[ใหม่] จำหน่ายบล็อกแก้ว ตราช้างแก้ว

714 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 3,349
  • จำหน่ายบล็อกแก้ว ตราช้างแก้ว รูปที่ 1
รายละเอียด
บล็อกแก้ว ตรา “ช้างแก้ว” เป็นบล็อกแก้วคุณภาพใสพิเศษ ที่มีเนื้อแก้วใสดุจแก้วคริสตัล ผลิตโดย บางกอกคริสตัล ผู้ผลิตมาตรฐานโลก ISO 9001 ได้รับมาตรฐาน มอก. ในสินค้าประเภทบล็อกแก้ว เป็นรายแรกของไทย เครื่องหมาย “Thailand’s Brand” และรางวัลผู้ส่งออกสินค้าไทยดีเด่น ประเภทตราสินค้าประจำปี 2543 จากกรมการส่งออก ทุก ๆ ก้อนของบล็อกแก้วตรา “ช้างแก้ว” ผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันจนเป็นบล็อกแก้วใสระดับ Premium และมีลวดลายที่คมชัด มีมิติ จึงช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศใหม่ ภายในบ้านให้มีผนังใส ที่ให้แสงสว่างจากธรรมชาติ ส่องผ่านเข้ามาได้ ทำให้ประหยัดพลังงานไฟฟ้า ทั้งยังมีความทนทานเทียบเท่าผนังอิฐฉาบปูน ดูแลรักษาง่าย สามารถป้องกันเสียง ป้องกันไฟ และป้องกันความร้อน คุ้มค่าด้วย คุณค่าการใช้งานมากกว่าผนังชนิดใด ๆ
การส่องผ่านของแสง
-ประเภท Transparent 75%
-ประเภท Non-Transparent 50%-70%
-ประเภท Color 40%
การป้องกันเสียง 40-49 db

บล็อกแก้วขนาดมาตรฐาน 2 ขนาด จาก "ช้างแก้ว"
 
ขนาด 190x190x80 มิลลิเมตร หรือบล็อกแก้วขนาดความหนา 3 นิ้ว
เหมาะสำหรับงานก่อสร้างบ้านหรืออาคารทั่วไป สามารถใช้ตกแต่งได้ทุกบริเวณและรูปแบบการตกแต่งที่ต้องการ โดยเฉพาะในบริเวณที่ต้องการแสงสว่างจากธรรมชาติ และสามารถใช้ตกแต่งประยุกต์ร่วมกับวัสดุก่อสร้างผนังชนิดอื่นได้อย่างลงตัว
ขนาด 190x190x100 มิลลิเมตร หรือบล็อกแก้วขนาดความหนา 4 นิ้ว
เหมาะสำหรับงานก่อสร้างขนาดใหญ่ หรือโครงสร้างภายนอกอาคารที่ต้องการความแข็งแกร่งสูง ให้ความสวยงาม แข็งแรง และมีความหนาเสมอกับผนังปูน
ดูแลและให้บริการและตอบข้อสงสัยด้านเทคนิคโดยวิศวกร



tag : บล็อกแก้ว บล๊อคแก้ว Glass block