[มือสอง] ศูนย์ซ่อมโน๊ตบุ๊คทุกอาการของ TOSHIBA เช่นเปิดไม่ติดไฟไม่เข้าเปิดติดไฟเข้าไม่ขึ้นภาพเปิดแล้วค้าง เข้าwindows ไม่ได้เปิดต ยี่ห้อ toshiba

52 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - บางบัวทอง - คนดู 2,127

1,000 ฿

  • ศูนย์ซ่อมโน๊ตบุ๊คทุกอาการของ TOSHIBA เช่นเปิดไม่ติดไฟไม่เข้าเปิดติดไฟเข้าไม่ขึ้นภาพเปิดแล้วค้าง  เข้าwindows ไม่ได้เปิดต รูปที่ 1
  • ศูนย์ซ่อมโน๊ตบุ๊คทุกอาการของ TOSHIBA เช่นเปิดไม่ติดไฟไม่เข้าเปิดติดไฟเข้าไม่ขึ้นภาพเปิดแล้วค้าง  เข้าwindows ไม่ได้เปิดต รูปที่ 3
  • ศูนย์ซ่อมโน๊ตบุ๊คทุกอาการของ TOSHIBA เช่นเปิดไม่ติดไฟไม่เข้าเปิดติดไฟเข้าไม่ขึ้นภาพเปิดแล้วค้าง  เข้าwindows ไม่ได้เปิดต รูปที่ 4
  • ศูนย์ซ่อมโน๊ตบุ๊คทุกอาการของ TOSHIBA เช่นเปิดไม่ติดไฟไม่เข้าเปิดติดไฟเข้าไม่ขึ้นภาพเปิดแล้วค้าง  เข้าwindows ไม่ได้เปิดต รูปที่ 5
  • ศูนย์ซ่อมโน๊ตบุ๊คทุกอาการของ TOSHIBA เช่นเปิดไม่ติดไฟไม่เข้าเปิดติดไฟเข้าไม่ขึ้นภาพเปิดแล้วค้าง  เข้าwindows ไม่ได้เปิดต รูปที่ 6
รายละเอียด
ยี่ห้อ toshiba

ศูนย์ซ่อมnotebook TOSHIBA และ ALL -IN - ONE ทุกอาการเปิดไม่ติด BOOT ไม่ขึ้นเปิดติดไม่ขึ้นภาพ Hang บ่อยๆ เปิดติดแล้วดับจอไม่มีแสงสว่าง ไม่เห็น HDD ,CD ไม่อ่าน จอภาพจาง น้ำหกใส่ครบวงจร มีเครื่องมือตรวจเช็ค Mainboard และซ่อมchip ใน Mainboad ด้วยช่างที่ชำนาญงานประสพการณ์กว่า 15ปี พร้อมอะไหล่ทุกรุ่น **มีบริการรับส่งถึงที่**(คิดค่าบริการตามระยะทางต่อครั้ง)
** ข้อแนะนำเมื่อโน๊ตบุ๊คของท่านน้ำหกใส่อย่าเปิดเครื่องเพราะจะทำให้ไฟลัดวงจรเครื่องจะเสียทันทีให้เช็ดเครื่องหรือรีบไปหาช่างทันทีเพราะถ้าน้ำหกใส่เกิน5วันแล้วBoardจะขึ้นขี้เกลือจะซ่อมไม่ได้ในกรณีที่ยังไม่เคยซ่อมมาก่อนเลย และเสียเองโดยธรรมชาติ ซ่อมได้ 100%

และใช้เวลาเพียง 1-2 วันเท่านั้นหากเป็นเครื่องที่ยังไม่เคยผ่านการซ่อมมาก่อน จะมีส่วนลดค่าซ่อม 10 %
รับสั่งอะไหล่ที่หายากชิ้นส่วนโน๊ตบุ๊คทั้งใหม่และมือสองเช่น คิย์บอร์ด บานพับ บอร์ดี้ เมนบอร์ด สายแพร จอ และจอ ทุกรุ่น หาไม่ได้ในสามโลก สั่งที่นี่ มีของ
สอบถามเรื่องหาอะไหล่ที่ ไลน์ prius 11 เท้านั้น โดยถ่ายรูป model No.ที่ต้องการหา
มีบริการพิเศษในวันอาทิตย์ สำหรับลูกค้าที่ว่างเฉพาะวันอาทิตย์ โดยติดต่อโทรศัพท์และฟิกเวลานัดหมายล่วงหน้า 1 วันให้ท่าน confirm อีกทีทางโทรศัพท์หรือ SMSในวันอาทิตย์ก่อน9.00เช้า โทร0816420758 ลูกค้าต่างจังหวัดส่ง ทางอีเอ็มเอส หรือ kerry สะดวกปลอดภัย