[มือสอง] ครีมหน้าขาวไร้สิว มีุคุณภาพและเห็นผลจริง

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - อ่างทอง - คนดู 370
รายละเอียด

1 DETOX WHITE WINE OXYGEN 15ml ราคา 450 บาท
ดีท็อกซ์ ไวท์ไวน์อ็อกซิเจน
เเนะนำเชิงบังคับให้ทุกท่านที่มีปัญหาสิวใช้นะคะ ดีท็อกซ์สิวโดยตรงเลยค่ะ ตัวนี้จำเป็นมากค่ะสำหรับผู้เป็นสิว ขายดีมากๆ และได้ผลดีสุดๆค่ะ
เทคโนโลยีล่าสุดจากญี่ปุ่น(สารสกัดนำเข้า) และมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยการผลักเจลเข้าสู่ผิวโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือเเพทย์ อนูฟองนุ่มบางเบา แปลงสภาพเป็นอ็อกซิเจนบริสุทธิ์ ทำหน้าที่ขับสารพิษสารเคมี สารตกค้างจากเครื่องสำอางบนใบหน้า สารสปรอท ไฮโดรควิโนน และความหมองคล้ำ ออกจากผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดไร้สารตกค้างสารเคมีทั้งปวง รูขุมขนสะอาดไร้สิ่งอุดตัน และขับความหมองคล้ำออกจากผิวหน้าด้วย
บางท่านเห็นขวดแค่นี้ คงนึกในใจว่าแพงเเน่นอนค่ะ แต่ปรางว่าคุ้มมากนะคะกับผิวที่จะได้รับการปรนนิบัติ ไม่เสี่ยค่าบริการทางใด คุณทำเองได้ค่ะ เเค่ทาทั่วหน้าตอนเย็น สัปดาห์แรกทุกวัน หลังจากนั้นก็เเค่2-3วันทาที ทำไปเถอะค่ะ มันได้ประโยชน์จริงๆ
สรรพคุณ
- ลดความหมองคล้ำ
- ขจัดรอยแผลเป็นจากสิว (รอยแผลเป็นจากสิว จุดด่างดำ ต่างๆจางลงไวมากๆๆๆเมื่อใช้ทุกเย็น)
- ขจัดสิ่งอุดตัน สารพิษสารเคมีที่ผสมในครีม สารตกค้างจากเครื่องสำอางที่ใช้มานาน
- ขจัดสิวทุกชนิด (คนเป็นสิวทุกชนิดต้องใช้ ใช้ดีที่สุด)ใช้คู่กับเซรั่มโลฮา
ผลลัพธ์หลังการใช้ : หน้าขาวผ่องใสขึ้นเป็นกองค่ะ (ผิวดีขึ้นเรื่อยๆ) ยิ่งหากใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกเย็น หากใช้ไปเรือ่ยๆ พบว่าผิวหน้าเกลี้ยงเกลาขาวผ่องใสสะอาดใสไร้สิวไร้รอยด่างดำต่างๆแน่นอนค่ะ

2 การันตี ! ผิวเกิดใหม่ !! สินค้าใช้ดีมาก+ขายดี ราคา 555-
Rma MIRACLE WHITENING CREAM อาร์ม่า มิราเคิลไวท์เทนนิ่ง
แล้วคุณจะหลงรักมิราเคิลสุดหัวใจ ... เพราะมันทำได้ ... อย่างที่คุณฝันจริงๆ
กับ 3 ประการครอบคลุมปัญหาหลักๆของผู้หญิงและผู้ชายหลายๆคน ไม่ต้องถึง7 ..คุณก็มีผิวที่ใครๆก็อิจฉา และต้องทักคุณว่า ไปทำอะไรมา ใช้อะไรหน้าดีขึ้นมาก
ไม่ใช่ครีมรักษาสิว แต่คนเป็นสิวที่ใช้ครีมรักษาสิว ครีมยาหมอ ใช้อะไรก็ไม่หาย พอให้ลองมิราเคิลปรากฏว่าสิวยุบและไม่ขึ้นใหม่เลยค่ะ หรือผู้ที่แพ้อาหารทะเล เเพ้กุ้งปู จะใช้ครีมรักษาสิวหลายๆชนิดไม่ได้นะคะ สามารถใช้ดีท็อกซ์+มิราเคิล+2%salicylic 3ตัวนี้ใช้ได้ค่ะ สิวหมดเกลี้ยงหน้าเเน่นอน
ขายนอกเว็บดีมาก จนเติมของไม่ทันลูกค้าเต็มใจรอทุกคน บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากใช้อีก บางคนว่ามิราเคิลดีมากๆไม่เปลี่ยนใจใช้อย่างอื่นเลยเพราะทำให้สิวที่สะสมมานานรักษายากๆหายไปจากหน้าได้ไงทั้งๆที่ไม่ใช่ครีมรักษาสิว
คำถามนี้ปรางขอตอบว่า อาร์ม่ามิราเคิลไวท์เทนนิ่งสูตรเฉพาะของแบรนด์อาร์ม่าคอสเมติก เค้าพัฒนาให้ปรนนิบัติคนเอเชียโดยเฉพาะ คิดค้นโดยเภสัชและวิทยาศาสตร์และนักเคมีผู้เชี่ยวชาญ ให้แก้ปัญหาผิวครอบคลุมได้จริง ริ้วรอย หมองคล้ำ และสิว ซึ่งเป็นปัญหาของคนเอเชีย
ผลลัพธ์ที่จะเกิดกับผิวหน้าของคุณได้จริง :
1. ผิวขาวพิสุทธิ์ดุจไข่มุกอันดามัน
2. ผิวที่เคยมีสิวค่อยๆลดเลือน และหายหมดไปจากหน้าคุณ (โดยไม่ใช้ยา)
3. ใบหน้ากระชับขึ้น รอยตีนกาเลือนลดลง = คุณแลดูอ่อนเยาว์กว่าวัย ลดอายุได้เกือบ10ปี

3 เซรั่มโลฮาชิลล์ ราคา 599- (รายละเอียดมีอีกคะ ถ้าสนใจติดต่อได้คะ)

LOHASHILL SERUM ESSENCE
เหมาะสำหรับ : ผู้ที่มีปัญหาสิว ฝ้า กระลึก จุดด่างดำ รอยแผลสิว ริ้วรอย หน้าหมองคล้ำ
สรรพคุณ : ลดสิวทุกชนิด , ลดฝ้า กระลึก, ลดความมัน, กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ,กระชับหลุมสิวให้ตื้นขึ้นได้เมื่อใช้เช้าเย็นต่อเนื่อง จะเห็นว่าหลุมสิวตื้นขึ้น

4 กันแดดหน้าเด้ง ซิลิโคน SPF60 PA++ ราคา 299-
ลืม รองพื้น ไปได้เลย ถ้าเจอ"กันแดดซิลิโคน" สูตรเฉพาะ เดอะเฟซเฮิร์บ
ปฏิวัติกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดด อันดับ 1 คือ ซิลิโคน
ขายดีถล่มถลายมากๆค่ะ ตัวนี้จำหน่ายมานานหลายปีแล้วก่อนจะเปิดเวป ปกปิดรอยดำจากสิวได้ดี ทาสวยจริงๆ กันเหงือ กันน้ำได้ในระดับหนึ่งค่ะ ทำงานกลางแจ้งไม่มีปัญหาค่ะ กันเหงื่อ เมื่อเหงื่อออกมาไม่ไหลเยิ้ม แต่ในทางกลับกัน
ลูกค้าที่ได้ใช้ ส่วนมากจะได้คำชมหรือโดนคนทักว่าใช้อะไรหน้าดูขาวเด้ง ก็จะฝากกันมาซื้อ



(สนใจติดต่อเข้ามาได้นะคะ สินค้ามีอีกเยอะคะ)