[ใหม่] โต๊ะวาง Notebook, iPad สุด HIPหมุนปรับได้ 360องศา

562 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,339
รายละเอียด

โต๊ะวาง Notebook / IPAD หมุนปรับได้ 360องศา ทำจากอลูมิเนียม



จำหน่ายโต๊ะโน้ตบุ๊ค ปลีก-ส่ง เราเป็นผู้นำสินค้าเข้ามาเอง รับประกันเรื่องราคาได้เลยค่ะ



สินค้าเรามาตรฐานยุโรปค่ะ เมื่อโต๊ะวางโน๊ตบุ๊คต้องรับนำ้หนักโน๊ตบุ๊คมูลค่าเป็นหมื่น เราต้องหาสินค้าที่มีคุณภาพดีมาใช้ค่ะ และทางร้านเราได้คัดเลือกและทดลองโต๊ะหลายแบบ หลายยี่ห้อ จากหลายโรงงาน จนได้โต๊ะที่มีความแข็งแรง และสามารถปรับระดับและรูปแบบการใช้งานได้เหมาะหลากหลาย


71980339062104.jpg





1. รุ่น A1 (มีช่องระบายความร้อนที่ panel วางค่ะ)= 1,250บาท

328235697472047.jpg






2. รุ่น A2: 2พัดลม + USB 3ช่อง = 1,350บาท

947683127037424.jpg



เมื่อซื้อโต๊ะโน้ตบุ๊ค สามารถซื้ออุปกรณ์เสริม (ที่วางเมาส์ และ ซิลิโคน) ได้ในราคาเพียง 150 บาท/ชิ้นค่ะ









*** พิเศษ!!! ซื้อที่แขวน IPAD/TABLET เพียง 350 บาท (จากปกติ 490 บาท)

[img]http://www.pantown.com/data/51263/album16/full/2012-02-04-163246.jpg [/img]

เมื่อซื้อโต๊ะโน้ตบุ๊ครุ่นใดก็ได้ ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2555 จ้า ***








---- รับประกันข้อต่อและแผงพัดลม 1 ปีค่ะ ----



*** และส่ง พัสดุ ฟรีทั่วไทย ***(EMS ขอเพิ่ม40 บาทจ้า)





**ปรับได้สูงสุดประมาณ 56 ซ.ม.


panel มีขนาด 45*30 ซ.ม.


หนักประมาณ 1.7 - 1.9 กิโล


รับน้ำหนักได้ 15 กิโล

876854544315858.jpg




รูปขณะใช้งาน

335280058593536.jpg380638225917230.jpg





---- รับประกันสินค้า 1 ปีค่ะ ----




*** และส่ง พัสดุ ฟรีทั่วไทย ***(EMS ขอเพิ่ม40 บาทจ้า)



คลิ๊กเลยจ้า!! www.baanray.com


e-mail: baanray@hotmail.com


มือถือ: เรย์ 085-444-1918


BB# 238 D 7611


accessories, arm for ipad, ipad gadget, it, technology

Tag:

โต๊ะวาง โน้ตบุ๊ค, โต๊ะ โน้ตบุ๊ค, ที่วาง โน้ตบุ๊ค, ชั้นวาง โน้ตบุ๊ค, โต๊ะวาง notebook, โต๊ะ notebook, ที่วาง notebook, ชั้นวาง notebook, โต๊ะวาง ipad, โต๊ะ ipad, ที่วาง ipad, ชั้นวาง ipad,

laptop desk, notebook desk, laptop table, notebook table, ipad table, ipad desk, nottable, not table, f360, ipad stand, notebook stand

ที่แขวน ipad ในรถยนต์, ที่แขวน tab ในรถยนต์, ที่แขวน ไอแพด ในรถยนต์, ที่แขวน กาแลกซี่ ในรถยนต์, ที่แขวน samsung galaxy ในรถยนต์,

ที่แขวน ipad ในรถยนต์ หัวเบาะ, ที่แขวน tab ในรถยนต์ หัวเบาะ, ที่แขวน ไอแพด ในรถยนต์ หัวเบาะ, ที่แขวน กาแลกซี่ ในรถยนต์ หัวเบาะ, ที่แขวน samsung galaxy ในรถยนต์ หัวเบาะ,

ที่แขวน ipad ในรถยนต์ ที่นั่ง, ที่แขวน tab ในรถยนต์ ที่นั่ง, ที่แขวน ไอแพด ในรถยนต์ ที่นั่ง, ที่แขวน กาแลกซี่ ในรถยนต์ ที่นั่ง, ที่แขวน samsung galaxy ในรถยนต์ ที่นั่ง,

ที่แขวน ipad ช่องแอร์ ในรถยนต์, ที่แขวน tab ช่องแอร์ ในรถยนต์, ที่แขวน ไอแพด ช่องแอร์ ในรถยนต์, ที่แขวน กาแลกซี่ ช่องแอร์ ในรถยนต์, ที่แขวน samsung galaxy ช่องแอร์ ในรถยนต์,



ที่วาง ipad ในรถยนต์, ที่วาง tab ในรถยนต์, ที่วาง ไอแพด ในรถยนต์, ที่วาง กาแลกซี่ ในรถยนต์, ที่วาง samsung galaxy ในรถยนต์,

ที่วาง ipad ในรถยนต์ หัวเบาะ, ที่วาง tab ในรถยนต์ หัวเบาะ, ที่วาง ไอแพด ในรถยนต์ หัวเบาะ, ทีวาง กาแลกซี่ ในรถยนต์ หัวเบาะ, ที่วาง samsung galaxy ในรถยนต์ หัวเบาะ,

ที่วาง ipad ในรถยนต์ ที่นั่ง, ที่วาง tab ในรถยนต์ ที่นั่ง, ที่วาง ไอแพด ในรถยนต์ ที่นั่ง, ที่วาง กาแลกซี่ ในรถยนต์ ที่นั่ง, ที่วาง samsung galaxy ในรถยนต์ ที่นั่ง,

ที่แขวน ipad ช่องแอร์ ในรถยนต์, ที่แขวน tab ช่องแอร์ ในรถยนต์, ที่แขวน ไอแพด ช่องแอร์ ในรถยนต์, ที่แขวน กาแลกซี่ ช่องแอร์ ในรถยนต์, ที่แขวน samsung galaxy ช่องแอร์ ในรถยนต์,

โต๊ะ เล่น โน้ตบุ๊ค บนเตียง, โต๊ะเล่น โน้ตบุ๊ค บนที่นอน, โต๊ะ โน้ตบุ๊ค บนเตียง, โต๊ะ โน้ตบุ๊ค บนที่นอน, โต๊ะเล่น คอมพิวเตอร์ บนเตียง, โต๊ะเล่น คอมพิวเตอร์ บนที่นอน, โต๊ะ คอมพิวเตอร์ บนเตียง, โต๊ะ คอมพิวเตอร์ บนที่นอน, โต๊ะเล่น notebook บนเตียง, โต๊ะเล่น notebook บนที่นอน, โต๊ะ notebook บนเตียง, โต๊ะ notebook บนที่นอน

โต๊ะเล่น ไอแพค บนเตียง, โต๊ะเล่น ไอแพค บนที่นอน, โต๊ะ ไอแพค บนเตียง, โต๊ะ ไอแพค บนที่นอน, โต๊ะเล่น ipad บนเตียง, โต๊ะเล่น ipad บนที่นอน, โต๊ะ ipad บนเตียง, โต๊ะ ipad บน ที่นอน, โต๊ะเล่น โน้ตบุ๊ค พับได้, โต๊ะเล่น โน้ตบุ๊ค พับได้, โต๊ะ โน้ตบุ๊ค พับได้, โต๊ะ โน้ตบุ๊ค พับได้, โต๊ะเล่น โน้ตบุ๊ค พกพา, โต๊ะเล่น โน้ตบุ๊ค พกพา

โต๊ะ โน้ตบุ๊ค พกพา, โต๊ะ โน้ตบุ๊ค พกพา, โต๊ะเล่น คอมพิวเตอร์ พับได้, โต๊ะเล่น คอมพิวเตอร์ พับได้, โต๊ะ คอมพิวเตอร์ พับได้, โต๊ะ คอมพิวเตอร์ พับได้, โต๊ะเล่น คอมพิวเตอร์ พกพา, โต๊ะเล่น คอมพิวเตอร์ พกพา, โต๊ะ คอมพิวเตอร์ พกพา, โต๊ะ คอมพิวเตอร์ พกพา, ที่วาง โน้ตบุ๊ค บนเตียง, ที่วาง โน้ตบุ๊ค บนที่นอน

ที่วาง โน้ตบุ๊ค พับได้, ที่วาง โน้ตบุ๊ค พับได้, ที่วาง โน้ตบุ๊ค พกพา, ที่วาง โน้ตบุ๊ค พกพา, ที่วาง notebook บนเตียง, ที่วาง notebook บนที่นอน, ที่วาง notebook พับได้, ที่วาง notebook พับได้, ที่วาง notebook พกพา, ที่วาง notebook พกพา, ที่วาง คอมพิวเตอร์ บนเตียง, ที่วาง คอมพิวเตอร์ บนที่นอน, ที่วาง คอมพิวเตอร์ พับได้, ที่วาง คอมพิวเตอร์ พับได้,

ที่วาง คอมพิวเตอร์ พกพา, ที่วาง คอมพิวเตอร์ พกพา, ที่วาง computer บนเตียง, ที่วาง computer บนที่นอน, ที่วาง computer พับได้, ที่วาง computer พับได้, ที่วาง computer พกพา, ที่วาง computer พกพา, โต๊ะ computer บนเตียง, โต๊ะ computer บนที่นอน, โต๊ะ computer พับได้, โต๊ะ computer พับได้, โต๊ะ computer พกพา, โต๊ะ computer พกพา