[ใหม่] ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดเข้มข้น เบลล่า 888

671 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 242

1,200 ฿

  • ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดเข้มข้น เบลล่า 888 รูปที่ 1
รายละเอียด

เครื่องดื่มสมุนไพร สกัดเข้มข้นสำหรับสุภาพสตรี

ความสวย ความสาว สดใส สุขภาพดี ใครๆ ก็อยากเก็บไว้กับตัวให้นานที่สุด การดูแลสุขภาพภายในของหญิงทุกวัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด สุขภาพที่ดีภายในย่อมบ่งชี้ถึงความสวย สดใส ของสุขภาพภายนอก

เบลล่า 888มีส่วนผสมของสมุนไพรกว่า 15 ชนิด ช่วยคืนความเป็นสาวสดใสและสุขภาพดีให้หญิงทุกวัน ช่วยบำรุงโลหิตระดู ฟอกโลหิต กระตุ้นการไหลเวียนเลือด ทำให้ประจำเดือนมาตามปกติ ช่วยให้มดลูกเข้าอู่ กระชับช่องคลอด ดับกลิ่นตัว ดับกลิ่นปาก ดับกลิ่นภายในช่องคลอด ระงับอาการของโรคที่เกิดแก่สตรี กระตุ้นฮอร์โมน ลดสิวฝ้า ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ร่างกายเกิดความสมดุล สร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย กระชับหน้าท้องที่หย่อนยาน ทำให้กล้ามเนื้อกระชับ หน้าอกตึง ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ลดระดับคลอเลสเตอรอลในเลือด ขับสารพิษ บำรุงหัวใจ ไต ปอด ตับ ลดความดันโลหิต บำรุงฮอร์โมนทางเพศ เพิ่มการเผาผลาญพลังงาน ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้รูปร่างทรวดทรงดีขึ้น

เบลล่า 888ผ่านการคิดค้น และวิจัยโดย ดร.เพิ่งพงษ์ ศรีประเสริฐศักดิ์ ปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยโอโกยามาประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญการวิจัยที่นำสมุนไพรไทย และสมุนไพรทั่วภูมิภาคเอเชียมาสกัด และบ่มโดยมีจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์หลายสายพันธุ์ เช่น จุลินทรีย์โปรไบโอติกเป็นตัวช่วย และใช้เทคโนโลยีทางชีวภาพขั้นสูงระดับนาโนเทคโนโลยี ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงทำให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพของหญิงทุกวัยอย่างมาก

เบลล่า 888ได้รับมาตรฐานเครื่องหมายอาหารและยาเลขที่ 67-2-00151-2-0010 และมาตรฐาน GMP จากกระทรวงสาธารณะสุข นอกจากนี้ ยังได้รับมาตรฐาน THAI FDA.A4 0445884 อีกด้วย จึงมั่นใจได้ว่า เบลล่า 888 ปลอดภัย และให้ประโยชน์ต่อสุขภาพของท่านอย่างแท้จริง


สมุนไพรที่สำคัญ

ว่านชักมดลูก...............

ทำให้ประจำเดือนมาตามปกติช่วยให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น ช่วยให้อาหารย่อยได้ดี ช่วยกระชับช่องคลอดผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดับกลิ่นตัว ดับกลิ่นปาก
ว่านมหาเมฆ รักษาอาการปวดและอักเสบมดลูก ช่วยรัดมดลูกทำให้ยุบตัวเร็ว รักษาอาการจุกเสียด แน่นท้องท้องร่วง
มะตูม แก้อาการท้องเสีย แก้บิดเป็นยาระบาย ฆ่าเชื้อโรคในลำไส้ บำรุงธาตุ ขับลม
น้ำผึ้ง ชะลอความเสื่อมของเซลล์บำรุงโลหิต ปรับความสมดุลของร่างกาย มีวิตามินซี แคลเซียม เกลือแร่ ขับพิษ ทำลายพิษมีฤทธิ์ต้านเชื้อโรคและระบบทางเดินอาหาร
เตยหอม โรคเบาหวาน บำรุงหัวใจขับปัสสาวะ
ดอกคำฝอย บำรุงโลหิตระดู บำรุงหัวใจฟอกโลหิต แก้แสบร้อน โรคผิวหนัง บำรุงประสาท ลดความดันโลหิตกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
โกฐเชียง บำรุงหัวใจ ป้องกันตับโรคหัวใจ โรคจิต ต้านเชื้อแบคทีเรียชนิดต่างๆ โรคเบาหวาน อาการซึมเศร้า เบื่ออาหารโรคไมเกรน บำรุงเลือด บำรุงร่างกาย
โกฐหัวบัว บำรุงกำลังแก้ปวดเมื่อย
กระชายดำ โรคเบาหวานโรคความดันโลหิตสูง แก้ปวดเมื่อย เหนื่อยหอบ ช่วยให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวล บำรุงเลือดบำรุงกำลัง แก้ตกขาว ขับลม
ขมิ้นอ้อย แก้ท้องร่วง อาเจียนแก้ไข้ เป็นยาระบายท้อง รักษาอาการเป็นหวัด
พลูคาว ฤทธิ์ระงับปวด ขับปัสสาวะฤทธิ์ต้านไวรัส ต้นการอักเสบ สร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์
ชะเอม บำรุงปอด หลอดลมป้องกันการแพ้ยา ทำลายเชื้อโรค บำรุงกำลังบำรุงหัวใจ


วิธีรับประทาน
ดื่มครั้งละ 30 มิลลิลิตร ก่อนนอนทุกวัน