[มือสอง] กำจัดปลวกด้วยสารสกัดสมุนไพรนาโนจากธรรมชาติ ปลอดภัย 100%

668 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 365
รายละเอียด

กำจัดปลวก แมลง มด หนู แมลงสาป ทำไมต้องเรียกใช้บริการ Nano Green Herb ???

- Nano Green Herb เรา คือบริษัทกำจัดปลวกและแมลงมืออาชีพ กำจัดปลวกและแมลงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อม ประสิทธิภาพสูง ป้องกันคุณและคนที่คุณรักจากสารเคมี

- เรารับประกันว่า ท่านจะได้รับการบริการจากเราในราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพ

- มีบุคลากรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ผ่านการอบรมเรื่องการกำจัดแมลงโดยเฉพาะและประสบการณ์หลายปี

- มีทีมงานบริการกำจัดปลวกและแมลงทั่วประเทศ

- รับประกันกำจัดปลวกแล้วต้องหายขาดในระยะเวลาที่รับประกัน เรามีใบรับประกันทุกครั้งที่ให้บริการ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจเมื่อได้รับการบริการจากเรา

- ใช้โปรแกรมการควบคุมแมลงตามระบบมาตรฐานคุณภาพ เช่น ISO.. IPM .. HACCP



งานด้านบริการของเรา

- ให้คำปรึกษาและบริการกำจัดปลวกและแมลงต่างๆ เช่น มด ยุง แมลงสาป เห็บ หมัด แมลงคลาน ตัวเรือด ไร ด้วง แมลงปีกแข็ง แมงมุม ฯ

- บริการอัดน้ำยา

- บริการ เจาะ อัด เคลือบน้ำยาภายในตัวอาคาร

- บริการติดตั้งระบบท่อปลวกใต้ฐานล่างของอาคารระหว่างก่อสร้างทุกประเภท

- บริการสอดท่อกำจัดปลวกสำหรับบ้านที่สร้างเสร็จแล้วแต่ใต้ถุนอาคารโปร่ง

- บริการทั้งรายครั้ง, รายปี, ราย 3 ปี

ตัวอย่างการบริการรายปี รับประกัน 1 ปี เต็ม โดยการบริการตรวจเช็คทุกๆ 4 เดือนดังนี้

1. บริการครั้งแรก ตรวจเช็ค ฉีดพ่นน้ำยาตามทางเดินของปลวก ช่องฝ้าเพดาน คิ้วบัว วงกบประตู-หน้าต่าง ช่องเซอร์วิสต่างๆ ใต้หลังคา อัดน้ำยากรณีมีการวางท่อป้องกันปลวก อัดนำยาทำลายรังตามจุดต่างๆ

2. บริการครั้งที่สอง ตรวจเช็ครายงานผล ฉีดพ่นน้ำยาป้องกันตามทางเดินของปลวก ช่องฝ้าเพดาน คิ้วบัว วงกบประตู-หน้าต่าง ช่องเซอร์วิสต่างๆ ใต้หลังคา

3. บริการครั้งที่สาม ตรวจเช็คสรุปข้อมูล 8 เดือนที่ผ่านมา ฉีดพ่นน้ำยาตามทางเดินของปลวก ช่องฝ้าเพดาน คิ้วบัว วงกบประตู-หน้าต่าง ช่องเซอร์วิสต่างๆ ใต้หลังคา อัดน้ำยากรณีมีการวางท่อป้องกันปลวก อัดนำยาทำลายรังตามจุดต่างๆ

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้

ใช้สารสกัดจากธรรมชาติด้วยนาโนเทคโนโลยี่ (QCS) ในการกำจัดปลวกและแมลง ...QCS คือสารที่สกัดจากธรรมชาติที่ผ่านการตรวจสอบประสิทธิภาพความปลอดภัยจากกรม ป่าไม้ว่าไม่เป็นยาฆ่าแมลง แต่จะฆ่าเชื้อโปรโตซัว แบคทีเรียและรา ซึ่งอาศัยอยู่ตามลำใส้ของปลวกงานและตามพื้นดินเพื่อไม่ให้ปลวกงานสร้างเอ็น ไซม์สำหรับย่อยไม้ ทำให้ปลวกงานไม่สามารถนำไม้ไปให้นางพญาปลวกกิน นางพญาปลวกจึงเข้าใจผิดว่าไม่มีไม้ให้กินจึงหยุดวางไข่ นางพญาและปลวกในรังจะค่อยๆ แห้งตายตามอายุขัยของแมลงประมาณ 21 วัน นอกจากนี้ยังมีผลทำให้ปลวกที่มาสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ QCS มีลักษณะอาการของการสูญเสียความชื้นในร่างกายจนแห้งตายอีกด้วย...

.. QCS มีอนุภาคแขวนลอยที่มีขนาดเล็กมาก ซึ่งสกัดโดยวิธีนาโนเทคโนโลยี่ มีความคงตัวมากกว่าสารอื่นๆ ทำให้คงฤทธิ์ในดินได้นาน แต่จะไม่มีฤทธิ์ตกค้างในอาหารและสิ่งแวดล้อม ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์เลือดอุ่นทุกชนิด สามารถใช้ได้ผลดีกับแมลงทุกประเภท เช่น ปลวก แมลงวัน ยุง แมลงหวี่ แมลงสาป เห็บ หมัด ตัวเรือด ไร ด้วง มอด ผีเสื้อข้าว แมลงปีกแข็ง แมงมุม ฯ

บริษัทนาโน กรีน เฮิร์บ จำกัด (Nano Green Herb Co., Ltd.)

119/438 ม.1 ถ.รังสิต-นครนายก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12110

โทร : 081-0609678 (สายด่วน) ..... 083-0435930 (คุณธีระเดช..ฝ่ายการตลาด)

Email : nanogreenherb@gmail.com .... Website : http://www.nanogreenherb.com