[ใหม่] ด่วน...!!!! ต้องการรายได้เสริม ไม่กระทบงานประจำ....พิสูจน์แล้ว รับจริง 8,000 เหรียญ 300,000 บาท ธุระกิจออนไลน์เต็มรูปแบบ

671 สัปดาห์ ที่แล้ว - ฉะเชิงเทรา - คนดู 321
รายละเอียด

 

 

 

ขอต้อนรับเข้าสู่ธุระกิจใหม่ในโลกออนไลน์ 

 

 Global Rich Club ธุระกิจที่เคยทำเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว ได้เข้ามาเปิดตัวธุระกิจใหม่แบบออนไลน์ หรือ ที่เรียกกันว่า Network Marketing ในประเทศไทย และอีกในหลายๆประเทศทั่วโลก 

 

 Global Rich Club เป็นธุระกิจในแบบที่เราไม่จำเป็นที่จะไปต้องขายสินค้า หรือ ต้องสต๊อกสินค้า เหมื่อนธุระกิจออนไลน์ แบบ อื่นๆ ที่เราเคยเห็น หรือ ได้ยินมา ที่พอเราทำเข้าไปทำกับเค้าแล้ว เค้าจะแนะนำใ้ห้เราซื้อสินค้าของเค้า ไปสต็อกหรือตุนไว้ สุดท้าย...ของขายไม่ออกครับ แต่คนที่แนะนำให้เราซื้อของของเค้าไปตุนไว้เพื่อขายต่อนี่ซิ ได้เงินไปใช้สบายใจเฉิบ...   แต่ Global Rich Club ไม่เป็นแบบนั้นครับ 

 

ทำไมถึงไม่เป็นแบบนั้น แล้วถ้าไม่ขาย แล้วจะได้เงินมาใช้ยังไง

8,000 เหรียญ ครับ (300,000 บาท) 

 

การทำงานของเรา คือ การนำเสนอให้ผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมสมัครเป็นสมาชิกกับ บริษัท Grcthai เท่านั่นครับโดยผ่านทาง โฆษณาประชาสัมพันธ์ และ ส่งอีเมล์นำเสนอครับ สามารถทำควบคู่ไปกับงานประจำได้โดยไม่มีผลกระทบกับงานประจำเลย แค่ 2-3 ชั่วโมง เองครับ

 

แล้วเค้าทำกันยังไงล่ะถึงได้เงินแยอะขนาดนั้น 

( ขออธิบายแบบสั้นๆเพื่อประหยัดเวลา ในการอ่านของท่านนะครับ)

 

 มาจากจำนวนผู้สมัครครับ จนทำให้กระดานสีส้มที่เราเรียกว่า กระดาน1  Global Board แตก เมื่อพ้นกระดานในรอบแรกนี้เราจะได้รับ 400 เหรียญ ทันที !!! แล้วเราจะขยับขึ้นไปกระดานสีม่วงที่เราเรียกว่า กระดาน2  Rich Board รอบนี้คุณจะได้รับ 8,000 เหรียญ !!! เมื่อคุณพ้นจากกระดาน .....ขอย้ำนะครับได้เงินไปนอนกอดจริงๆ (!!!!....ทั้งหมดนี้เพียงแค่คุณรับสมัครสมาชิก เพียงแค่ 2 คน เท่านั้น ครับ.....!!!! )...(ดูเว็ปไซต์การจ่ายผลตอบแทน และ การจองที่พักฟรี ตามลิ้งค์ด้านล่างสุด) 

ดูตัวอย่าง........กระดานที่ 1 Global Board

สมาชิกครบ 8 เมื่อไหร่ กระดานแตก ครับ เราจะขึ้นไปอยู่เลเวล 2 แตกอีกครั้ง เราจะขึ้นเลเวล 3 แตกอีกครั้ง เราจะขึ้นไปเลเวล 4 ทีนี้บริษัทจะจ่ายเงินให้เรา 400 เหรียญ ครับ (12,000 บาท) และทุกคนในกระดาน จะช่วยกันขับเคลื่อน ครับไม่ให้คุณทำเพียงคนเดียวครับ เราทำงานเป็นทีม (คุณสมบัติที่จะสามารถรับเงิน 400 เหรียญ ต้องมีลูกทีมอย่างน้อย 2 คนครับ) 

 

 ดูตัวอย่าง.......กระดานที่ 2 Rich Board 

(กระดานนี้แหละครับที่เราจะได้รับ 8,000 เหรียญ)

 การทำงาน เหมือนกับ กระดานแรกครับ แต่ว่าเราต้องดึงลูกทีมขึ้นมารับเงิน เหมือนตอนที่คุณที่พ้นจากกระดาน  แรกครับ และคุณสมบัติของคนที่จะได้รับ 8,000 เหรียญ ต้องพาลูกทีมของคุณขึ้นมา 2 คนครับ เมื่อกระดาน  แตกจนครบ คุณจะได้รับเงิน 8,000 เหรียญ !!! ทันที ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะวนกลับมารับ 8,000 เหรียญ !!! อีกไม่มีที่สิ้นสุด (สมัครครั้งเดียวเป็นสมาชิกไปตลอดชีวิต)

 

เมื่อเป็นสมาชิกของ Global Rich Club แล้วได้อะไรบ้าง?

 

  1.  ทันทีที่ท่านสมัคร ท่านจะได้รับสิทธิ์พักโรงแรมฟรี 3-5 ดาว 4 วัน 3 คืนในประเทศโซนเอเชีย(ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันแรกที่สมัคร)

  2. ได้รับค่าคอมมิชชั่น (ตามแผนการตลาด) เมื่อมีการแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามา

  3. รายได้จากกระดานหมุนเวียนโดยไม่รู้จบ

  4. เราให้เว็ปไซต์ส่วนตัวไปใช้เลยครับ เป็นเว็ปไซต์ภาษาไทย และ เว็ปไซต์ภาษาอังกฤษ ในเว็ปไซต์นั่นจะมีระบบการสอนงานจากวีดีโอ เป็นแหล่งโหลดโปรแกรมช่วยในการทำงาน บันทึกข้อมูลผู้ที่สนใจเมื่อเค้าได้กรอกข้อมูลเข้ามาและจะส่งจดหมายตอบกลับโดยอัตโนมัต ระบบนี้เราเรียกว่าระบบ จีแซส ครับ ไม่เก่งคอมก็สามารถทำได้

 

........................................................................

 
เว็ปไซต์ส่วนตัวผมครับ คลิกเลย  http:// http://www.grcthai.com/aekasit1
 
( !!! ดูวีดีโอการใช้สิทธิ์จองห้องพักฟรี 4 วัน 3 คืน และ การจ่ายผลตอบแทน กรุณา Submit นะครับ)
 
เว็บไซด์การลงทะเบียนเข้าร่วมกับ โกลบอล ริช คลับ คือ   http:// http://www.grcthai.com/aekasit1/join-now.asp
 
 
 
 

หรือติดต่อโดยตรง อีเมล์ aekasit909@hotmail.com

หรือ ตืดต่อโดยตรงทางโทรศัพท์ 0871437298