[ใหม่] อบรมวิชาชีพสิ่งพิมพ์ หลักสูตรระยะสั้น สอนพิมพ์การ์ด ทำนามบัตร ตัดสติ๊กเกอร์

674 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 639
  • อบรมวิชาชีพสิ่งพิมพ์ หลักสูตรระยะสั้น สอนพิมพ์การ์ด ทำนามบัตร ตัดสติ๊กเกอร์ รูปที่ 1
รายละเอียด

อบรมวิชาชีพสิ่งพิมพ์บริการสอนทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 15.00 น.(กรุณาโทรนัดเวลาเรียนล่วงหน้า)

จะเน้นสอนเทคนิคที่ผู้เข้ารับการอบรม สามารถเรียนรู้ และนำไป ประกอบวิชาชีพได้จริง พร้อมเทคนิคพิเศษ เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ ลดขั้นตอน และ ลดต้นทุนการผลิต ริ่มตั้งแต่

การเลือกใช้ วัสดุ อุปกรณ์ในการทำงาน ว่าต้องเตรียมสิ่งใดบ้าง อุปกรณ์ที่ใช้ ควรมีลักษณะอย่างไร ถึงจะเหมาะสม งานที่ได้ออกมามีคุณภาพ ง่ายต่อการผลิต และ วิธีเลือกซื้อเครื่องที่ทนทานต่อการใช้งาน

เทคนิค ขั้นตอนการทำงาน หลักการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และ เทคนิค ขั้นตอนลัด อย่างละเอียด สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว พื้นฐานคอมพิวเตอร์น้อย ก็สามารถเรียนรู้ได้ สร้างสรรค์ชิ้นงานตัวอย่าง และ ชิ้นงานพร้อมส่งลูกค้า

< > การบริหาร จัดการธุรกิจ วิธีเลือกซื้อสินค้าในการเปิดร้าน ไม่ต้องสต๊อกของให้เสียเงินโดยใช่เหตุ การคิดคำนวณราคาสินค้า < > หลักสูตรที่เปิดสอน                                                                                                                                                                        < > 1.หลักสูตรวิชาชีพ สิ่งพิมพ์ด่วน                                                                                                         < > หลักสูตร วิชาชีพ สิ่งพิมพ์ด่วน จะสอนคลอบคลุมตั้งแต่เริ่มการใช้โปรแกรม จนถึง การนำไปประยุกต์ ปฏิบัติจริง เช่น การออกแบบนามบัตร การ์ดงานพิธีต่างๆ ตัดสติ๊กเกอร์ ออกแบบโลโก้ ทำแผนที่ ซึ่งที่ได้กล่าวมา เป็นพื้นฐานที่ผู้เรียนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้อย่างมีความมั่นใจ < > Email:  itimoneway@pixelartthai.com   หรือ   itimoneway@hotmail.com