[ใหม่] รับฉีดกลูต้า รับฉีดกลูต้าอุดร ฉีดผิวขาว ฉีดลดความอ้วน เมโสหน้าใส วิตามินและอาหารเสริมนำเข้า

671 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุดรธานี - คนดู 1,242
รายละเอียด

อีกครั้ง กับความแรงแห่ง ความขาวใส เป็นประกาย ได้ไวแบบสุดๆ อย่าง

Mixing White Glow 

และ

GSH Detox Forte

 

ที่ทำให้สัมผัสได้ถึง ความเนียนนุ่ม ละเอียด และความขาวใสของผิว ได้ไวสุดๆเลย

พบกันได้แล้ว กับอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ ที่รังสรรค์ไว้เพื่อให้โดนใจน้องๆ ทุกคน วันนี้ ที่นี่คะ

(ผลิตภัณฑ์ทุกตัวปลอดภัยแน่นอนและไม่อันตราย หากนำมาใช้ในปริมาณพอเหมาะและได้รับคำแนะนำในการรักษาอย่างถูกวิธี  รับรองได้มีผิวสวยใสแบบสะใจกันแน่นอนคะ)

 

ดูแลผิวกายแล้ว ก็อย่าละเลยผิวพรรณที่หน้าด้วยนะคะ (หยุดตัวเลขไม่ได้แต่ผิวสวยใสทำได้แน่นอน) นี่เลยคะ

...เมโสหน้าใส (มากๆๆๆๆๆๆ)...

เห็นผลไวแบบทันตาเห็นเลยคะ ภูมิใจที่จะนำมาบอกเล่าให้ฟังกันสุดๆ ใครอยากหน้าสวยใสขนาดไหน? หมดปัญหาหลุมสิว (แบบผิวโลกพระจันทร์) ผิวหมองคล้ำ กร้านดำแบบเกินรับไหว ริ้วรอยและจุดด่างดำ เห็นแล้วรำคาญใจ OMG!! อยากให้หายๆ ไปซะอย่าได้เห็นอีกเลย..... ลองโทรเข้ามาปรึกษานะคะ

 

 

รับฉีดกลูต้า ฉีดผิวขาว ฉีดลดความอ้วน และ เมโสหน้าใสคะเรามีให้เลือกฉีดกันเป็นครั้งๆ ไม่ต้องซื้อกันมาเป็นกล่อง(ในกรณีที่อยากลองดูกันหลายๆตัว) หรือจะลองกันแบบเป็น Set (คอร์ส)กับราคาสบายๆ ที่ให้ได้แบบพิเศษสุดสุด รับรองปลอดภัยแน่นอนแถมไม่เจ็บอย่างที่คิดอีกด้วยคะ


   กลูต้าไธโอน เพื่อผิวขาวใส เป็นประกาย แถมอมชมพูอีกด้วย :Mixing White Glow, GSH Detox Forte, NC24, TAD, BIOME, etc.

   วิตามินซีและคอลลาเจน เร่งความขาวใสให้ไวเกินแสง :Lumistor, NC24 Vitamin C+Collagen, Biocell Collagen Forte, etc.

   ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวแลดูเรียบเนียน ขาวใสแถมละเอียดขึ้นอีกด้วย:Placenta Extracts Bio Cell (Swiss), Placentex, etc.

   ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก กระชับได้ทุกสัดส่วน (จริงจริ๊งๆ) เลิศมาก:L-Carnitine: L-Carn 1g, L-B5 Complex, etc.



และยาฉีดตัวอื่นๆอีกมากมายหลายตัวให้เลือกคะหรือถ้าอยากจะมีผิวขาวใสแลดูสุขภาพดีแบบเร่งด่วนเราก็มีเคล็ดลับดีๆมานำเสนอกันแบบจุใจให้ด้วยนะคะ
รับประกันความขาวใสและราคาก็กันเองมากๆด้วยคะ

 

  


 

** สำหรับเปิดเทอมนี้ ทางเรามีแบบเป็น Set หรือเป็นคอร์สเสนอให้ในราคาสุดแสนพิเศษ ให้น้องๆได้มีผิวขาวกันแบบไวๆจะได้สวยใสแบบสะใจรับวันเปิดเทอมคะ **


ยกตัวอย่างเช่น :


 Set แนะนำ :

 

Mixing White Glow (6 sets/box) + Biocell Collagen Forte (10 amps/box) + Placenta Extracts Bio Cell (10 amps/box)

 

*** Set นี้ เลิศมากค๊า ทั้งขาว ทั้งใส แถมผิวเนียน ละเอียด สว่างว๊าบแบบสุดๆ ประทับใจมากๆเลยหละ ***

 

Set 1 :

 

GSH Detox Forte (5 vails/box) + Biocell Collagen Forte (10 amps/box)/Lumistor (20 amps/box) + Placenta Extracts Bio Cell (10 amps/box)

 

*** Set นี้ก็ แจ่มแจ๋ว ไปเลย ได้ทั้งความขาวใส และความละเอียด ผิวก็นุ๊มนุ่ม ลื่นปรื๊ดๆ เลยหละคะ ***

 

Set 2 :

 

NC24 Crystalize Skin Whitening (5 sets/box) + NC24 Crystalize Vitamin C Collagen Extract (10 amps/box)

 

(ราคาจะรวมค่าฉีดและวิตามินซีเรียบร้อยแล้วคะ(ทุกครั้งที่ฉีดไม่ว่าจะเลือกเป็นตัวไหนหรือแบบไหนพี่จะฉีดวิตามินซีให้ไปพร้อมด้วยเลย (เพื่อเร่งความขาวใส)):ส่วนราคาจะเท่าไหร่นั้นไว้คุยกัน ไม่ต้องห่วง รับรองไม่แพงคะอยากให้น้องๆได้สวยแบบปลอดภัยกันทุกคน เพราะงั้น น้องไม่ต้องจ่ายรวดเดียวแบ่งจ่ายได้นะคะ

 

นอกจาก Set ที่ยกตัวอย่างไปแล้วก็ยังมีอีกเยอะแยะมากมายคะ สามารถจัด Set ใหม่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพและสีผิวของน้องแต่ละคน แต่รับรอง ได้มีผิวขาวใสกันแน่นอนเอาแบบเห็นแว๊บ แล้วสว่างว๊าบมาเลยค๊า!!

 

หรือถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ ว่าจะเอาแบบไหนยังไง ก็ลองแบบเป็น ครั้งไปเพื่อดูว่าเราเหมาะกับตัวไหน ตัวไหนขาวไวและเห็นผลชัดเจนที่สุดแล้วค่อยตัดสินใจเลือกแบบเป็นกล่อง (Set) ก็ได้คะราคาก็เช่นเคยรวมค่าฉีดและวิตามินซีเรียบร้อยแล้วคะ (ซึ่งแบบเป็น Set หรือยกกล่องเลยจะถูกกว่าแบบเป็นครั้งค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว)

 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทรสอบถามกันเลยคะ คุยกับพี่ทางโทรศัพท์ดีที่สุดคะน้องๆจะได้ทราบรายละเอียดที่ชัดเจน อยากทราบอะไรก็สอบถามได้เลย

  

สินค้าและบริการทุกอย่างได้มาตรฐานและปลอดภัยแบบสุดๆด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ที่ดีที่สุดคะสนใจสอบถามรายละเอียดได้ทาง               E-mail:  sweetvitamin@live.com หรือกริ๊งกร๊างเข้ามาทักทายกันได้ที่ (08) 9999 2322 เราพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้าและบริการ                 เจ้าหน้าที่พูดเก่ง น่ารักแล้วก็ใจดีด้วยคะ ไว้เจอกันนะคะ

 

P.S. สถานที่ฉีดอยู่ในตัวเมืองอุดรธานีด้วยนะคะ หาง่ายไปมาสะดวก บรรยากาศเป็นกันเองแบบสุดๆ(สอบถามเข้ามานะ)

 

 

            

 


นอกจากยาฉีดแล้วที่นี่ยังมีวิตามินและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่สั่งนำเข้าโดยตรงจากอเมริกาสินค้าทุกตัวของทางร้านได้ทำการคัดสรรมาอย่างดีวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกตัวที่เรานำเข้ามีรางวัลมากมายที่การันตีถึงคุณภาพและความปลอดภัยแถมยังเป็นที่นิยมและรู้จักกันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลกวิตามินและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเหล่านี้ จำเป็นอย่างยิ่งต่อสุขภาพและร่างกายและที่สำคัญก็เอาไว้ดูแลผิวหลังจากที่เราฉีดไปแล้วผิวสวยๆและสุขภาพดีๆจะอยู่กับเรานานขึ้นด้วยคะ


ขอสงวนสิทธิในการใช้ข้อความข้างต้น


 

 

Contact Us@

Mb.:(08) 9999 2322

E-mail:sweetvitamin@live.com

Website: http://www.sweetvitamin.com

Facebook.com/sweetvitamin

E-mail: sweetvitamin@facebook.com