[ใหม่] ผ้ายันต์ทิพยวิมานมหาปราสาท ตระกรุดพระเจ้า๕ พระองค์ สีผึ้งน้ำมันพราย ท่านอาจารย์มหาวัฒน์

666 สัปดาห์ ที่แล้ว - สกลนคร - คนดู 2,209
รายละเอียด

 

ชีวประวัติของท่านพระอาจารย์มหาวัฒน์  วิวฑฺฒนเมธี  ภิกฺขุ

ท่านอาจารย์มหาวัฒน์   ซึ่งท่านเป็นศิษย์สายสำเร็จลุน แห่งเมืองจำปาศักดิ์   และท่านเป็นศิษย์ของพระเกจิเถราคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายในแถบถิ่นอิสาน  เช่น   หลวงพ่อลี  จ. กาฬสินธุ์   หลวงพ่อบุญศรี  จ.สารคาม   หลวงพ่อพระญาณนายก  จ.สารคาม  หลวงพ่อญาทานบุญชู  จ.สกลนคร    หลวงพ่อภาณี    และอีกมากมาย    ท่านอาจารย์มหาวัฒน์ได้เล่ารเรียนวิชาอาคม มาตั้งแต่เด็ก  จากบิดาของท่าน  นายจำรัส   และจากปู่ของท่านเสือมั่น   จากการที่เป็นวงค์ตระกูลแห่งผู้เรียนวิชาอาคม  ท่านเป็นหลานคนเดียวที่ได้รับถ่ายทอดวิชาจากบิดา  และปู่ของท่าน  สามารถไรผีได้ตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อบิดามารดาเห้นว่าท่านมีใจฝักใฝ่ทางนี้จึงนำตัวท่านมหาวัฒน์ไปฝากตัวให้กับ  ท่านพ่อญาทานบุญชู แห่งอำเภอบ้านม่วง  จ. สกลนคร  โดยให้เป้นเด็กวัดคอยรับใช้ท่าน  และท่านพ่อญาทานก็ได้สั่งสอนอบรมทั้งทางธรรมและวิทยาคม  จนเมื่ออายุครบบวชเณร  จึงได้ทำการบรรพชาเป็นสามเณร(ท่านมีชื่อเสียงเริ่มแต่เป็นสามเณรน้อยเลยที่เดียว) และออกไปศึกษาเล่าเรียนยังที่ต่างจนได้เป็นมหาระดับสูง   และท่านก็ไปรำเรียนวิชาพุทธาคมยังสำนักต่าง  เช่นพ่อท่านลี    พ่อท่านญาณ หรือหลวงพ่อญาณ    และยังได้ตำรับตำราอาคมของครูบาอาจารย์ต่าง  ที่พ่อท่านญาณ และพ่อทานญาทานบุญชูให้ไว้  เช่น  ตำราของเกจิบันลือโลก  สำเร็จลุน  แห่งเมืองจำปาศักดิ์  หลวงพ่อวัดโพธิ์ร้อยต้น   หลวงปู่บุญศรี  ยโสธโร (ผีขีเดียด) หลวงปูสอน  หลวงปูศรีทา  หลวงพ่อจันทร์ปากเข็ด  หลวงพ่อจันทร์หอม   และครูบาอาจารย์อีกมากมาย   แล้วท่านได้สร้างวัตถุมงคลขึ้นมามากมายหลายอย่างเช่น  ตระกุดพระเจ้า ๕พระองค์  หรือตระกุด  ๕เสือ  (สาเหตุที่ได้ชือว่า  ๕เสือ  เพราะมีผู้บูชาไปแล้ว  มีปาฏิหารย์  มีเสือวิ่งรอบบ้าน  ๕  ตัว  เพื่อกำจัดคุณไสย จนเป็นที่โดงดัง   )ผ้ายันต์ทิพยวิมานมหาปราสาท  ๓  รุ่น  หายากมาก     ตลับสียวดน้ำมันพรายนางพยามหาเสน่ห์  สีนวดของท่านก็ไม่ธรรมดาเพราะท่านหุงมาจากสีนวดน้ำมันพรายหุงหลายที่หลายเวลา   แลที่สำคัญมีหุงที่ป่าช้าด้วย  และวัตถุมงคลอีกมากมายเลยที่เดียว.............

          ท่านมหาวัฒน์เป้นพระภิกษุที่มีความสามารถในการเขียนอักขระยันต์เป็นอย่างมาก  อักขระยันต์ที่ท่านเขียนนั้นมีอยู่มากมาย  ตระกุดพระเจ้า  ๕  พระองค์  หรือตระกุด  ๕  เสือ รุ่นนี้ท่านจารอักขระเองทุกแผ่น   ทุกดอก...ท่านปลุกเสกตลอดพรรษาและตลอดปี  ...ท่านทำพิธีเอาตระกุดแช่น้ำว่านมงคลปลุกเสกอยู่เป็นแรมปี    ฉะนั้นตระกุดรุ่นนี้จึงถือได้ว่าเป็นยอดแห่งวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง   ทีสมบูรณ์ที่สุด  อิทธิคุณ  ทั้งทางพุทธคุณเป็นยอด    แคล้วคลาดปลอดภัย     กำจัดภูตผี    กำจัดคุณไสย    เมตตามหานิยม  

   เมื่อคนโดนคุณผีคุณคน  (หรือที่เรียกว่าโดนคุณไสย)  ขอให้เอาตระกุรดของท่านอาจารย์มหาวัฒน์แควนคอ  หรือเอาตระกุดลงจุ่มน้ำ  แล้วนำน้ำไปรดและตื่มกินดูเถิด    มีอิทธิคุณยิ่งนัก    ลองกันมานักต่อนักแล้ว.......   

 

ตระกุดพระเจ้า๕  พระองค์  (หรือตระกรุด  ๕ เสือ)ให้เช่าบูชา  ๒,๕๐๐บาท

ผ้ายันต์รุ่นแรกของท่านอาจารย์มหาวัฒน์ราคาสูงครับไม่มีให้เช่า(เพราะท่านทำบูชาครูเท่านั้น)

 ผ้ายันต์ทิพยวิมานมหาปราสาท(ยันต์นั่งเมือง) รุ่น ๒  ให้บูชา  ๕๐๐บาท

ผ้ายันต์ ทิพยวิมานมหาปราสาท(ยันต์นั่งเมือง)  รุ่น  ๓  ให้บูชา  ๓๐๐บาท

นวดสีผึ้งน้ำมันพรายนางพญามหาเสน่ห์    ให้บูชา  ๑๕๐๐ บาท

 

 

สนใจโทรมาที่ 0811479558

dada201128@hotmail.com

 

 

 

หรือไปทำการบูชาได้ที่   วัดสว่างหัวนาคำ    (ถนนสาย  ขอนแก่น-กาฬสินธุ์)  บ้านหัวนาคำ   ตำบลหัวนาคำ   อำเภอยางตลาด   จังหวัดกาฬสินธุ์ 

               

 

 

   โทรติดทางวัดโดยตรง  0850045752