[ใหม่] มาร์ค ยกกระชับหน้า เห็นผลภายใน 20 นาที ธรรมชาติ 100% ทำความสะอาดล้ำลึก ยกผิวตึง ดึงผิวเรียบ เนียนขาวใส เพียงใช้ครั้งแรก

672 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 226

199 ฿

  • มาร์ค ยกกระชับหน้า เห็นผลภายใน 20 นาที ธรรมชาติ 100% ทำความสะอาดล้ำลึก ยกผิวตึง ดึงผิวเรียบ เนียนขาวใส เพียงใช้ครั้งแรก  รูปที่ 1
  • มาร์ค ยกกระชับหน้า เห็นผลภายใน 20 นาที ธรรมชาติ 100% ทำความสะอาดล้ำลึก ยกผิวตึง ดึงผิวเรียบ เนียนขาวใส เพียงใช้ครั้งแรก  รูปที่ 2
รายละเอียด

มาร์ค ยกกระชับหน้า

เห็นผลภายใน 20 นาที ธรรมชาติ 100% ทำความสะอาดล้ำลึก ยกผิวตึง ดึงผิวเรียบ เนียนขาวใส เพียงใช้ครั้งแรก
 

Mineral Mask มิเนอรัล มาร์ค (ยกกระชับหน้า เห็นผลภายใน 20 นาที)

มิเนอรัล มาส์ค (Mineral Mask) ของ ดร. เบอร์แมน โด่งดังในย่าน ดาราฮอลีวู๊ด หน้าเด้ง กระชับภายใน 20 นาที ทำความสะอาดล้ำลึก ยกผิวตึง ดึงผิวเรียบ เนียนขาวใสทั้งผิวหน้า และผิวกาย เพียงใช้ครั้งแรก

รายละเอียด
ผลิตภัณฑ์ดูแลและแก้ปัญหาผิวพรรณ ที่มี คุณสมบัติช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันผิว ฟื้นฟูผิวให้กระชับ เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์จากความพยายามในการหาวิธีคงความอ่อนเยาว์นั้น แทบไม่มีข้อกำจัดใด ๆ เลยสำหรับผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพผิว ศัลยแพทย์ความงามชั้นแนวหน้าในสหรัฐอเมริกาที่มีมีความคุ้นเคยกับ นวัตกรรมใหม่ ๆ จากทั่วโลก จึงร่วมกันคิดค้นและพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลแลแก้ปัญหาผิวพรรณ (Skin Treatment)  เพื่อการดูแลผิวโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีปัญหา ริ้วรอย รอยย่นและผิวขาดความกระชับด้วยส่วนผสมที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยี อันทันสมัยกับส่วนผสมพิเศษจากธรรมชาติจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวและช่วย ฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดโดยปราศจากขั้นตอนที่ยุ่งยาก มิเนอรัล มาส์ค (Mineral Mask) ยกกระชับหน้า เห็นผลใน 20 นาที

ส่วนประกอบ
ประกอบไปด้วยส่วนผสมของแร่ธาตุกว่า 20 ชนิด (Exclusive desert minerals) จากทะเลทรายโมฮาวี โดยมีแร่ธาตุหลักคือ ทองแดง กระตุ้นการสร้าง คอลลาเจน เพิ่มความแข็งแรงและทำให้ผิวกระชับ, แคลเซียม คาร์บอเนท ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และรักษาสมดุลของผิวให้ดูชุ่มชื่นออยู่เสมอ, ธาตุเงิน ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน

คุณประโยชน์
มาร์ค ยกกระชับหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรม เห็นผลดีทันทีตั้งแต่ครั้งแรก
ผลิตภัณฑ์เพื่อคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวตลอดเวลา (Anti-Aging)
ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแล แก้ปัญหาผิงโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับกลุ่มที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิว
ช่วยขจัดริ้วรอย ผิวยกกระชับ ผิวพรรณแต่งตึง สวยสดใส
ผงมาร์คผิว ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย กับส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ  100%


วิธีใช้
ล้างหน้าให้สะอาด
เติมน้ำลงในผงมิเนอรัล มาร์คทีละน้อย คนให้เข้ากัน แล้วทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า (เว้นหนังตาบน) ทายกขึ้น ใช้ได้ทั้งหน้าอก คอ น่อง ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที รอจนแห้งจึงล้างออก หลังการมาร์ค บำรุงผิวขึ้นตอนต่อไปด้วยเครื่องสำอางได้ทุกชนิด

คำแนะนำ
* เพื่อถนอมผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ยกกระชับ สวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัย ควรจะมาร์คใบหน้า และ ส่วนต่างๆ ของร่างกายสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

ขนาด 5 ซอง/กล่อง ราคา 800 บาท // ขนาด 15 ซอง/กล่อง ราคา 2,330 บาท
หรือ ทดลองซื้อ 1 ซองราคา 199 บาท ต่อซอง


สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 089-1326776