[มือสอง] บ้านแฟนซี เยลลี่ @ เดือนล้อม รีสอร์ท จ. ราชบุรี

671 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 601
รายละเอียด

เพิ่งมาไป จี๊ดมาก กลับมาจากสวนผึ้ง ราชบุรี เลยอดไม่ได้ต้องรีวิวซะหน่อย ประทับใจกับสีสันของบ้านพัก บ้านแฟนซี เยลลี่ ที่เดือนล้อม รีสอร์ท สุดๆ ดูในรูปจากเวปไซต์ duanlom.com ไปคร่าวๆ และก็จองผ่าน facebook page ของเดือนล้อม แต่ไม่คิดว่าโอโห จะได้ตามนั้น แต่ก็จริงๆ ตกใจตั้งแต่สีสันของตัวบ้านตั้งแต่จอดรถและ

รูปไปขโมยมาจากเวปไซต์เดือนล้อม เพราะถ่ายเองแล้วมันไม่ไม่สวยอ่ะ เพราะใช้กล้องมือถือ แต่ของจริงเจ๊งกว่าในรูปอีกนะ ใครเคยไปแล้วจะรู้ เป็นสตูดิโอถ่ายรูปเล่นกันมันส์ไปเลยอ่ะ แม้แต่ห้องน้ำอ่ะ (ซึ่งเป็นห้องที่เราว่าจี๊ดที่สุดแล้วอ่ะ) จริงๆแอบคิดว่าเดือนล้อมแอบใส่ใจกับห้องอาบน้ำมากๆเลยอ่ะ เคยเห็นรูปของบ้าน White Villa อ่ะ ห้องน้ำใหญ่มากกกกกก แต่ห้องน้ำของ แฟนซีเยลลี่ สีสดมากๆ น่ารักสุดๆ แล้วมันเป็น โค้งๆ มนๆอ่ะ เก๋ดี

อันนี้เป็นบ้านพักหลังที่ไป ชื่อบ้านแฟนซี เยลลี่ (Fancy Yelly) เขียน Yelly จริงๆนะ ไม่ใช่ Fancy Jelly ดูจากในเวปเค้าอ่ะ สีสันเยลลี่ ถูกใจ น่ากินมากกกก

ใครสนใจไปแวะดูที่เวปไซต์เค้าก็ได้ ที่ duanlom.com มีเป็นสิบหลัง สวยๆก็เยอะ จริงๆที่ อำเภอ สวนผึ้ง มีรีสอร์ทสไตล์นี้เยอะนะ แต่ที่เดือนล้อมเราว่าราคาไม่ค่อยแพงอ่ะ ใครไปเที่ยวแถบนั้นลองแวะเข้าไปดูได้ แต่ระวังช่วง ไฮซีซั่นนะ รับรองว่าเต็มชัวร์ เตรียมจองล่วงหน้าได้เลย