[ใหม่] คานูบาแวกซ์โฟมล้างรถ(Canauba Wax100%) ผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในโลก คุณภาพสูง ขนาด 1.0 ลิตร ในราคาประหนัด ขายปลีก-ส่ง

365 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตดอนเมือง - คนดู 4,034
รายละเอียด
คานูบาแวกซ์โฟมล้างรถ(Canauba Wax100เปอร์เซ็น ) โอพีไชน์

OpeShine Car Wash &amp Wax with Canau Foam

ผลิตภัณฑ์คานูบาแวกซ์โฟมล้างรถ โอพีไชน์ สูตรเอ็กซ์ตร้าโค้ท ชนิดเข้มข้น หนึ่งเดียวที่ให้พลังในการล้างทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรกที่ผิวสีรถและการเคลือบเงาสีรถรวมเข้าด้วยกันในขั้นตอนเดียวกัน มีส่วนผสมของ Canauba Wax, Silicone และสารทำความสะอาดชนิดสังเคราะห์คุณภาพสูง ให้ฟองละเอียดหนานุ่มเป็นพิเศษที่ช่วยทำความสะอาดและขจัดคราบสิ่งสกปรก คราบไขมันต่างๆ ที่ฝังแน่นได้อย่างง่ายดาย ช่วยรักษาสีรถให้แลดูสดใสใหม่เงางามอยู่เสมอ พิเศษด้วยการเพิ่มสารเคลือบเงา Polyethylene และ Canauba Wax จากธรรมชาติ ทำให้ชั้นของการเคลือบสีมีความหนามากยิ่งขึ้น ที่มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมในการเคลือบเงาสีรถให้ดูเงางามและคงทนต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ สำหรับล้างรถยนต์และรถบรรทุก สามารถใช้ได้ทั้งระบบล้างอัติโนมัต หรือล้างด้วยมือใช้ได้ดีกับสีรถทุกชนิด ไม่มีส่วนผสมของสารฟอสเฟต ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม คานูบาแวกซ์โฟมล้างรถ โอพีไชน์ มีเสน่ห์ที่กลิ่นหอมอ่อนๆ ของคานูบาแวกซ์จากธรรมชาติ

วิธีใช้:

1. ผสมคานูบาแวกซ์โฟมล้างรถ โอพีไชน์ สูตรเอ็กซ์ตร้าโค้ท อัตราส่วน 2 ฝาต่อน้ำ 1 ถัง (100 ซีซีต่อน้ำ 5 ลิตร) คนให้เข้ากัน

2. ใช้น้ำสะอาดฉีดล้างรถให้ทั่ว

3. ใช้ฟองน้ำหรือผ้านุ่มชุบคานูบาโฟมที่ผสมแล้ว เช็ดถูให้ทั่วตัวรถ
4. ใช้น้ำสะอาดฉีดล้างออกอีกครั้ง แล้วเช็ดให้แห้งด้วยผ้านุ่มหรือผ้าชามัวส์ สีรถก็จะสะอาด เงางามเหมือนใหม่


ข้อดี:

1. คุณภาพสูงเทียบได้กับทุกยี่ห้อที่จำหน่ายในตลาดเดียวกัน

2. เพิ่มสารเคลือบเงา Polyethylene และ Canauba Wax จากธรรมชาติ ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นสารเคลือบเงาผิวสีและบำรุงรักษาผิวสีรถยนต์ให้ดูเป็นมันเงาฉ่ำเหมือนกับการเคลือบสี ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของบริษัทฯ

3. ราคาไม่แพง ประหยัดเงินในกระเป๋าของท่าน



OpeShine carnauba wax foam is car wash &amp wax foam. This concentrated, high-foaming liquid detergent is formulated for car and truck wash facilities. It may also be used for the foam brush at self-service washes. It is completely biodegradable and phosphate free. Especially for heavy duty detergent system. It is clear, moderately-thick, and orange in color, with essentially no odor.It is a most powerfully removes all sort of dirt. Rinse easily and coated the surface to bright &amp brilliant.

 

นอกจากนี้แล้ว บริษัทฯ รับดำเนินการผลิตสินค้าทำความสะอาดและดูแลรักษารถยนต์ภายใต้เครื่องหมายการค้าตามที่ลูกค้าต้องการ ทั้งที่เป็นสูตรของบริษัทฯ และสูตรของลูกค้า เพื่อให้คุณภาพของสินค้าถูกต้องตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยการให้การบริการที่เป็นกันเอง ในราคามิตรภาพย่อมเยา และยุติธรรม


http://www.opeshine.com
http://shop.be2hand.com/opeshine