[ใหม่] ร้านเจพีผ้าม่าน พัทยา จำหน่ายติดตั้ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ ม่านปรับแสง รับทำเบาะ หุ้มเบาะเก้าอี้โซฟา

514 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 4,254
รายละเอียด

ร้านเจพีผ้าม่าน พัทยา ชลบุรี (J.P. Curtain Pattaya Chonburi) รับออกแบบ ตัดเย็บ จำหน่าย ติดตั้ง ผ้าม่าน ม่านพับ ม่านจีบ ม่านหลุยส์ ม่านกล่อง ม่านไม้ไผ่ มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ พรม ม่านปรับแสง ฉากกั้นห้อง อุปกรณ์เกี่ยวกับม่านทุกชนิด ผ้าม่านมีทั้งของไทยและต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ด้านงานม่านโดยตรงกว่า 30 ปี จากรุ่นสู่รุ่น โปรดวางใจในคุณภาพและบริการของเรา ด้วยสินค้าที่ดีมีคุณภาพ พร้อมทีมช่างออกแบบตัดเย็บที่ชำนาญงานและมากประสบการณ์ ในราคาที่คุณพอใจ

การแต่งบ้านด้วยผ้าม่าน เป็นการเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของคุณ นอกเหนือจากนั้น ผ้าม่านยังช่วยป้องกันเฟอร์นิเจอร์ซีดจางจากการเลียของแดด ความร้อนจากภายนอก ทำหน้าที่ปิดบังสายตาจากบุคคลภายนอก เพื่อความเป็นส่วนตัวให้แก่คนในบ้าน และยังสามารถช่วยให้ผนังห้องดูนุ่มนวลขึ้นได้

นอกจากนี้เรายังมีบริการ ซักผ้าม่าน ซ่อมผ้าม่านรางผ้าม่านเก่า ทำหมอนหนุน หมอนอิง ปลอกหมอน ผ้าคลุมโต๊ะ ผ้าคลุมเตียง สำหรับโรงแรม อพาร์ตเมนท์ต่างๆ

และยังรับทำเบาะ หุ้มเบาะ เบาะนั่ง เบาะนอน เบาะหัวเตียง หุ้มเบาะเก้าอี้โซฟา ด้วยวัสดุ หนังแท้ หนังเทียม ผ้า หรือวัสดุอื่นๆ ตามความต้องการของลูกค้า ไว้คอยบริการท่านอีกด้วย

 

 

{คิดจะติดม่านใหม่ คิดจะเปลี่ยนม่านเก่า คิดถึงเรา เจพีผ้าม่าน}

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่: http://www.jpcurtain.com

โทร: 089-0961415, 038-429793

อีเมล์: jpcurtain@hotmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/jpcurtain


**เจพีเคอร์เท่น ผู้นำเทรนด์เรื่องม่าน**