[ใหม่] โปรแกรมแยกสี

673 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 681
รายละเอียด
โปรแกรมแยกสี
เราไม่ขายแต่แจกฟรีครับ เพราะว่าการเงิน
ไม่ใช้ปัญหาสำหรับเราเราเล็งเห็นขอนี้ดี 
จึงได้ทำการเปิดส่วน
Movie การสอนเป็นครั้งที่ 2 ครับ 

หลังจากหายไป 2 ปี ที่เคยโพสอยู่ในเวป
www.bangkoktshirt.com ครับ
คราวนี้ผมได้ทำปรับปรุงใหม่แล้วครับ
สำหรับผู้ที่บริจาคเงินเข้ามูลนิธิหรือวัดที่ไหนก็ได้
 ตั้งแต่500บาทขึ้นไป พร้อมใบอนุโมทนาบัตร
หรือหลักฐานการโอนเงิน 
ส่งมาที่เรา
เราจะเปิดให้ชม VDO สอนการแยกสีสำหรับ
ผ้าดำและผ้าขาวฟรีฟรีครับ
ได้ทั้งบุญและความรู้ครับ


................................................................................................................................................................



ถามว่าทำไม่ VDO การสอนครั้งที่ 1 ถึงปึดไป 
ในปี พ.ศ 2550 Bangkoktshirt ได้เล็งเห็นปัญหาของนักศึกษาในการออกแบบลายเสื้อยืดมานานและเห็นว่า คนไทยทุกคนมีความสามารถในการออกแบบ Design ลายสวยไ้ด้สวยมากและสามารถติดอันดับ Top 10 ของโลกได้ แต่ขาดแค่ความรู้ในการใช้ Program Photoshop และ ปัญหาด้านการเงินที่จะซื้อ Computer  เพราะว่าช่วงเวลานั้น อะไรๆก็แพงไปหมด .

ดังนั้น คุณโจและคุณชัย ได้รับการมอบหมายให้ทำ VDO การสอนการแยกสีแบบใช้งานได้จริงออกมาให้ดู Free Free .
ถ้าคนที่เคยติดตาม เวป bangkoktshirt.com/lesson.html มาแล้วคงยังจำ VDO การสอนแยกสีหัวรามเกียรติ์  รถแข่งและ การทำลองพื้น กันได้นะครับ . ทุกไฟล์ VDO มีความยาวเกื่อบชั่วโมงเ็ต็ม


ก็เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ผลประโยชณ์ตรงนี้เต็มที่กับวงการเสื้ิอยืดบ้านเราครับ จะได้ไม่ต้อง ก็อปปี้ลายเสื้อของต่างชาติมาขายแข่งกันเอง
เพราะศิลปะไทยสวยอยู่แล้วและคนไทยส่วนใหญ่มีฝีมือที่อ่อนชอยอยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดแนวไหนเราทำได้หมดครับ


และหลังจาก VDO ไฟล์ การสอนแยกสี ออกมาได้ 1 ปีกว่าๆ และผลตอบหรับออกมาเป็นอย่างดี คุณโจ ก็ได้ไปสอนที่หน่วยงาน กรมราชทัณฑ์แห่งหนึ่ง และที่ต่างจังหวัดและที่วัด Free Free เป็นเวลาหลายเดือน ส่วนคุณชัยก็ได้ไปทำงานออกแบบให้กับ บริษัทเสื้อยืดแห่งหนึ่งใน Europe. และไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดที่รู้เกี่ยวกับ Database เลยและช่วงเวลานั้นเองได้ีมี Action แยกสีออกมาจาก America และสามารถหาโลดได้ที่ internetเพราะ Action แยกสี ตัวนี้ราคาแพงมาก หลายๆท่านคงทราบแล้ว ว่าจริงๆแล้ว Action แยกสี ไม่น่าแพงขนาดนั้น

นั้นก็คือจุดเริ่มต้นของผู้ที่ได้เห็นผลประโยชณ์ตรงนี้ได้ทำการปล่อย Virus ออกมาโจมตีเพื่อที่จะทำให้ หน้า bangkoktshirt.com/lesson.html ดูไม่ได้และทั้ง Email ที่แฝง Virus มาก็มีแยอะมาก . ช่วงเวลานั้นเ้จ้าหน้าที่ของเรามีความรู้ด้าน IT น้อยมากส่วนใหญ่เจ้าหน้าที่เราเป็นศิลปินซะมากกว่า ครับ.

แต่ต้อนนี้เราพร้อมอีกครั้งครับ ที่จะทำการเปิด การสอนส่วนนี้อีกครั้ง Free Free ครับ หลังจากที่เราได้ปล่อย Action แยกสีออกมาักพักหนึ่งครับ และได้ทำการโพสไปยังเวปไซร์ ต่างๆ ครับ เพราะเราต้องการให้นักศึกษาใหม่ๆ ที่มีเงินน้อยมาร่วมกันทำเสื้อยืดลายแปลกๆออกมาขายและมีรายได้เอาไว้ใช้ใน ยามจำเป็นครับและมีนักศึกษาไม่น้อยเลยที่เราให้ Action Fastsep Free
Free .

ไม่จำเป็นที่ต้องจ่ายเงินซื้อโปรแกรม COPY ปลอมจาก Internet ครับ ใครจะว่าอะไรเราไม่แคร์.
http://fastsep.blogspot.com/
เราถึงกล้ารับประกันการสอนการแยกสี