[ใหม่] รับผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ลาเบล สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด โดย blplabel.com

716 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 347
Best Label Printing Co.,Ltd.

          BLP เราคือผู้เชี่ยวชาญงานให้บริการทางด้านของสื่อสิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ลาเบล สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจของท่านเป็นที่รู้จัก ของคนทั่วไป ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางและมากด้วยประสบการณ์ จัดอยู่ในอันดับต้น ๆ ที่ให้บริการด้านการทำระบบการพิมพ์ สติ๊กเกอร์ ลาเบล ฉลาก ติดสินค้า ต่างๆ บาร์โค้ด และ งานระบบ อาร์เอฟไอดี (AIDC / RFID)  โดยเทคโนโลยี่ที่ทันสมัย  และสิ่งเหล่านี้ที่เรามีสามารถสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจของท่าน เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สินค้าที่มีมาตรฐาน ไว้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สำคัญ สำหรับทุกท่านที่กำลังเล็งเห็นความสำคัญของ Brand และตราสิ้นค้าของท่านที่จะได้รับตีพิมพ์อย่างมาตราฐาน มีแบบที่ชัดเจนเป็นที่สังเกตุและจำได้งานสำหรับผู้บริโภค

             รับผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ลาเบล สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ระบบโรตารี่ออฟเซท  เลสเตอร์เพรส สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด ลาเบลบาร์โค้ด Label ฉลากบาร์โค้ด สื่อ สคบ รหัสแท่งบาร์โค๊ด  ฉลากสินค้าบรรจุภัณฑ์ ฉลากขวด ฉลากกล่อง ฉลากเครื่องสำอางค์ ฉลากไวท์ สติ๊กเกอร์สคบ สติ๊กเกอร์อาหาร สติ๊กเกอร์ผลส้ม สติ๊กเกอร์ห้องเย็น กันน้ำ สติ๊กเกอร์ม้วน สติ๊กเกอร์ต่อเนื่อง สติ๊กเกอร์เจาะรูคอม สติ๊กเกอร์กันความร้อน สติ๊กเกอร์ทนความเย็น (ใช้ในห้องแช่แข็ง) สติ๊กเกอร์ฉลากยา สติ๊กเกอร์ติดซองยา บาร์โค้ดอุตสาหกรรม สติ๊กเกอร์ OTOP สติ๊กเกอร์การเกษตร สติ๊กเกอร์ปุ๋ย สติ๊กเกอร์ผ้า สติ๊กเกอร์ผ้าซาติน สติ๊กเกอร์ไดเร็คเมลล์ สติ๊กเกอร์ไดเร็คเทอร์มอล ( Direct Thermal )สติ๊กเกอร์พิมพ์ชื่อ-ที่อยู่ ติดหน้าซองจดหมาย นิตยสาร วารสาร
 
   ทั้งนี้เรายังได้จำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับระบบ RFID เช่น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Zebra , Datamax , Intermec , TSC และยังรับปรึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นกับ
เครื่องพิมพ์ รับซ่อมเครื่องพิมพ์ ราคากันเอง สร้างสรรค์โดยช่างผู้ชำนาญงาน
 อีกทั้งจำหน่ายเครื่อง Scanner และหมึกRibbon Wax , Wax/Resin , Resin    Face In/Out    แกน 0.5 นิ้ว - 1 นิ้ว
 
www.blplabel.com