[มือสอง] ภาพศิลปะนูนค่ำทำจากกระดาษหนังสือพิมพ์

666 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,163
รายละเอียด

ภาพศิลปะนูนค่ำทำจากกระดาษหนังสือพิมพ์
Sculpture Paper Art from recycled newspaper
“ Light weight … Easy to carry !!!”


Gallery Room : Paper Art By…. Natee
Located at : JJ Mall ( near Jatujak weekend market ) Room No. G20 , Basement Floor
Opened every day : 11.00 – 19.00

ห้องโชว์ศิลปะ : Paper Art By … Natee
สถานที่ตั้ง : ศูนยืการค้า เจเจ มอลล์ ( ใกล้ตลาดนัดจตุจักร ) ห้อง G20 ชั้นใต้ดิน ( ฝั่งประตูทางเข้า G1 ถนนกำแพงเพชร 2 )
เปิดทุกวัน : 11.00 -19.00 น.

ภาพศิลปะนูนต่ำทำจากกระดาษหนังสือพิมพ์ งานศิลปะอันทรงคุณค่า เป็นงานทำมือทั้งชิ้น มีความเป็นเอกลักษ์ ไม่ซ้ำแบบใคร ปราณีตทุกรายละเอียด สวยงาม เหมาะสำหรับเป็นของสะสม ของฝาก ของขวัญ ถูกใจผู้รับ สุขใจผู้ให้ และยังเหมาะสำหรับงานตกแต่งสปา ร้านอาหารไทย โรงแรม รีสอร์ท

เพียงมองด้วยตาเปล่า คุณจะแทบไม่เชื่อว่า งานศิลปะชิ้นนี้ทำจากกระดาษ 100% ด้วยเทคนิคการทำสี และคุณสมบัติเฉพาะตัวของกระดาษที่ทำให้พื้นผิว มีความกัดกร่อนดุดงานหล่อหินทราย แต่มีน้ำหนักเบา แข็งแรง และที่สำคัญไม่ยุบตัวเหมือนงานภาพนูนที่ทำจากกระดาษสาทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นภาพแนวพุทธศิลป์ วิถีชนบทไทยตลาดน้ำ วัดพระแก้ว ปราสาทพนมรุ้ง โขลงช้างลากซุง รวมถึงภาพช้างมงคลเรียงต่อกัน 9 เชือก ท่านสามารถชมงานสวยๆ เหล่านี้ได้ที่ Gallery Room … Paper Art By Natee ศูนย์การค้า เจเจ มอลล์ ได้ทุกวัน

นอกจากงานศิลปะจากกระดาษหนังสือพิมพ์ ทางร้านยังมีงานไอเดียสวยๆ แปลกๆ เพื่อการตกแต่งร้านสวยๆ ของคุณ ด้วยงานไม้แกะสลักหลายขนาด นำมาประยุกต์กับงานศิลปะกระดาษ เกิดความสวยงาม แปลกตากว่าที่เคยเห็น หรือจะเป็นงานสวยๆ สีหวานๆ อย่างกล้วยไม้ดัดแฟนซี ชูช่อบนกรอปคลาสสิคดำปัดทอง ในราคาเริ่มต้นเพียง 950 บาท สำหรับกรอปขนาด กว้าง 15” สูง 27” สามารถชมงานจริงทุกชิ้น ก่อนตัดสินใจ ได้ที่ Gallery Room … Paper Art By Natee ศูนยืการค้า เจเจ มอลล์ จตุจักร ได้ทุกวัน