[ใหม่] แอร์ บ้าน โรงงาน จำหน่าย ติดตั้งซ่อม ราคาไม่แพง โดยทีมช่างผู่เชี่ยงชาญค่ะ

674 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 119

บริษัท คิว แอร์ จำกัด เป็นบริษัทที่มีความชำนาญการ ในการบำรุงรักษา, การ Commissioning และการซ่อมบำรุงระบบปรับอากาศและระบายอากาศ (HVAC) รวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง โดย Q AIR สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มต่าง ๆ เช่น อาคารสำนักงาน โรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม อาคาร ที่พักอาศัย สถานที่ราชการ และระบบอาคารต่าง ๆ ที่มี ระบบ HVAC เข้ามาเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน

                ในด้านของงานซ่อมบำรุง การตรวจวัด และวิเคราะห์ความสั่นสะเทือนของอุปกรณ์ ทาง Q AIR สามารถให้บริการดูแลรักษาแบบครบวงจรรวมทั้งบริการที่ออกแบบเฉพาะสำหรับแต่ละระบบที่แตกต่างกันของลูกค้า ส่วนในด้านการ Commissioning นั้น ทาง  Q AIR ให้บริการตรวจเช็ค  ปรับเปลี่ยน และ ให้คำแนะนำ เพื่อปรับปรุงระบบให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น การดูแลระบบ HVAC ของ Q AIR นั้น ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย การรักษาสภาพสิ่งแวดล้อม การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบ และการประหยัดพลังงาน ด้วยประสบการณ์และความชำนาญของทีมวิศวกรจาก Q AIR

บริการต่าง ๆ ของ Q AIR

  • การออกแบบโปรแกรมการบำรุงรักษา และการดำเนินการบำรุงรักษา
  • การทดสอบระบบ และ Commissioning
  • การเปลี่ยนและการซ่อมแซม ชิ้นส่วนค่าง ๆ
  • การตรวจเช็คการสั่นสะเทือน และ การถ่วงสมดุล
  • การฝึกอบรม

 

Sound and Noise Analysisเรามีเครื่องมือวัดและตรวจสอบความถี่และความดังของเสียงรบกวนที่เกิดจากระบบปรับอากาศ หรืออุปกรณ์อื่นภายในอาคาร ที่มีความเที่ยงตรงสูง และด้วยกระบวนการวัดที่ได้มาตรฐาน ประกอบกับทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์การเฉพาะด้าน ในการวิเคราะห์ปัญหาด้านเสียง เราจึงพร้อมให้บริการในงานด้านการวัด ตรวจสอบ วิเคราะห์ และเสนอแนวทางการแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพของปัญหาเสียงรบกวนทุกชนิด