[ใหม่] ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กับ ไดน่า สริม ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง มี อย. ไม่โยโย่ เริ่มต้นเพียง 650-.(10วัน) 1950-.(30วัน)

718 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 263
  • ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กับ ไดน่า สริม ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง มี อย. ไม่โยโย่ เริ่มต้นเพียง 650-.(10วัน) 1950-.(30วัน) รูปที่ 1
รายละเอียด
ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน กับ ไดน่า สริม ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง มี อย. ไม่โยโย่ เริ่มต้นเพียง 650-.(10วัน) 1950-.(30วัน)


ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก daina srim ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง มี อย. เห็นผลใน 10 วัน ไม่เกิด โยโย่ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ไดน่า สริมDaina srim ไดน่า สริมผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักแห่งศตวรรษที่ 21 ความสำเร็จของทีมนักวิจัยผู้คิดค้น ไดนา สริม จากผลการค้นคว้าวิจัยมายาวนานถึง 12 ปี ของทีมนักวิทยาศาสตร์การแพทย์และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของจีน สิงคโปร์ มาเลเซีย ได้ให้การรับรองว่า ไดนา สริม ได้ผล 100% ผลิตจากสารธรรมชาติ 100%และมีความปลอดภัย 100% จากการนำเสนอทฤษฎีในการลดน้ำหนักแนวใหม่ และการใช้สูตรตำหรับที่มุ่งเน้นทางด้านฟื้นฟูสุขภาพช่วยลดคลอเรสเตอรอลและปรับสมดุลไขมันถึงระดับเซลล์ ทำให้ ไดนา สริม มีความโดดเด่นและได้รับความสนจัยอย่างล้นหลามในเวลาต่อมา ในปัจจุบันยอดจำหน่ายของ ไดนา สริม เฉพาะในมาเลเซีย ก็สามารถทำยอดได้สูงถึง 200 ล้านบาทต่อเดือนเมตะบอลิก ซินโดรม หรือ โรคอ้วนลงพุง ไขมันในช่องท้องมากเกินเป็นฆาตกรเงียบที่คุณคาดไม่ถึงคนที่อ้วนลงพุงจะมีไขมันสะสมในช่องท้องปริมาณมาก ยิ่งรอบพุงมากเท่าไหร่ไขมันยิ่งสะสมในช่องท้องมากเท่านั้นไขมันที่สะสมนี้จะแตกตัวเป็นกรดไขมันอิสระเข้าสู่ตับมีผลให้อินซูลินออกฤทธิ์ได้ไม่ดีเกิดเป็นภาวะ อ้วนลงพุง ซึ่งเป็นเหตุของโรคเรื้อรังต่างๆ เช่นน้ำตาลในเลือดสูง ความดันโลหิตสูง โรคไขมันในเลือดสูง โรคเบาหวาน โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง โดยเอวที่เพิ่มขึ้นทุกๆ 5 ซ.ม. จะเพิ่มโอกาศเกิดโรคเบาหวาน 3-5 เท่า ดังนั้น“ยิ่งพุงใหญ่เท่าไหร่ ยิ่งตายเร็วเท่านั้น”การทำงานของไดน่า สริม มี 3 กระบวนการหลักคือ 1. กระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ย่อยสลายไขมัน เพิ่มอัตราในการเผาผลาญไขมันถึงระดับเซลล์ 2. ช่วยขับล้างสารพิษออกจากร่างกายพร้อมๆกับการสลายไขมันเก่าและยับยั้งการดูดซึมไขมันใหม่ ขณะเดียวกันก็เพิ่มอัตราการดูดซึมสารอาหารที่จำเป็นเข้าสู่ร่างกาย กระบวนการนี้มีผลอย่างมากในการฟื้นฟูสุขภาพ 3. ปรับสมดุลระหว่างเซลล์สะสมไขมันกับเซลล์ผลิตพลังงานความร้อนเพื่อสามารถควบคุมน้ำหนักได้ตลอดไปคุณลักษณะสำคัญ ของไดน่า สริมเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ (สมุนไพร 100%) ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง กำจัดไขมันอย่างมะรับบ ไม่เกิด โย-โย่ เอฟเฟค (Yo-Yo Effect) ไม่เกิดภาวะร่างกายทรุดโทรม ผิวพรรณไม่เหี่ยวย่น ได้ผล 100% โดยสลายไขมันเก่า ยับยั้งการดูดซึมไขมันใหม่ เพิ่มอัตราการดูดซึมสารอาหารที่จำเป็น และเพิ่มระดับการเผา ผลาญไขมันในร่างกาย ปรับสมดุลเซลล์สะสมไขมันกับเซลล์ผลิตพลังงาน เพื่อควบคุม น้ำหนักได้ตลอดไปลดน้ำหนักง่ายๆ ด้วยการรัปทานวันละ 1-2 เม็ด เป็นการกำจัดไขมัน โดยยังคงมีสุขภาพที่ดีไม่ต้องเผชิญกับภาวะร่างกายที่ทรุดโทรมและผิวพรรณที่เหี่ยวย่นหลังการลดน้ำหนัก เพียงรับประทานวันละ 1-2 ครั้ง และดื่มน้ำตามมากๆ ตลอดทั้งวันดังนี้1. รับประทานวันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 1-2 เม็ด ตอน 10.00 น. หรือก่อนอาหารกลางวัน 1 ชม.2. กรณีที่มีอาการหิวรอบดึก หรือรับประทานอาหารมากในมื้อเย็น อาจปรับการรับประทาน ไดนา สริม เป็นมื้อเย็นอีก 1 เม็ด เวลา 16.00 น. หรือก่อนอาหารเย็น 1 ชม. ลดน้ำหนักแบบง่ายๆแล้วไม่ต้องห่วงเรื่องการกลับมาอ้วนอีก การกลับมาอ้วนใหม่หรือเรียกว่า โยโย่ เอฟเฟค เป็นเหตุผลที่สำคัญทำให้การลดน้ำหนักไม่ได้ผล ไดนา สริม จะทำให้คุณผอมลง และไม่กลับมาอ้วนใหม่ โดยใช้วิธีกำจัดไขมันออกจากร่างกายปรับสมดุลการเผาผลาญ และเมื่อใช้ ไดนา สริม จนน้ำหนักได้ตามที่กำหนด เซลล์ประเภทเก็บไขมัน และเซลล์ที่ผลิตพลังงานความร้อนมีความสมดุลกันแล้วคุณก็จะสามารถรักษารูปร่างให้คงอยู่ตลอดไป

ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน Click!!
ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส Click!!
http://www.spaherb.in.th
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 089-6355342,086-4314608
หรือ ที่เว็บไซค์ http://www.spaherb.in.th
email:deesure7@gmail.com