[มือสอง] ขายดาวน์บ้าน 2 ชั้น 60 ตารางวา ติดแม่น้ำ แค่ 190,000 บาท ใกล้สี่แยกบ่อสร้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

673 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 830

150,000 ฿

  • ขายดาวน์บ้าน 2 ชั้น 60 ตารางวา ติดแม่น้ำ แค่ 190,000 บาท ใกล้สี่แยกบ่อสร้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รูปที่ 1
  • ขายดาวน์บ้าน 2 ชั้น 60 ตารางวา ติดแม่น้ำ แค่ 190,000 บาท ใกล้สี่แยกบ่อสร้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รูปที่ 3
  • ขายดาวน์บ้าน 2 ชั้น 60 ตารางวา ติดแม่น้ำ แค่ 190,000 บาท ใกล้สี่แยกบ่อสร้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รูปที่ 4
  • ขายดาวน์บ้าน 2 ชั้น 60 ตารางวา ติดแม่น้ำ แค่ 190,000 บาท ใกล้สี่แยกบ่อสร้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รูปที่ 5
  • ขายดาวน์บ้าน 2 ชั้น 60 ตารางวา ติดแม่น้ำ แค่ 190,000 บาท ใกล้สี่แยกบ่อสร้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รูปที่ 6
รายละเอียด

ขายดาวน์บ้าน 2 ชั้น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง พื้นที่รอบบ้าน 60 ตารางวา ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรสันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

มีพื้นที่ให้จัดสวนหย่อมหรือต่อเติมเป็นโรงรถ โรงอาหาร หรือจะสร้างบ้านอีกหลังหนึ่งก็ได้ หรือจะปล่อยให้เป็นพื้นที่สัตว์เลี้ยงวิ่งเล่นก็ได้ ตอนที่ซื้อต้องการความเงียบสงบและอยากมีพื้นที่โล่ง(กะว่าจะทำเป็นสนามเด็กเล่นให้ลูก) จึงเลือกหลังมุมนอกสุด เพื่อจะได้ไม่แออัดและเย็นสบาย ข้างๆมีแม่น้ำโฮมไหลผ่าน ถ้าวันไหนชลประทานฯเปิดน้ำจะได้ยินเสียงน้ำไหลตลอดวัน ช่วงเย็นๆเมื่อแดดร่มลมตกเหมาะพาสัตว์เลี้ยงหรือลูกเล็กเดินเล่น บรรยากาศดีครับ ไม่แออัดและเงียบสงบ

บ้านเอื้ออาทรเป็นหมู่บ้านที่จัดสรรโดยรัฐและมีขนาดใหญ่จึงมีความปลอดภัยและสาธารณูปโภคทุกอย่างครบครันเช่นเดียวกับหมู่บ้านจัดสรรทั่วไป
หมู่บ้านเอื้ออาทรสันกำแพง อยู่กึ่งกลางระหว่างตัวเมืองเชียงใหม่กับอ.สันกำแพง ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 5 กิโลเมตรเลยสี่แยกบ่อสร้างไปนิดเดียว (ยังไม่ถึงอ.สันกำแพง) การเดินทางสะดวกสบาย ถ้าเป็นมอเตอร์ไซด์เข้าเมืองเชียงใหม่ใช้เวลาวิ่งประมาณ 10 นาที ถ้ารถยนต์ก็ไม่ถึง 10 นาที

เป็นบ้านใหม่ครับ อายุประมาณ 5 ปี ติดเหล็กดัดแล้ว น้ำและไฟฟ้าพร้อม มีโทรศัพท์บ้านพร้อมอินเตอร์เนทความเร็วสูงADSL (High Speed Internet)
ถ้าท่านซื้อต่อจากผมก็สามารถส่งต่อและเข้าอยู่ได้เลยครับ หรือจะซื้อเป็นทรัพย์สินแล้วให้คนเช่าอยู่ เก็บค่าเช่ากินก็ได้ ก่อนนี้ผมให้คนเช่าเดือนละ 2,500 บาท ได้ค่าเช่าส่งบ้านไปภายในตัวด้วย ถ้าท่านเช่าหอพักหรือบ้านอยู่ ยังไงทุกเดือนก็ต้องจ่ายค่าเช่าอยู่แล้ว สู้เอาเงินค่าเช่ามาผ่อนดีกว่า พอส่งเสร็จบ้านก็เป็นของเรา ท่านที่ต้องการมีบ้านเป็นของตัวเอง ในราคาไม่แพง ถูกเหมือนเช่าอยู่ ติดต่อมาได้ตลอดครับ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมรูปและคลิปวีดีโอได้ที่เวปไซต์นี้
http://www.chiangmaichristianwebsite.com/ua-r-torn/

ติดต่อ โทร. 083-3231561
อีเมลล์ chaocharoen@gmail.com
เวปไซต์ : http://www.chiangmaichristianwebsite.com/ua-r-torn/