[ใหม่] ขนมทองม้วนข้าวกล้องป้าอัน ขนมอร่อยดีต่อสุขภาพ สินค้า OTOP

716 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 1,096
  • ขนมทองม้วนข้าวกล้องป้าอัน ขนมอร่อยดีต่อสุขภาพ สินค้า OTOP รูปที่ 1
รายละเอียด

ขนมทองม้วนข้าวกล้อง สินค้า OTOP 4 ดาว ที่ไม่ธรรมดา ขายดีมาก

สินค้าโอท็อบชั้นนำของ จ. ปราจีนบุรี ทานอร่อย เคี้ยวเพลิน รสชาติเข้มข้นอร่อยแตกต่างจากเจ้าอื่น มีคุณค่าทางอาหาร ขายง่าย กำไรดี ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดีเยี่ยม ทำให้เป็นที่ยอมรับของร้านค้ามากมาย สามารถกระจายตามร้านค้าได้เป็นจำนวนมาก เช่น ร้านอาหาร ร้านขนมต่าง ๆ ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านขนมที่เช่าพื้นที่ในห้าง ฯ ร้านค้าในโรงพยาบาลต่าง ๆ รวมทั้ง เซลล์, Detail ยา ก็สั่ง order (เพื่อนำไปฝากลูกค้า) และร้านค้าบริเวณสถานที่สำคัญ ๆ อย่างเช่น วัดหลวงพ่อปากแดง ที่จังหวัดนครนายก และวัดหลวงพ่อโสธร ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นต้น เหมาะสำหรับเป็นของฝาก ทานแล้วจะติดใจ
ทองม้วน ข้าวกล้อง ฉีกแนวขนมทานเล่นแบบเดิมๆ ในเมืองไทยทั้งรสชาติและหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กลิ่นหอมของข้าวกล้อง เย้ายวนใจชวนให้หน้าลิ้มลองเป็นที่สุด......รสหอมหวานมัน สำหรับแบบดั้งเดิม และรสเค็มมันหอมกลิ่นกระเทียมพริกไทย ในแบบที่ลงตัว ใครได้ชิมรับรองอร่อยจนวางไม่ลงอย่างแน่นอน

ใครที่กำลังมองหาอาชีพ ขนมทองม้วนข้าวกล้อง เป็นสินค้าที่ขายได้อย่างแน่นอน เพราะจุดขายอยู่ที่ความอร่อย ซึ่งเราตอบโจทย์นี้ได้ทันที อีกทั้งเกิดการบริโภคได้บ่อยครั้งและเกิดการซื้อซ้ำอยู่เสมอ สินค้าขายได้มากกำไรดีมีเงิน รับรองไม่ผิดหวัง
สามารถสั่งซื้อแบบแพ็คสำเร็จหรือนำไปทำแพ็คเองก็ได้

สนใจติดต่อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณอัญ
โทร. 083-8483-127