[มือสอง] ขายด่วน 2 กิจการ ทำเลทอง ราคาเพียง 650000

714 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 516

650,000 ฿

  • ขายด่วน 2 กิจการ ทำเลทอง ราคาเพียง 650000 รูปที่ 1
  • ขายด่วน 2 กิจการ ทำเลทอง ราคาเพียง 650000 รูปที่ 2
  • ขายด่วน 2 กิจการ ทำเลทอง ราคาเพียง 650000 รูปที่ 3
รายละเอียด

กิจการที่จะขายมีอยู่ 2 กิจการ ซึ่งตั้งอยู่ในสถานที่เดียวกันค่ะ (หนองแขม)
1 ร้านบริการอินเตอร์เนต, เกมส์ มีคอมพิวเตอร์ทั้งหมด 24 เครื่อง ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเด็กและวัยรุ่น เป็นลูกค้าประจำค่ะ เช็คดูได้เลยว่าร้านนี้มีลูกค้าเยอะมาก ในละแวกเดียวกัน
2 โรงงานเย็บผ้า มีจักรอุตสาหกรรมทั้งหมด 10 ตัว พร้อมคนงาน และ งานที่เราทำอยู่ซึ่งเยอะมาก และรับรองว่ามีงานตลอดเพราะเราทำงานให้กับบริษัทใหญ่ 2 บริษัท ( จริงๆมีที่อื่นอีกที่ติดต่ออยู่ แต่ไม่สารมารถรับเพิ่มได้เนื่องจากกำลังผลิตไม่พอ)
 
ทั้งสองกิจการนี้ยังเปิดดำเนินการอยู่นะคะ แต่เนื่องจากว่าดิฉันต้องย้ายไปอยู่ต่างประเทศประมาณเดือนตุลาคม คิดว่าไม่สะดวกที่จะทำกิจการต่อจึงอยากจะเซ้ง
ไม่ต้องกลัวว่าคุณไม่มีประสบการณ์ หรือไม่มีความรู้เกี่ยวกับคอม หรือเย็บผ้า เพราะเรายินดีสอนงานให้ค่ะ และงานนี้ไม่ยากค่ะเรียนรู้ไม่นานก็ทำได้แล้ว เรื่องคอม หรือ จักร ถ้าเสียเรามีช่างประจำที่ดูแลอยู่ค่ะ เรียกง่ายไม่มีปัญหา แต่ส่วนใหญ่แล้วไม่มีปัญหานะคะ เพราะจักรที่ใช้สภาพดีทั้งหมดเลย ปัญหาที่เจอส่วนมากก็จะเป็นพวกเข็มหัก หรือเจองานแบบใหม่ แล้วคนเย็บตั้งจักรไม่เป็นก็จะเรียกช่างค่ะ ค่าบริการก็ไม่แพงเลย
 
รายได้หักค่าใช้จ่ายแล้วตอนนี้เหลือประมาณ 3-4 หมื่นบาท ต่อเดือน แต่ถ้าต้องการรายได้เพิ่มต้องเปิดร้านเกมส์นานขึ้น(ตามกฏหมายสามารถเปิดได้ 24 ชั่วโมงค่ะ) แต่ที่ร้านให้น้องชายเฝ้าให้ คือตื่นมาตอนไหนค่อยเปิด ง่วงก็ปิดค่ะ ตอนนี้เลยเปิดประมาณ 10-12 ชั่วโมงต่อวัน
ส่วนร้านเย็บผ้าสามารถเพิ่มจักรได้อีกเพราะงานที่เข้ามาเยอะมาก แต่ต้องหาคนงานเพิ่มก่อน และถ้าคุมเองก็จะสามารถลดค่าใช้จ่ายในการจ้างผู้จัดการร้านได้ เพราะตอนนี้จ้างอยู่ที่ 10000 บาท ต่อ เดือน
 
ถ้าสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็โทรมาสอบถามได้นะคะ ที่หมายเลข 089-4758159 อีเมล์ santra.took@gmail.com

อยากให้เข้ามาดูที่ร้านแล้วคุยกันมากกว่าเพราะจะได้เห็นหน้างานเลย ถ้าจะมาก็โทรมานัดก่อนล่วงหน้าได้นะคะ เพราะไม่ได้เข้าทุกวัน