[ใหม่] อาหารเสริม ลดไขมัน แอลคาร์นิทีน พลัส 500 mg. สูตรเร่งเผาผลาญไขมัน ลดนำ้หนัก กระชับสัดส่วน!!!! พิเศษ ด่วน

717 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 243
  • อาหารเสริม ลดไขมัน แอลคาร์นิทีน พลัส 500 mg. สูตรเร่งเผาผลาญไขมัน ลดนำ้หนัก กระชับสัดส่วน!!!!   พิเศษ ด่วน รูปที่ 1
รายละเอียด

L-Carnitine Plus+500 mg. สูตรเร่งเผาผลาญไขมัน ลดนำ้หนัก กระชับสัดส่วน เป็นยาแคปซูล
เป็นชื่อกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่ผลิตได้ที่ตับ ทำหน้าที่ช่วยทำให้เกิดการนำไขมันไปเปลี่ยนเป็นพลังงาน ดังนั้นหากร่างกายขาดสาร Carnitine หรือมีไม่เพียงพอที่จะเป็นตัวพาเม็ดไขมันไปเผาผลาญ แล้วละก็ ปัญหาสุขภาพอันเนื่องมาจากไขมันสะสม ก็จะเป็นเรื่องตามมาที่ส่งผลเสียต่อร่างกายอย่างมาก เช่น ความอ้วน การสะสมไขมันตามหลอดเลือด ซึ่งส่งผลต่อความยืนหยุ่นของหลอดเลือด และ นำมาซึ่งปัญหาไขมันในเลือด และยังอาจจะมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขา อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย

ประโยชน์ที่ได้รับจากสารแอลคาร์นิทีน : เร่งการเผาผลาญไขมัน, ลดความอ้วน, ไขมันส่วนเกิน, ดักจับไขมันสัตว์ คาร์โบไฮเดรตและแป้ง
คาร์นิทีน ทำให้ระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ อยู่ในระดับตำ่ และช่วยเพิ่มระดับคอเรสเตอรอลที่มีประโยชน์ในเลือด, ช่วยให้ความสามารถในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น ทนทาน ป้องกันเนื้อเยื่อไม่ให้เกิดความเสียหายอันเนื่องมาจากปริมาณออกซิเจนในเซลล์ไม่เพียงพอ ช่วยระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น ลดความเสียหายของเซลล์เนื่องจากความเครียด ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ ช่วยการทำงานของตับ

ส่วนประกอบ : L-Carnitine 500 mg. โครเมี่ยม 100 mg. ถั่วขาว 200 mg. แคปซิตั้ม 100 mg.ส้มแขก 80 mg. CLA 50 mg.มะขามป้อม 20 mg. ตะบองเพชร 20 mg.

สนใจสินค้าติดต่อ ชญาณี 089-895-1550
สินค้าดีราคาคุณภาพ