[มือสอง] ขายนิยายมือสองหลายสำนักพิมพ์ ราคา50บาท คนขายอ่านเองจ้า

666 สัปดาห์ ที่แล้ว - มุกดาหาร - คนดู 293

50 ฿

ขายนิยายมือสอง ราคา 50 บาท รับรองสภาพดีมากๆจ้า เพราะแม่ค้าเป็นคนรักหนังสือมั๊ก มาก
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40 บาท หรือคิดตามน้ำหนักจริงจ้า สั่งเยอะส่งฟรีจ้า สั่งซื้อ pmnara@gmail.com หรือโทรสอบถามที่ 0823146694 ดีแทคจ้า

คู่ป่วน ก๊วนฮา วิวาห์วุ่นวาย หนุกค่ะนางเอกกะพระอกมีเรื่องเข้าใจผิดกัน จนแม่ของพพระเอกจับให้แต่งงานกัน

เคยไหม ใครซักคน เรื่องนี้สนุก เศร้า หัวเราะ ครบรสค่ะ

Lollipop of the devil เปิดตำรารักร้าย ขยำหัวใจนายจอมโหด อมยิ้ม ชื่อเหมือนจะหวาน ย้ายโรงเรียนวันแรกก็ดั๊นเสีย จู จุ๊บ ให้พระเอกจอมโหดซะแล้ว อ่านแล้วกรี๊ด อิอิ

The playboy & sassy girl ยัยตัวร้าย น็อกหัวใจ นายเพลย์บอย และแล้วก็มาถึงทีของมือเบสสุดหล่อแห่งวงEcuation และแม่สาวตัวร้ายอย่าง คาซาวา อายูมิ ที่จะมาตามน็อกหัวใจเสือเพลย์บอยตัวร้าย ให้อยู่หมัด

ยัยหน้าใส ละลายหัวใจ นายแบดบอย เรื่องราวของหนุ่มนักธุรกิจรวยล้นฟ้า ที่แอบหลงรักสาวน้อยหน้าใสที่ตนเองอุปการะ จะทำยังไงได้ละก็รักแล้วนี่ ถึงเธอม่ยอม เค้าก็มีวิธี ป่ำ ปั๊ม เธอจนได้ อยากบอกว่าพระเอกเรื่องนี้หื่นมากๆ

My idol boy รักวุ่นวายของยัยตัวป่วน เมื่อสาวน้อย วุ่นวาย ต้องคบกับนักร้องหนุ่มรูปหล่อ ขวัญใจสาวๆ แต่กลับเป็นคนที่เธอแสนเกลียดอย่าง อาเธอร์ ความรักแบบนี้จะเป็นไปได้หรือ ทั้งที่เธอกะเขา เจอกัดทีไรเป็นต้อง กัด(หรือจูบหว่า)กันทุกที

บอดี้การ์ดสาวหน้าใส พิชิตหัวใจนายเพลย์บอย เมื่อสามหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีคนดังทั้งสามถูกปองร้าย ต้องวุ่นวายเหล่าบอดี้การ์ดสามสาวมาแสดงฝีมือ แต่ปกป้องไปปกป้องมา ทำไมเจ้าวายร้ายสามตัวทำเอาพวกเธอหัวใจกระตุกละ

I’m crazy หล่อวายร้าย ภารกิจอันตรายของยัยตัวป่วน ตายแน่ๆละ เธอจะทำยังไงดีเมื่อพี่ชายฝาแฝดตัวดี ส่งเธอเข้าไปขโมยสัญญาทาสระหว่างแก๊งค์มาเฟีย ที่สำคัญพวกมันหื่นชะมัด ย้ำ หื่นที่สุด โดยเฉพาะอีตาโซเมตหัวหน้าแก๊งค์นั่น

ส่วนทางนี้ราคาตามนี้เลยจ๊ะ

เอาความรักมาแลกกันไหม เล่มละ 90 บาท /จาก165บาท เรื่องราวหวานๆของคนสองคู่ ที่คุณอ่านแล้วจะยิ้มด้วยความสุขใจ

หนุ่มซึ้ง หนุ่มแสบ รักแนบหัวใจ เล่มละ 60 บาท/จาก 169 นิยายแปลจากเกาหลี เรื่องราวรักสามเศร้า มีสามเล่มถึงจบจ้า

สองเรา เล่มละ 100 บาท/จาก190บาท พูดได้คำเดียวว่าชอบพระนางคุ่นี้มาก แหมเผื่อจะรู้ใจตัวเองก็แทบ..... แถมพระเอกยังหวีดหวิวสุดๆ

พันธสัญญา ปริศนาของหัวใ เล่มละ 100บาท/จาก159บาท นางเอกเรื่องนี้จะว่าไงดีละ ต้องอ่านเอง เพราะคนขายอยากบอกว่า ชอบพระเอกมากกว่านางเอก เอิ๊กๆ คนขายหื่นนะจะบอกให้ อิอิ

นางสาวส้มหล่น เล่มละ70/จาก160 สนุกกว่าตอนเป็นละครอีก สภาพเกือบเต็มร้อยจ้า

เสี่ยงหัวใจ เดิมพันรัก ขาย 70 บาท จาก190บาท ตรงสันมีรอยขีดนะจ๊ะ ใครจะเชื่อว่าคเชนท์ เศรษฐีหนุ่มผู้เพียบพร้อม จะกล้าลงทุนหยิบเอา แผนจับผู้ชาย ของนางร้ายในละครหลังข่าว (ที่ใครๆก็ว่าน้ำเน่า มาประยุกต์ใช้ในการจับลีเดีย หญิงสาวนัยน์ตาสวย ผู้ซึ่งมีแม่เกลียดผู้ชายไทยเข้าไส้
แต่ปัญหาไม่ได้มีแค่นั้น เพราะนอกจากจะเป็นผู้ชายเอาแต่ใจแบบที่ใครๆก็ต้องหลบซ้าย หลีกขวาเพื่อเปิดทางให้ แถมยังขี้หึงชนิดไม่มีคำบรรยาย งานนี้นางเอกขอองเราจึงต้องเผชิญกับพายุอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ (ยิ่งกว่าผู้หญิงวัยทอง) จนน่าปวดหัว(ใจ) พ่วงขบวนยาวเป็นรถด่วนด้วย ความเจ้าชู้

เพียงใจที่ปรารถนา เล่มละ70 จาก 195 บาท
หลังจากได้รู้จัก 'กานต์ เศรษฐวัฒน์' อย่างผิวเผินใน 'เพลิงรักในตะวัน' แล้ว คราวนี้ทุกคนจะได้รู้จักตัวตนที่ลึกลงไปของ 'กานต์ เศรษฐวัฒน์' ใน 'เพียงใจที่ปรารถนา' เล่มนี้ ไม่ว่าจะเป็นความบ้าอำนาจ ความฉลาดเจ้าเล่ห์ที่มักจะต้อนให้นางเอกจนมุมอยู่เสมอๆ ที่สำคัญที่สุดคุณจะได้รู้ว่า 'กานต์ เศรษฐวัฒน์' คนนี้มีหัวใจรักที่แสนมั่นคงต่อ 'มาริสา' ภรรยาที่แสนน่ารักของเขามากเพียงใด ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะได้รู้ว่า ความปรารถนาในรัก และจุมพิตของผู้ชายคนนี้ร้ายกาจเพียงใด...ติดตามกันได้ในเล่มเลยค่ะ

ใครสนใจเล่มไหนก็ติดต่อมาเลยนะจ๊ะ ถ้าเหมาหมดแม่ค้าลดให้พิเศษ ลดสุดตัว อยากขายออกบ้างรกบ้านไปหมด ลดให้จริงๆ ส่งให้เร็วแบบด่วนๆเลยจ้า