[มือสอง] รับจัดงานอีเวนท์ ดูดวงนอกสถานที่

711 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 308
  • รับจัดงานอีเวนท์ ดูดวงนอกสถานที่ รูปที่ 1
รายละเอียด

รับดูดวง, หาฤกษ์, สอนโหราศาสตร์ไทย, จัดงาน Event เกี่ยวกับโหราศาสตร์, รับดู -จัดฮวงจุ้ย และตั้งศาลพระภูมิ

ทางสถาบันนารายณ์เวทย์ รับจัดงานอีเวนท์นอกสถานที่ เพื่อประกอบกับการออกงานของเจ้าภาพ สามารถนำบูธดูดวงไปประกอบกับงานหรือกิจกรรมได้ทุกประเภท เพื่อสร้างสีสรรให้กับกิจกรรม เป็นแรงดึงดูดให้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากขึ้น เพราะปัจจุบัน การทำนายดวงชะตาได้รับความนิยมจากประชาชนทั่วไปเป็นจำนวนมาก และด้วยศาสตร์แห่งนารายณ์เวทย์ของเรา เน้นความแม่นยำ ชัดเจน เที่ยงตรง ไม่มีหลอกลวง เล่ห์กลใด ๆ ทั้งสิ้น

การพยากรณ์ด้วยศาสตร์แห่งนารายณ์เวทย์ เป็นการใช้หลักพยากรณ์ของโหราศาสตร์ไทยโบราณ ที่ผสมผสานกับการทำนายดวงแบบเดียวในโลก ที่มีความแม่นยำ เที่ยงตรง สามารถบอกวันเวลาเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน สามารถทำนายเพศบุตรในครรภ์ได้ล่วงหน้า สามารถกำหนดดวงชะตาของบุตรให้คลอดในวันเวลาที่ดวงสมพงษ์กับครอบครัว เกื้อกูลครอบครัว ส่งเสริมครอบครัวให้เจริญรุ่งเรืองได้ ด้วยการกำหนดดวงชะตาล่วงหน้า

"ชีวิตคนเราจะดีหรือจะร้าย อยู่ที่ดวงชะตาที่ถูกกำหนดไว้แล้ว คนดวงไม่ดีการสะเดาะห์เคราะห์ แก้กรรม ไม่สามารถเปลี่ยนดวงชะตาเราได้ นอกจากการกระทำของเราเอง หากเรารู้ล่วงหน้าได้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดๆ กับเราในอนาคต และเราสามารถแก้ไขและปรับตัวได้ นั่นแหล่ะ เป็นแนวทางแก้ไขดวงชะตาที่แท้จริง "
ในการติดต่อการออกงานอีเวนท์นอกสถานที่ ผู้จัดงานที่ต้องการให้มีกิจกรรมดูดวงเข้าไปเสริมให้การจัดงานทีความน่าสนใจยิ่งขึ้น สามารถติดต่อกับเราได้ที่ 081-1310547 ทางสถาบันนารายณ์เวทย์ มีนักพยากรณ์มืออาชีพ ที่ผ่านประสบการณ์การพยากรณ์ และมีความแม่นยำในศาสตร์ที่น่าเชื่อถือได้ ซึ่งคุณสามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเองก่อนการตัดสินใจ

ทีมงานสถาบันนารายณ์เวทย์ ประกอบไปด้วย

โหร ผู้พยากรณ์โหราศาสตร์ไทย อ่านดวงชะตาได้อย่างแตกฉาน
ซินแส ผู้ชำนาญการณ์ด้าน โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย แนะนำการปรับปรุงตัว และสถานที่
ยิปซีพยากรณ์ มืออาชีพ สามารถทำนายดวงชะตาได้หลากหลายและแม่นยำ
นักพยากรณ์ลายมือ เลขศาสตร์ ผู้มีประสบการณ์มายาวนาน