[มือสอง] ผลิตและจำหน่าย เรือคายัค เรือจักรยานน้ำ เรือกำปั่น หัวแหลมท้ายตัด เรือท้องแบน เรือตกปลา เรือเร็ว

710 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 3,126
  • ผลิตและจำหน่าย    เรือคายัค เรือจักรยานน้ำ เรือกำปั่น หัวแหลมท้ายตัด เรือท้องแบน เรือตกปลา เรือเร็ว รูปที่ 1
รายละเอียด

จิปาถะโปรดักส์ คือ ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าจากโรงงานโดยริเริ่มร่วมมือกันที่จะทำการตลาดเพื่อมุ่งเน้นให้เข้าถึงลูกค้าโดยตรงพร้อมนำเสนอราคาสินค้าจากโรงงานและช่วยให้ผู้ชื้อสินค้าสามารถมีอำนวจต่อรองได้เพราะมีสินค้าหลากหลายอย่างให้ท่านเลือก โดยในกลุ่มประกอบด้วย
โรงงานที่มีประสบการณ์มากกว่า20ปีที่เชือถือได้ประกอบด้วย โรงงานพลาสติก โรงงานอิเล็กโทรลนิกอุปกรณ์ไฟฟ้า โรงงานไฟเบอร์กลาส โรงงานประตูหนีไฟ โรงงานหลังคาเมตเทิลซีส โรงงานหินแกรตนิต โรงงานอิฐมวลเบา โรงงานประตูพีวีชี โรงงานกล่องกระดาษ โรงงานผลิตอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายและสนามเด็กเล่น โรงงานเครื่องกรองน้ำ บริษัทรับตกแต่งภายใน
จากประสบการณ์ได้ทำการค้าขายร่วมกันมาเป็นเวลามากกว่า20 ปี จึงริร่วมมือจัดตั้งกลุ่ม จิปาถะโปรดักส์ ให้ได้มีสินค้าหลากหลายให้เลือกเช่น สินค้าในอุตสาหกรรมก่อสร้าง สินค้าประดับยนต์ ห้องน้ำเคลื่อนที่สำเร็จรูป มีทั้งไฟเบอร์กลาส และ PE เรือไฟเบอร์กลาส ถังน้ำไฟเบอร์กลาส ประตูไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระว่ายน้ำ กรวยจราจร ผนั่งกั้นจราจร รับผลิตงานไฟเบอร์กลาส
และผลิตชิ้นงานด้วยวัสดุพลาสติก แผงโชล่าเชล เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง หากท่านมีความสงสัยสินค้าประเภทไหนที่หาไม่เจอลองปรึกษาเราสิครับ เราอาจจะเป็นคำตอบให้กับท่านได้
ขอรับประกันได้เลยว่าเราคือโรงงานตัวจริงและราคาสินค้าของเราถูกกว่าที่ท่านคิดเพราะเราคือ กลุ่มโรงงานจิปาถะโปรดักส์กรู๊ป สายด่วน 086-3351728