[ใหม่] บริการ ตู้ล่าม บูธล่าม ตู้แปลภาษา หูฟังแปลภาษา หูฟังล่าม บูธแปลภาษา ชุดแปลภาษา ล่าม ล่ามงานประชุม translationlab.net

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 197

100 ฿

ศูนย์การแปล Translation Lab - translationlab.net

บริการ ตู้ล่าม บูธล่าม ตู้แปล ตู้แปลภาษา หูฟังล่าม บูธแปลภาษา หูฟังแปลภาษา ชุดหูฟังล่าม ตู้ล่ามแปลภาษา ชุดแปลภาษา ล่าม มืออาชีพ ล่ามฉับพลัน สำหรับงานประชุม สัมมนา ในภาษาต่างๆเช่น ญี่ปุ่น-อังกฤษ ไทย-อังกฤษ อังกฤษ-เกาหลี จีน-อังกฤษ อังกฤษ-จีน จีน-ไทย ไทย-จีน อังกฤษ-ญี่ปุ่น ไทย-ญี่ปุ่น ล่ามอังกฤษ-จีน ไทย-อังกฤษ อังกฤษ-ไทย ฝรั่งเศส-ไทย ไทย-ฝรั่งเศส ฝรั่งเศส-อังกฤษ อังกฤษ-ฝรั่งเศส สเปน-ไทย ไทย-รัสเซีย อังกฤษ-รัสเซีย เราให้บริการทั่วประเทศค่ะ


ไม่ว่าคุณต้องการแปลภาษาใด บริการการแปลภาษาและล่ามของศูนย์การแปลทรานสเลชั่นแล็บจะคอยให้ความช่วยเหลือและใส่ใจกับเอกสารของคุณ เราให้บริการแปลเอกสาร รับรองเอกสาร รวมถึงบริการจัดหาล่ามในหลายภาษา และ อุปกรณ์ล่าม นักแปลและล่ามหลายท่านของเราเป็นเจ้าของภาษาเองและมีความเชี่ยวชาญในหลายสาขาวิชา รวมทั้งล่ามมืออาชีพแปลสดฉับพลันและต่อเนื่องในงานประชุมระดับนานาชาติ เราเน้นคุณภาพ ความรวดเร็วในราคาที่คุณพอใจ โทรมาปรึกษากันก่อนได้ค่ะยินดีให้คำแนะนำรายละเอียดต่างๆที่ โทร 083-083-2943

http://www.translationlab.net