[ใหม่] โลชั่นทาตัวขาว ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ ผิวสว่างใสทั่วเรือนร่าง ด้วยarbutinเข้มข้นไม่กัดไม่ลอกผิว แต่ผิวจะค่

678 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 435

350 ฿

  • โลชั่นทาตัวขาว ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ ผิวสว่างใสทั่วเรือนร่าง ด้วยarbutinเข้มข้นไม่กัดไม่ลอกผิว แต่ผิวจะค่ รูปที่ 1
  • โลชั่นทาตัวขาว ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ ผิวสว่างใสทั่วเรือนร่าง ด้วยarbutinเข้มข้นไม่กัดไม่ลอกผิว แต่ผิวจะค่ รูปที่ 2
  • โลชั่นทาตัวขาว ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ ผิวสว่างใสทั่วเรือนร่าง ด้วยarbutinเข้มข้นไม่กัดไม่ลอกผิว แต่ผิวจะค่ รูปที่ 3
รายละเอียด

ชื่อผลิตภัณฑ์: MAGIC WHITE BODY LOTION

ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกายขาว อาร์บูตินเข้มข้น ขาวเร็วกว่าโลชั่น ทั่วไปสูรตรเดียวกับคลีนิกดัง!!

ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง ปรับผิวกายให้ขาวเนียนขึ้น ภายใน 2สัปดาห์

ขนาด 120 กรัม
ราคา 350 บาท

ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกายขาวเนียนใส  โลชั่นตัวขาวปรับผิวกายขาวเนียนสะดุดตา ไร้ตำหนิ

ลดรอยหมองคล้ำความลับของสาวผิวสวย  แค่ทาผิวก็ขาวเนียนเปล่งประกาย

ความลับของสาวผิวเนียน  ปรับผิวกายขาวเนียนละเอียด อย่างสะดุดตา ใน 7-14 วัน!!

ครีมตัวขาวสูตรใหม่ ขาวเนียน ที่ผลิตมาในรูปแบบโลชั่น ผิวดีต้องขาวเนียนและมีสุขภาพดีด้วยนะคะ

เร่งผลัดเซลล์ผิวเสีย พร้อมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ขาวใส  ปรับสภาพผิวคืนความสมดุลย์ เซลล์ผิวแข็งแรง

สีผิวเข้มแลดูอ่อนลงๆอย่างเป็นธรราชาติ ปลอดภัย ไร้เอฟเฟค

เลิกใช้ไม่คล้ำไม่ดำ เหมือนโดนของ ลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอย ช่วยกระชับผิวให้ขาวเนียนละเอียดทั่วเรือนร่าง

ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใสค่อยๆเผยปรากฏชัดขึ้น ด้วยสารสกัดจากตระกูลเบอร์รี่, วิตามินหลากหลายชนิดที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวสดชื่น ด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ภายหลังใช้ครั้งแรก รู้สึกถึงผิวอ่อนละมุน ชุ่มชื้น แม้เวลาผ่านไป แต่ผิวยังคงละมุนอีกนานเท่านาน ด้วยส่วนผสมของอาร์บูติน ที่มีส่วนทำให้ผิวขาวเร็ววัน

Ingredient : water(Aqua), EDTA2Na, Glyceryl Stearate, Stearate-20, Butylene Glycol, Silica, AHA Extract, Arbutin, Phenoxyethanol.

สารประกอบสำคัญ

Arbutin- มีคุณสมบัติทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส โดยมีคุณสมบัติในการรบกวนกระบวนการสร้างเม็ดสี (Melanin) ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำบนผิวหนัง  และยังเป็นสาร  Antioxidant ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระได้สูงกว่าไฮโดรควิโนนซึ่งเป็นสารอันตรายและสารห้ามใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และ Arbutinเป็นสารที่มีความปลอดภัยและมีความคงตัว

AHA -AHA หรือ Alpha hydroxy acid เป็นกรดที่มีอยู่ตามธรรมชาติ AHA เมื่อถูกทาลงบนผิวหนังจะถูกดูดซึมไปยังผิวหนังชั้นบนสุดและไปทำลายแรงยึดเกาะระหว่างเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วในชั้น horny layer  ทำให้เซลล์เหล่านี้ลอกหลุดง่ายขึ้น มีผลให้เซลล์ใหม่ในชั้นล่างลงไปขึ้นมาแทนที่ทำให้ผิวเรียบและนุ่มนวลสดใสกว่าเดิมนอกจากนี้ เซลล์ในชั้น horny layer  ที่เกาะติดกันแน่นและไม่ลอกหลุดตามที่ควร จะไปอุดตันรูขุมขนเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

< > วิธีใช้ ลูบไล้โลชั่นให้ทั่วเรือนร่าง เป็นประจำ เช้า-เย็น

 

< >