[ใหม่] เดินทางแน่นอนน..Korea Summer Hot 5 วัน 23-27, 24-28 มิ.ย. / 30 มิ.ย. - 4 ก.ค. 54 บิน Korean Air ราคา 23,900 บาท

674 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 369

23,900 ฿

  • เดินทางแน่นอนน..Korea Summer Hot 5 วัน 23-27, 24-28 มิ.ย. / 30 มิ.ย. - 4 ก.ค. 54 บิน Korean Air ราคา 23,900 บาท รูปที่ 1
  • เดินทางแน่นอนน..Korea Summer Hot 5 วัน 23-27, 24-28 มิ.ย. / 30 มิ.ย. - 4 ก.ค. 54 บิน Korean Air ราคา 23,900 บาท รูปที่ 2
  • เดินทางแน่นอนน..Korea Summer Hot 5 วัน 23-27, 24-28 มิ.ย. / 30 มิ.ย. - 4 ก.ค. 54 บิน Korean Air ราคา 23,900 บาท รูปที่ 3
  • เดินทางแน่นอนน..Korea Summer Hot 5 วัน 23-27, 24-28 มิ.ย. / 30 มิ.ย. - 4 ก.ค. 54 บิน Korean Air ราคา 23,900 บาท รูปที่ 4
รายละเอียด
กำหนดการเดินทาง      23-27, 24-28 มิ.ย. // 30 มิ.ย. - 4 ก.ค. 54
   
วันแรก กรุงเทพฯ  -  สนามบินสุวรรณภูมิ
.......
 
คณะเดินทางพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น4  เคาเตอร์ M สายการบิน โคเรียน แอร์ (KE)   พบเจ้าหน้าที่บริษัทเอนี่เวย์ส ทราเวล คอยอำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน
.......
 
ออกเดินทางสู่ กรุงโซล โดยสายการบิน KOREAN AIR เที่ยวบินที่  KE652/654
(ใช้เวลาบินประมาณ 5 ชม. ) (มีอาหารเช้าหรืออาหารค่ำและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
วันที่สอง โซล -หมู่บ้านฝรั่งเศสแสนสวย –เกาะนามิ WINTER LOVE SONG - มรดกโลกป้อมฮวาซอง
.......











 
ถึงสนามบินนานาชาติอินชอน (เวลาที่เกาหลีใต้เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชม.)  หรืออีกชื่อเรียกหนึ่งคือ สนามบินสีเขียว ตั้งอยู่บนเกาะยองจอง  โดยใช้พื้นที่ของเกาะยองจองและเกาะยองยู และมีสะพานยองจอง ซึ่งมีความยาวกว่า 4.42 กม. และมียอดโดมสูง 107 เมตร หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางสู่ เมืองพาจู จากนั้น นำท่านสู่ PETITE FRANCEแห่งเกาหลี สัมผัสบรรยากาศหมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศส มีตึกเป็นสีต่างๆ สดใสมากๆ สีสันบ้านเรือนที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองโพรวองซ์ ในฝรั่งเศส ตกแต่งสวยงามมาก ด้านในก็จะมีของขายหลากหลายแบบ เช่น ร้านขายเบเกอรี่ ร้านขายเครื่องครัว ร้านขายต้นไม้และดอกไม้ ร้านขายไอศกรีม ไว้ให้ท่านได้ชมและเลือกซื้อได้ และยังสามารถหามุมถ่ายรูปสวยได้ทุกมุม และหมู่บ้านแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เกาหลีที่โด่งดังมาหลายเรื่องอีกด้วยจากนั้นนำท่าน เดินทางสู่  เกาะนามิสถานที่โรแมนติกอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อน ๆ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี Winter Love Song หรือ เพลงรักในสายลมหนาว โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาวที่มีหิมะ ถือว่าเป็นบรรยากาศสุดโรแมนติกมากกว่าฤดูอื่นท่านจะได้ถ่ายรูปกับจุดไฮไลท์ คือ ทิวต้นสนสองฝั่งและซึ่งพื้นดินเปลี่ยนเป็นหิมะสีขาวทำให้เป็นจุดที่สวยงามยิ่งนัก  เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานเที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ  เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่าง ๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควร นั่งเรือกลับมายังฝั่ง
เที่ยง



 
รับประทานอาหารกลางวันลิ้มลองเมนูดัง ทัคคาบี้ ไก่ผัดซอส
จากนั้นนำท่านเดินทางไปยังเมืองซูวอน  นำท่านชมป้อมฮวาซอง ซึ่งเป็นป้อม และกำแพงเมือง สร้างรายรอบตัวเมืองซูวอน ระยะทางยาวประมาณ 5,500 เมตรประกอบด้วยเชิงเทิน 48 หลัง แต่บางส่วนได้ถูกทำลายในสมัยสงครามเกาหลี ป้อมแห่งนี้สร้างขึ้นโดยกษัตริย์ซอนโจ กษัตริย์ องค์ที่ 22 แห่งราชวงศ์โชซอนเพื่อเป็นที่ระลึกแก่พระราชบิดา ซึ่งถูกใส่ร้ายจากราชสำนักและถูกขังจนสิ้นพระชนม์ ปัจจุบันป้อมนี้ได้รับการสถาปนา โดย UNESCO ให้เป็น มรดกโลก
ค่ำ
 
รับประทานอาหารค่ำ  เมนูร้อน ชาบู ชาบู เกาหลี
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม SONGTAN TOURIST HOTELหรือเทียบเท่า
วันที่สาม วัดว๊าวจงซา - Kimchi School –ใส่ชุดฮันบกฟรี-สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ - เทศกาลดอกไม้นานาพันธุ์
เช้า








 
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
จากนั้นนำท่านไปยัง วัดว๊าวจงซา(Waujeongsa Temple)ซึ่งตั้งอยู่ในยงอิน จังหวัดคยองกีโด สร้างขึ้นในปี 1970 (ประมาณ 35 ปี) โดยนักบวชแฮด๊อก ภายในมีรูปสลักสะสมจากพุทธศาสนิกชนทั่วโลกมากกว่า 3,000 ชิ้นโดยหนึ่งในรูปสลักที่มีชื่อเสียงมากที่สุด คือ พระเศียรของพระพุทธเจ้ามีความสูง 8 เมตรตั้งอยู่ที่หน้าประตูทางเข้าวัดและได้รับการบันทึกลงกินเนสบุ๊คให้เป็นรูปสลักที่ทำจากไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และภายในวัดยังมีพระพุทธรูปนอนขนาดใหญ่ที่สร้างจากไม้สนจีนที่นำมาจากอินเดียเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2005 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้พระราชทานพระพุทธรูปปางสมาธิน้ำหนัก 7 ตัน ความสูง 5.4 เมตรหน้าตักกว้าง 2.85 เมตรเพื่อนำไปประดิษฐาน ณ วัดแห่งนี้  จากนั้นพาท่านเดินทางสู่  สถานบันสอนการทำกิมจิ สำหรับชาวต่างประเทศ  เรียนรู้การทำกิมจิ  กิมจิ จัดว่าเป็นเครื่องเคียงประจำโต๊ะ สำหรับอาหารเกาหลีทุกมื้อก็ว่าได้ คู่กับข้าวสวยร้อน ๆ กิมจิเป็นอาหารประเภทหมักดอง ที่มีคุณค่าทางอาหารสูงชนิดหนึ่ง มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ นำกิมจิที่ทำร่วมกันกลับไปเป็นของฝากคนทางบ้านได้ลิ้มลองและท่านจะได้ลองใส่ ชุดฮันบก ชุดประจำชาติเกาหลีฟรี!!!
เที่ยง






 
รับประทานอาหารกลางวัน   เมนูเด็ดคาลบี หรือหมูย่างเตาถ่าน อาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติออกหวาน นุ่มและกลมกล่อม
จากนั้นเดินทางไปเที่ยว สวนสนุกเอเวอร์แลนด์  ถูกขนานนามว่า “ดิสนีย์แลนด์เกาหลี ”สวนเปิดในหุบเขาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศ ภายใน Festival World จะประกอบไปด้วย Global Fair, American Adventure,Magic Land, European Adventure และ Equatorial Adventure การท่องเที่ยวภายในสวนสนุกแห่งนี้ แนะนำว่าขึ้นรถบัสท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโตและเสือสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างเป็นสุข และชมความน่ารักของหมีที่สามารถสื่อสารกับคนขับได้อย่างดีไม่ว่าจะตัวใหญ่มากถึงใหญ่น้อย  จากนั้นทดลองสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด เช่น รถไฟเหาะ T-Express  โรงหนังสามมิติ บ้านผีสิง หมุนตีลังกาสองตลบ เป็นต้น (พร้อมบัตร Special Pass เล่นไม่จำกัดรอบ)
ค่ำ

 
รับประทานอาหารค่ำ  เมนูเปิปพิสดาร-ไก่ตุ๋นโสมอาหารวังในสมัยก่อนปัจจุบันเป็นอาหารเลื่องชื่อของเมืองหลวง เชื่อกันว่าบำรุงและเสริมสุขภาพ เสริฟท่านละ 1 ตัว ในหม้อดินร้อน
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ  SEOUL TEMF HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ พระราชวังเคียงบก –พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน –บลูเฮ้าส์ศุนย์โสมเกาหลีศูนย์ฮ๊อกเกต- ร้านเครื่องสำอาง - ช้อปปิ้งตลาดเมียงดง  - ช้อปปิ้งตลาดทงแดมุน
เช้า











 
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
จากนั้นพาชมใจกลางเมืองหลวง ผ่านซิตี้ฮอล์ ประตูเมืองคังฮวามุน พระราชวังด๊อกสุ ตึกเคียวโบ-ขายหนังสือที่ใหญ่สุดในประเทศ สถานนีรถไฟกรุงโซล  ศูนย์วัฒนธรรมเซจอง ย้อนละคร “KOONG – Princess Hours “ ณ พระราชวังเคียงบกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1394   สมัยราชวงศ์โซซอน เป็นศูนย์บัญชาการและที่ประทับของกษัตริย์ เมื่อสมัย 600 ปีก่อน ถือเป็นจุดที่ตั้งตามหลักฮวงจุ้ยที่ดีที่สุด ภายในพระราชวังประกอบไปด้วยพระที่นั่งต่างๆ มากมาย เช่น พลับพลากลางน้ำ ห้องประทับของกษัตริย์และพระราชินี  ห้องทรงพระอักษร ท้องพระโรง สวนกลางแจ้ง เป็นต้น  ภายในพระราชวังยังมีพิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน จัดแสดงในห้องต่าง ๆ เช่น ห้องเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เกาหลี ห้องเกี่ยวกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่แลอาหารการกินห้องเกี่ยวกับวงจรชีวิตของชาวเกาหลี ตลอดจนศิลปวัฒนธรรมของชนชาติเกาหลี นั่งรถผ่านถนนสายสำคัญที่มีการเปิดปิดเป็นเวลา-สถานที่ตั้งทำเนียบและบลูเฮาส์หรือบ้านประจำตำแหน่งประธานาธิบดีจากนั้นพาท่านชม ศูนย์โสมเกาหลี เพื่อให้ท่านได้รู้จักและเข้าใจสมุนไพรโสมเกาหลีอย่างลึกซึ้งและแท้จริง โสมใช้เป็นยารักษาสุขภาพของชนชาติตะวันออกมาตั้งแต่อดีตกาล โดยชาวจีนยอมรับว่าโสมเกาหลีเป็นสุดยอดของโสม โสมเกาหลีได้รับการวิจัยอย่างทุ่มเทมากที่สุดในบรรดาสมุนไพรทั้งหลายทั้งปวง ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์อาหารสมุนไพรต่าง ๆ เช่น รากโสมอบน้ำผึ้ง ผงโสมยอดนิยม โสมสกัดแคปซูล หรือโสมสกัดเข้มข้น เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับของขวัญของฝากสำหรับผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพ ทุกท่านจะได้ลิ้มลองและเลือกซื้อในราคาพิเศษ
เที่ยง







 
รับประทานอาหารกลางวัน  เมนูบาร์บีคิวไฟหรือบลูโกกิ สไตล์ดั้งเดิมของคาบสมุทรเกาหลี เนื้อหมูสไลด์หมักซอสคันจังและเครื่องปรุงรสต่าง ๆ  มานำมาปรุงจะมีรสออกหวานและมีน้ำซุปคลุกคลิกไว้ทานแกล้มกับข้าว
จากนั้นพาท่านรู้จัก ฮ๊อกเกตนามูน ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร เมล็ดพันธุ์ฮ๊อตเกตนี้..ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็งไม่ถูกทำลายจากการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา จากนั้นแวะ W.S SHOPศูนย์รวมนวัฒกรรมใหม่ๆเกี่ยวกับเครื่องสำอางเกาหลี เลือกซื้อสินค้าเครื่องสำอางเกาหลี Daejangguem, Rojukiss, Doctor,F, Laneign, Tonimoly และอื่นๆจากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ย่านเมียงดง เกาหลีที่มีเอกลักษณ์ บ่อยครั้งที่นี่คือสถานที่จัดงานทางวัฒนธรรม รวมถึงงานแต่งงาน การแสดง ระบำหน้ากาก วาดภาพ และการถูกขนานนามว่า "ถนนแฟชั่นของเกาหลี" มีห้างบูติกต่าง ๆ มากมาย และยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่นบูติกเล็ก ๆ  ร้านรองเท้า ร้านทำผม ร้านคอสเมติก ร้านกาแฟ โรงหนัง และร้านอาหารนานาชนิด
ค่ำ


 
รับประทานอาหารค่ำ  ข้าวยำบิบิมบัพ + Hotpot
นำท่านช้อปปิ้ง ตลาดทงแดมุน ตลาดที่เปิด 24 ชม.ตลาดสินค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย สินค้าขึ้นชื่อที่นี่ คือ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ซึ่งนำสมัยเปลี่ยนไปในแต่ละฤดู และเครื่องสำอาง เช่น Etude ,Skin Food,Face Shopซึ่งเป็นตลาดขายส่งที่โด่งดังมากในเกาหลี จะมีร้านค้าทีตั้งอยู่ในตึก เช่น ตึกดูต้า ตึกมิลิโอเล่ ตึกเฮลโลเอเอ็มพีเอ็ม
วันที่ห้า ภูเขานัมซาน N’Seoul Towerดิวตี้ฟรี - คลองชงเกชอน – พลอยแอมมาทีส - ร้านละลายเงินวอน ซื้อ 5 แถม 1  กรุงเทพฯ
เช้า





 
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
จากนั้นไปชมทัศนียภาพกรุงโซลที่สวนสาธารณะบนเขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวงและชื่นชมวีรบุรุษอันที่ต่อต้านประเทศญี่ปุ่นในช่วงประเทศญี่ปุ่นปกครองเกาหลีตั้งแต่ปี ค.ศ. 1910-1945  และอิสระเดินเล่นที่สวนสาธารณะพร้อมถ่ายรูปคู่หอคอย N’Tower สถานที่ถ่ายทำละครหลากหลายเรื่อง (ความเชื่อ:  ล๊อคแม่กุญแจคู่รักเพื่อความรักที่ยืนยง ณ เขานัมซาน)  (ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม:  ค่าขึ้นหอคอย Nเพื่อชมวิวรอบทิศ 360องศา และเยี่ยมชม Teddy Bear Museum)จากนั้นพาชมโรงงานเจียระไนพลอยแอมมาทีส  แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพพลอยแห่งความมั่งคั่งหรือนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ  พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ
เที่ยง








 
รับประทานอาหารกลางวันณ ภัตตาคารอาหารจีน
เลือกซื้อสินค้าปลอดภาษีใน Donghwa Duty Freeของบริษัทยักษ์ใหญ่ซัมซุง มีสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องสำอางชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะเครื่องสำอางยี่ห้อพื้นเมืองเกรด A และ A+ ที่เป็นที่นิยมในสังคมผู้หญิงเกาหลีในราคาพิเศษ  พาท่านชม คลองชงเกชอน (Chongyecheon)  ชาวกรุงโซลให้ความสำคัญอย่าง มากเพราะได้เปลี่ยนความเป็นเมืองหลวงของกรุงโซลในแนวโฉมใหม่โดยเนรมิตให้กลางเมืองเป็นเมืองวัฒนธรรมที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในช่วงยุคศตวรรษที่ 21 เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการความโรแมนติคอย่างยิ่งจากนั้นนำท่านแวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือที่ศูนย์รวมของพื้นเมือง ร้านละลายเงินวอน สาหร่ายรสต่าง ๆ  ขนมยอดฮิตพื้นเมืองต่างๆ  ช็อกโกแล๊ตหิน ซีเรียลช็อกโก การแปรรูปของใบและรากของโสมในรูปแบบต่าง ๆ เช่น ขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น  และยังมีหมอนสุขภาพ  กิมจิ  เป็บโปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง( มาม่าเกาหลี)  ในราคาซื้อ 5 แถม 1   (อิสระอาหารค่ำ ณ แหล่งช้อปปิ้ง)
จากนั้นได้เวลานัดหมายนำทุกท่านเดินทางสู่สนามบิน
........ เดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน KOREAN AIR เที่ยวบินที่ KE 651/653
........ เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
   
*** หมายเหตุ ***
รับเฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว ค่าทัวร์ที่จ่ายให้กับผู้จัด เป็นการชำระแบบจ่ายชำระขาด และผู้จัดได้ชำระให้กับสายการบินและสถานที่ต่าง ๆ แบบชำระขาดเช่นกันก่อนออกเดินทาง  ฉะนั้นหากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามรายการไม่ด้วยสาเหตุใดหรือได้รับการปฏิเสธการเข้าหรือออกนอกเมือง (ประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้)  ทางผู้จัด ขอสงวนสิทธิการคืนเงินสดส่วนใด ๆ รวมทั้งค่าตั๋วเครื่องบินให้แก่ท่าน
   
หมายเหตุ :
1.รายการและราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมซึ่งอาจจะเกิดขึ้นได้จาก การเมือง สังคม สายการบิน เศรษฐกิจ อัตราแลกเปลี่ยน ตลอดจนเหตุผลอื่นๆที่จำเป็น โดยทางบริษัทฯจะยึดถือผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ

2.ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการออกนอกประเทศ / ห้ามเข้าประเทศ / การนำสิ่งของผิดกฎหมาย / เอกสารการเดินทางไม่ถูกต้อง และความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย  รวมถึงภัยธรรมชาติ และการยกเลิกเที่ยวบิน
3. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ออกเดินทาง ในกรณีคณะผู้เดินทางไม่ครบ 15 ท่าน*********
   
อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง

ผู้ใหญ่

พักห้องคู่

เด็กต่ำกว่า 12

กับ 1 ผู้ใหญ่

เด็กต่ำกว่า 12

กับ 2 ผู้ใหญ่

มีเตียงเสริม

เด็กต่ำกว่า 12

กับ 2 ผู้ใหญ่

ไม่มีเตียงเสริม

พักเดี่ยว

จ่ายเพิ่ม

          เดือน มิ.ย. 54

2 -6 / 3- 7 /9-13 / 10 –14 /

16 -20 / 17 –21 / 23 -27 /

     24-28 / 30- 4 /

23,900

23,900

22,900

21,900

4,900

         เดือน ก.ค..54

1-5 / 7-11/8-12 / 21-25 /

22-26 / 28 ก.ค. – 01ส.ค /

29ก.ค.-02ส.ค

 

23,900

23,900

22,900

21,900

4,900

   วันหยุด เดือน ก.ค.54

13-17/14 –18 / 15 –19

 

25,900

25,900

24,900

23,900

4,900

         เดือน ส.ค..54

4-8/5-9/18-22/19-23/25-29/

26-30 / 10-14 / 11 –15 /

12 –16

23,900

25,900

23,900

25,900

22,900

24,900

21,900

23,900

4,900


อัตราค่าบริการดังกล่าวรวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
2. ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2ท่าน)
3. ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
4. ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
5. ค่าน้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20กิโลกรัม
6. ไม่รวมค่าอุปกรณ์การเล่นสกี
7. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางในวงเงิน1,000,000บาท ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันภัย

อัตราค่าบริการดังกล่าวไม่รวม
1. ค่าหนังสือเดินทางของคนไทย หรือเอกสารของคนต่างชาติ  รวมถึงค่าวีซ่าของคนต่างด้าว
2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น เครื่องดื่ม ค่าอาหาร ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% และค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
4. ค่าระวางกระเป๋าน้ำหนักเกิน 20 กก.
5. ค่าทิปไกด์และคนขับรถท้องถิ่น

เอกสาร
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานเหลือมากกว่า 6 เดือน (กรุณาตรวจสอบวันหมดอายุ)

เงื่อนไขการจอง
1. ในการจองครั้งแรก มัดจำท่านละ 5,000 บาท หรือทั้งหมด ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 20 วัน
2. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
3. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง  บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
4. แล้วแฟกซ์สลิปโอนเงินมาที่บริษัทฯ
5. พร้อมแฟกซ์หน้าพาสปอร์ตมาด้วย

กรณียกเลิก
1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย ยึดเงินมัดจำทั้งหมด ในทุกรณี
3. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7 – 14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์ในทุกกรณี
4. ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 1 – 6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์ในทุกรณี