[มือสอง] ขาย ซีดี CD ภาพเมนู Menu น้ำแข็งไส สไตล์ไอซ์มอนสเตอร์ Ice Monster , สำหรับผู้ที่สนใจทำร้านน้ำแข็งไสและกำลังมองหาอุปกรณ์หรือภาพเมนูอยู่เราสามารถตอบความต้องการของคุณได้ในราคาเพียง 4000 บาทครบทุกไฟล์ภาพ ทั้งภาพOriginal และแบบRetouch

670 สัปดาห์ ที่แล้ว - ฉะเชิงเทรา - คนดู 975

4,000 ฿

  • ขาย ซีดี CD ภาพเมนู Menu น้ำแข็งไส สไตล์ไอซ์มอนสเตอร์ Ice Monster , สำหรับผู้ที่สนใจทำร้านน้ำแข็งไสและกำลังมองหาอุปกรณ์หรือภาพเมนูอยู่เราสามารถตอบความต้องการของคุณได้ในราคาเพียง 4000 บาทครบทุกไฟล์ภาพ ทั้งภาพOriginal และแบบRetouch รูปที่ 1
  • ขาย ซีดี CD ภาพเมนู Menu น้ำแข็งไส สไตล์ไอซ์มอนสเตอร์ Ice Monster , สำหรับผู้ที่สนใจทำร้านน้ำแข็งไสและกำลังมองหาอุปกรณ์หรือภาพเมนูอยู่เราสามารถตอบความต้องการของคุณได้ในราคาเพียง 4000 บาทครบทุกไฟล์ภาพ ทั้งภาพOriginal และแบบRetouch รูปที่ 3
  • ขาย ซีดี CD ภาพเมนู Menu น้ำแข็งไส สไตล์ไอซ์มอนสเตอร์ Ice Monster , สำหรับผู้ที่สนใจทำร้านน้ำแข็งไสและกำลังมองหาอุปกรณ์หรือภาพเมนูอยู่เราสามารถตอบความต้องการของคุณได้ในราคาเพียง 4000 บาทครบทุกไฟล์ภาพ ทั้งภาพOriginal และแบบRetouch รูปที่ 4
  • ขาย ซีดี CD ภาพเมนู Menu น้ำแข็งไส สไตล์ไอซ์มอนสเตอร์ Ice Monster , สำหรับผู้ที่สนใจทำร้านน้ำแข็งไสและกำลังมองหาอุปกรณ์หรือภาพเมนูอยู่เราสามารถตอบความต้องการของคุณได้ในราคาเพียง 4000 บาทครบทุกไฟล์ภาพ ทั้งภาพOriginal และแบบRetouch รูปที่ 5
  • ขาย ซีดี CD ภาพเมนู Menu น้ำแข็งไส สไตล์ไอซ์มอนสเตอร์ Ice Monster , สำหรับผู้ที่สนใจทำร้านน้ำแข็งไสและกำลังมองหาอุปกรณ์หรือภาพเมนูอยู่เราสามารถตอบความต้องการของคุณได้ในราคาเพียง 4000 บาทครบทุกไฟล์ภาพ ทั้งภาพOriginal และแบบRetouch รูปที่ 6
รายละเอียด

ขาย ซีดี CD ภาพเมนู Menu น้ำแข็งไส สไตล์ไอซ์มอนสเตอร์ Ice Monster , สำหรับผู้ที่สนใจทำร้านน้ำแข็งไสและกำลังมองหาอุปกรณ์หรือภาพเมนูอยู่เราสามารถตอบความต้องการของคุณได้ในราคาเพียง 4000 บาทครบทุกไฟล์ภาพ ทั้งแบบ โฟโต้ช้อป Ai

ภาพถ่ายเมนูของเราจากถ่ายจากช่างนิตยสารเกี่ยวกับอาหารโดยตรง มีทั้งภาพOriginal และแบบRetouch Version มีไฟล์ที่ทำสำเร็จรูปเป็นป้ายเมนูเสร็จแร้ว สามารถนำไปเข้าร้านเพื่อปริ้นซ์ได้เรยค่ะ


ราคาพิเศษมาก 4,000 บาทค่ะ

สนใจติดต่อคุณหญิง 081-429-4405

085-430-1155