[ใหม่] มิราเคิล ออร่า ไวท์ CM Miracle Aura White 30 ml. บำรุงผิวหน้าให้ขาวใส ลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำใน7วัน

672 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 396
รายละเอียด

 

สนใจดูรายละเอียดสินค้าได้ที่

www.thegreathealthy.com

หรือโทร.087-9847533,087-4507483

CM  Miracle Aura White Set


ซีเอ็ม มิราเคิล ออร่า ไวท์
ซีรั่ม & ครีม
ปริมาณ   30 ml.      เซทนี้มี 2 ชิ้น

     ที่สุดแห่งการบำรุงผิวประสิทธิภาพสูงสูตรเข้มข้นกว่าครีมบำรุงทั่วไป ถึง2เท่า ช่วย ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยให้ผิวหน้าขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติและดูมีชีวิตชีวาจนสังเกตุได้ใน 7 วันผ่านการรับรองจาก อย. ปราศจากสารต้องห้ามเป็นอันตรายต่อผิวขึ้น


     ที่สุดแห่งการบำรุงผิวประสิทธิภาพสูงสูตรเข้มข้นกว่าครีมบำรุงทั่วไป ถึง2เท่า ด้วยเทคโนโลยี Multiple Melano - Blocking - Actionผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามิน Enzymeและ   DAB ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นลดสีผิวที่หมองคล้ำรวมถึงปัญหาฝ้ากระจุดด่างดำช่วย ยับยั้ง 2 ขั้นตอนของปัญหาผิวหมองคล้ำ
อันได้แก่ฮอร์โมกระตุ้นการสร้างเม็ดสีผิวเมลาโน ไซท์Melanesians)และที่เอ็นไซม์ Tyrosinese คัดสรร
ส่วนผสมคุณภาพสูงจาธรรมชาติเพื่อที่สุดแห่งการบำรุงฟื้นฟู ผิวที่ถูกทำลายเพิ่มคุณค่าสารสกัดธรรมชาติ
Alpha Arbutin , Licorice PT40   Kojic Dipalmitate Acid Vit C NanoWhitening  Serum Spot Eraser ช่วยจัดการกับปัญหาเม็ดสีผิวที่ควบคุมได้ยากช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่าง เป็นธรรมชาติและดูมีชีวิตชีวาจนสังเกตุได้ใน 7 วันผ่านการรับรองจาก  อย.

คุณสมบัติ:

     - บำรุงให้ผิวหน้า.ให้ขาวใส ผิวเนียนละเอียด กระจ่างใสขึ้นสังเกตได้ ใน 7 วัน
     - ลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ขึ้นสังเกตได้ ใน 7 วัน
     - ยับยั้งการเกิด ฝ้า กระ และจุดด่างดำ
     - ช่วยกระจายเม็ดสี ทำให้สีผิวสม่ำเสมอกันทั่วใบหน้า
     - ลดการเกิดอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุหลักของความหมองคล้ำบนผิวหน้า
     - ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ไทโรซิเนสอย่างได้ผล
     - บำรุงผิวให้เรียบเนียน นุ่มละมุน น่าสัมผัส
     - อ่อนโยนต่อผิวและมีความปลอดภัยสูง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้


ส่วนประกอบ ที่สำคัญ:

     1. Vitamin C Glyclosphere: เป็นวิตามินซีในรูปหนึ่งที่มี อนุภาคขนาดเล็กมากซึ่งอยู่ในระดับ Nano particle และมีความเสถียรภาพสูงทำให้ไม่เสื่อมสลายได้ง่ายเป็นสารที่มีประโยชน์ต่อผิว ทำหน้าที่ในการกำจัดอนุมูลอิสระ (Antioxidants) เป็นองค์ประกอบร่วมของเอนไซม์ต่าง ๆ เช่น Ferric/Cupric Metalions Enzymes ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน สมานแผล ชะลอการเสื่อมสภาพของผิว ผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวทำให้ผิวกระจ่างใสช่วยทำให้ผิวหน้าขาวขึ้น ลดการเกิดจุดด่างดำและฝ้า

     2. Alpha Arbutin: สารสกัดจาก Bearberry ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีของเอนไซม์ Tyrosinase ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ป้องกันการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ

     3. Licorice PT40: สารสกัด จากชะเอมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ในการช่วยทำให้ผิวขาวเรียบเนียนสม่ำเสมอ รวมทั้งการลดและป้องกันการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำโดยมีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีของ Tyrosinase ที่เป็นต้นเหตุของการสร้างเม็ดสี และช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง

     4. Kojic Dipalmitate: โคจิคไดปามิเทต เป็น Kojic ที่มีความเสถียรมาก ทำหน้าที่เป็น clelating agent ที่จับกับโลหะ Copper ที่เป็นส่วนประกอบของ Tyrosinase ทำให้กระบวนการสร้างเม็ดสีผิวชะลอ
ตัวลง ผิวจึงขาวขึ้น และถ้าใช้ร่วมกับ AHA จะช่วยกระตุ้นการหลุดลอกของเซลล์ผิวเก่า

     5. Caprylic/Capric Triglyceride-Diacetyl-Bodine: ออกฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่สร้างเม็ดสี ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ อีกทั้งยังปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส

     6. Lumiskin: สารสกัด มี คุณสมบัติทำให้หน้าขาว ดูสว่าง โดยจะไปทำให้ตัวเอนไซม์ Tyrosinase ที่จะไปทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปเป็นเม็ดสีไม่สามารถทำงานได้ จึงช่วยทำให้หน้าดูขาวขึ้น และดูสว่างขึ้น

     7. Dithiaoctanediol: สารช่วยลดการสร้างเม็ดสี และทำให้เม็ดสีที่เป็นกลุ่มก้อนเกิดการกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ ลดปัญหาการเกิด ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

     8. Arctostaphylos Uva Ursi Leaf Extract: สารสกัดจากพืชชนิดหนึ่งในแอฟริกา ใช้ในการรักษา ฝ้า กระ จุดด่างดำ และหน้าหมองคล้ำโดยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่สร้างเม็ดสี

     9. Mitracarpus Scaber Extract: สารสกัดจากพืชชนิดหนึ่งในทวีปแอฟริกา มีคุณสมบัติในการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งมีผลในการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวขาวใส ลดริ้วรอย จุดด่างดำบนใบหน้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนต่อผิวและมีความปลอดภัยสูง