[ใหม่] ขายส่ง,ช๊อกโกแลตตัวอักษร,ช๊อกโกแลต ABC,จากโรงงาน 2.50 บ./ชิ้น

715 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 2,077
  • ขายส่ง,ช๊อกโกแลตตัวอักษร,ช๊อกโกแลต ABC,จากโรงงาน 2.50 บ./ชิ้น รูปที่ 1
รายละเอียด

ขายส่ง ช็อคโกแลต ตัวอักษร จากโรงงาน ราคาถูกกำไรงาม รายได้ดี ขายง่าย

ขายส่งช็อคโกแลตตัวอักษร ราคาถูกจากโรงงาน เก็บได้นาน กินได้ เป็นของขวัญของฝากก็ได้ น่ารักมาก


ร้านของเราจำหน่าย ช็อคโกแลต ตัวอักษร A-Z และไอคอนรูปแบบต่าง ๆ มากมาย เช่น หัวใจ ดาว หมี ดอกไม้ ดอกกุหลาบ สตอเบอร์รี่ ท่านสามารถนำมาประกอบเป็นคำต่าง ๆ ที่มีความหมายได้หลากหลายรูปแบบ เหมาะกับทก ๆ โอกาส ไม่ว่าจะซื้อไปรับประทานเป็นของว่าง ทานเล่น หรือมอบเป็นของขวัญที่ดูดี มีสไตล์ มีความหมาย หรือจะนำไปประยุกต์ สำหรับตกแต่ง เค้ก เบเกอรี่ ก็สามารถทำได้หลายหลาย
ช็อคโกแลตของเรามีทั้งแบบ Dark Chocolate และ White Chocolate ตัวอักษรมีหลายหลายสีสัน น่ารักประทาน สวยงาม มีใบรับประกันจากโรงานผลิตวัตถุดิบ ว่าไม่มีสารเมลามีนเจือปน ท่านจึงสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้าทุกชิ้น
เราจำหน่ายในราคาส่ง เพียงชิ้นละ3 บาท การสั่งขั้นต่ำ 1000 ชิ้น ตัวอย่างเช่น ในการสั่งสินค้าครั้งแรก 1000 ชิ้นถ้า 5000 ชิ้นราคาส่งจะ 2.75บาท สั่ง 10000 ชิ้นขึ้นไปเหลือเพียง 2.50 บ/ชิ้นจะมีทั้ง ตัวอักษร AถึงZ รวม 26 ตัว และ ไอคอนแบบต่าง ๆ อีก 10 แบบ รวมเป็น 36 แบบ เฉลี่ยแล้วท่านจะได้ สินค้า แบบละ 28 ตัว ในการสั่งครั้งต่อไป ท่านสามารถเลือกตัวอักษร และจำนวน ต่อแบบได้
การขายสินค้า สินค้าของเราสามารถทำราคาได้ถึง 8 บาท เท่ากับท่านจะได้กำไร 4 บาทต่อชิ้น (ขึ้นอยู่กับท่านตั้งราคาสินค้าเอง) สินค้าของเรา สามารถเก็บได้นานเป็นปี ขายไม่หมด สามารถเก็บไว้ขายได้อีก ไม่มีขาดทุน ไม่ต้องกังวลว่าสินค้าจะเสีย (เรารับตัวแทนจำหน่ายจังหวัดละ 1 คนเท่านั้น)
แพ็กเกจของสินค้า เรามีแพ็กเกจที่สั่งทำมาเพื่อใส่ช็อคโกแลตโดยเฉพาะ มีหลากหลายขนาดให้ท่านเลือกใช้ให้เหมาะสมกับจำนวนคำโดยมีขนาด ดังนี้
1. Size 5 ชิ้น ราคา 2 บาท/ใบ
2. Size 10 ชิ้น สั้น(ใส่ช็อคโกแลต 5 ชิ้น ได้ 2 บรรทัด)ราคา 3.5 บาท/ใบ
3. Size 10 ชิ้น ราคา 3.5 บาท/ใบ
4. Size 15 ชิ้น (ใส่ช็อคโกแลต 5 ชิ้น ได้ 3 บรรทัด)ราคา 4 บาท/ใบ
5. Size 20 ชิ้น (ใส่ช็อคโกแลต 10 ชิ้น ได้ 2 บรรทัด) ราคา 5 บาทใบ
ท่านสามารถสั่งแพ็กเกจสำหรับใส่ช็อคโกแลต ได้ตามที่ท่านต้องการ
เรายังรับตัวแทนจำหน่ายสินค้า ประจำจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ
1 จังหวัด ต่อ 1 ตัวแทนเท่านั้น