[มือสอง] ขายอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นทำเลทองมีนบุรี ใกล้โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ตลาดสดมีนบุรี โรงพยาบาลนวมินทร์ สำนักงานเขตมีนบุรี ศาลมีนบุรี สรรพากรมีนบุรี โลตัส บิ๊กซี ตลาดจตุจักร 2 ธนาคารทุกธนาคาร หน้าบ้านมีเซเว่นอีเลเว่น

670 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,696

2,500,000 ฿

  • ขายอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นทำเลทองมีนบุรี ใกล้โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ตลาดสดมีนบุรี โรงพยาบาลนวมินทร์ สำนักงานเขตมีนบุรี ศาลมีนบุรี สรรพากรมีนบุรี โลตัส บิ๊กซี ตลาดจตุจักร 2 ธนาคารทุกธนาคาร หน้าบ้านมีเซเว่นอีเลเว่น รูปที่ 1
  • ขายอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นทำเลทองมีนบุรี ใกล้โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ตลาดสดมีนบุรี โรงพยาบาลนวมินทร์ สำนักงานเขตมีนบุรี ศาลมีนบุรี สรรพากรมีนบุรี โลตัส บิ๊กซี ตลาดจตุจักร 2 ธนาคารทุกธนาคาร หน้าบ้านมีเซเว่นอีเลเว่น รูปที่ 3
  • ขายอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นทำเลทองมีนบุรี ใกล้โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ตลาดสดมีนบุรี โรงพยาบาลนวมินทร์ สำนักงานเขตมีนบุรี ศาลมีนบุรี สรรพากรมีนบุรี โลตัส บิ๊กซี ตลาดจตุจักร 2 ธนาคารทุกธนาคาร หน้าบ้านมีเซเว่นอีเลเว่น รูปที่ 4
  • ขายอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นทำเลทองมีนบุรี ใกล้โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ตลาดสดมีนบุรี โรงพยาบาลนวมินทร์ สำนักงานเขตมีนบุรี ศาลมีนบุรี สรรพากรมีนบุรี โลตัส บิ๊กซี ตลาดจตุจักร 2 ธนาคารทุกธนาคาร หน้าบ้านมีเซเว่นอีเลเว่น รูปที่ 5
  • ขายอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นทำเลทองมีนบุรี ใกล้โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ตลาดสดมีนบุรี โรงพยาบาลนวมินทร์ สำนักงานเขตมีนบุรี ศาลมีนบุรี สรรพากรมีนบุรี โลตัส บิ๊กซี ตลาดจตุจักร 2 ธนาคารทุกธนาคาร หน้าบ้านมีเซเว่นอีเลเว่น รูปที่ 6
  • ขายอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นทำเลทองมีนบุรี ใกล้โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ตลาดสดมีนบุรี โรงพยาบาลนวมินทร์ สำนักงานเขตมีนบุรี ศาลมีนบุรี สรรพากรมีนบุรี โลตัส บิ๊กซี ตลาดจตุจักร 2 ธนาคารทุกธนาคาร หน้าบ้านมีเซเว่นอีเลเว่น รูปที่ 7
รายละเอียด
ขายลดราคา อาคารพาณิชย์ 4 ชั้นทำเลทองมีนบุรี อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ตกแต่งสวยทุกชั้นจนถึงดาดฟ้ามีหลังคาอย่างดี มีชั้นออฟฟิศ ชั้นทานอาหาร ชั้นห้องประชุม ชั้นห้องพัก 2 ห้อง เฟอร์นิเจอร์ครบ+แอร์ 5 เครื่อง+โทรศัพท์+เครื่องกรองน้ำ+ปั๊มน้ำแท็งค์น้ำ+จานดาวเทียมมูฟทั่วโลกได้ 100 ช่อง เหมาะสำหรับอยู่อาศัย เปิดร้านอาหาร ทำออฟฟิศ เปิดร้านเน็ต หรือนวดแผนโบราณเพราะอยู่ใกล้ชุมชนหนาแน่นติดโรงเรียน ผมเคยตั้งราคาตามที่ซื้อตึกมาและแต่งไปสามล้านกว่าแต่ตอนนี้ขอขายแค่ 2500000 เท่านั้นเพราะจำเป็นต้องไปอยู่ต่างจังหวัดครับ