[มือสอง] เที่ยว ปักกิ่ง-กำแพงเมืองจีน-ทุ่งลาเวนเดอร์ 5 วัน 3 คืน (CA)

670 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 690

17,900 ฿

  • เที่ยว ปักกิ่ง-กำแพงเมืองจีน-ทุ่งลาเวนเดอร์ 5 วัน 3 คืน (CA) รูปที่ 1
  • เที่ยว ปักกิ่ง-กำแพงเมืองจีน-ทุ่งลาเวนเดอร์ 5 วัน 3 คืน (CA) รูปที่ 3
รายละเอียด

(HD) ปักกิ่ง-กำแพงเมืองจีน-ทุ่งหญ้ามองโกล 5 วัน 3 คืน (CA)

กำหนดการเดินทาง
วันที่ 8-12 ก.ค. 54 16,900.-
วันที่ 12-16 54 20,900.-
วันที่ 16-20 ก.ค./ 21-25 / 27-31 ก.ค. 54 17,900.-

อัตราค่าบริการ
ผู้ใหญ่ 2 ท่าน ราคาเต็ม
เด็ก(อายุไม่เกิน 12 ปี) 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (เสริมเตียง) -
เด็ก(อายุไม่เกิน 12 ปี) 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน(ไม่เสริมเตียง) -
ห้องพักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 5,000.-
โปรแกรมการเดินทางเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม หรือเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวบางรายการ
หรือทดแทนรายการท่องเที่ยวบางรายการและจะต้องมีจำนวนผู้โดยสารจำนวน 15 ท่านขึ้นไปจึงออกเดินทาง
ในกรณีที่มีจำนวนผู้โดยสารไม่ถึง 15 ท่านไม่มีหัวหน้าทัวร์ไทย


(HD) ปักกิ่ง-กำแพงเมืองจีน-ทุ่งหญ้ามองโกล 5 วัน 3 คืน (CA)


วันแรก สนามบินสุวรรณภูมิ
23.00 น.
พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกประตู 9 เคาน์เตอร์ U สายการบินแอร์ ไชน่า (CA) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก

วันที่สอง ปักกิ่ง–พระราชวังฤดูร้อนอี้เหอหยวน–ร้านไข่มุก-หอฟ้าเทียนถาน
01.00 น. เหิรฟ้าสู่ เมืองปักกิ่ง โดยสายการบินแอร์ ไชน่าเที่ยวบินที่ CA980
06.30 น.
เดินทางถึงสนามบินกรุงปักกิ่ง TERMINAL 3 เปิดให้บริการเพื่อต้อนรับโอลิมปิก 2008 สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 43 ล้านคนในปีแรก และเพิ่มเป็น 55 ล้านคนในปี 2015 สนามบินมีขนาดกว่า 1 ล้านตารางเมตร ใหญ่กว่าแพนตากอนของสหรัฐอเมริกา ออกแบบโดย FOSTER & PARTNERS (ผู้ออกแบบสนามบินแช็คแลปก๊อกที่ฮ่องกง) สถาปนิกนักเดินทางที่เข้าถึงจิตใจผู้โดยสาร ด้วยการออกแบบทางเดินแต่ละส่วนให้สั้นที่สุด นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
นำท่านชม พระราชวังฤดูร้อนอี้เหอหยวน อุทยานที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน สร้างขึ้นเมื่อประมาณ 800 ปีก่อน ชมทะเลสาบคุนหมิง ที่ขุดขึ้นด้วยแรงงานคนล้วน ชมที่ประทับของพระนางซูสีไทเฮาและจักรพรรดิ์กวางสู ชมระเบียงกตัญญูและเรือหินอ่อน จากนั้นนำท่าน แวะเลือกซื้อไข่มุกและครีมไข่มุกที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ

กลางวัน
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร


หลังอาหารนำท่านสู่ หอบวงสรวงเทวดาฟ้าดินเทียนถาน สถานที่ประกอบพิธีบวงสรวงเทพยดาแบบป้ายบรรพบุรุษของจักรพรรดิ์ในสมัยราชวงศ์หมิงและชิง ชมกำแพงสะท้อนเสียง

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS หรือเทียบเท่า 4 ดาว

วันที่สาม จัตุรัสเทียนอันเหมิน-พระราชวังต้องห้ามกู้กง-ร้านชา-ผ่านชมสนามกีฬารังนก –กายกรรมปักกิ่ง-หวังฟู่จิง
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นำท่านชม จัตุรัสเทียนอันเหมิน จัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลก สัญลักษณ์ของประเทศจีนยุคใหม่ สถานที่จัดงานพิธีเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ บันทึกภาพเพื่อเป็นที่ระลึก กับอนุสาวรีย์วีรชน ศาลาประชาคม และหอระลึกประธานเหมาเจอตุง จากนั้นนำท่านผ่านประตูเข้าสู่ พระราชวังต้องห้าม “กู้กง” สถานที่ว่าราชการและที่ประทับของจักรพรรดิ์ 24 พระองค์ ในสมัยราชวงศ์หมิงและชิง นำชมโบราณสถานและสิ่งก่อสร้างที่คงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ที่สร้างขึ้นบนพื้นที่ 720,000 ตารางเมตร นำชมหมู่อาคารเครื่องไม้ที่ประกอบด้วยห้องหับต่างๆถึง 9,999 ห้อง ชมพระตำหนักว่าราชการ พระตำหนักชั้นใน ห้องบรรทมของจักรพรรดิ์ และห้องว่าราชการหลังมู่ลี่ไม้ไผ่ของพระนางซูสีไทเฮา

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (อาหารพิเศษเป็ดปักกิ่ง)

จากนั้นนำท่านแวะ ร้านชา เชิญชิมชาอวู่หลง ของปักกิ่ง และชาที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ เช่น ชาแดง ชาผลไม้ ชามะลิ ชากุหลาบ ฯลฯ ระหว่างทางนำท่านผ่านชม สีสันโอลิมปิกแห่งที่สี่ “สนามกีฬารังนกโอลิมปิก 2008” ออกแบบโดยสถาปนิกจากสวิสเซอร์แลนด์ HERZOG & DE MEURON เดินตามรอยสนามกีฬา ชื่อดังของโลก “โคลอสเซี่ยม” สนามกีฬาโครงสร้าง 91,000 ที่นั่ง ได้ใช้จัดพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันปักกิ่งโอลิมปิก 2008 มีลักษณะภายนอกคล้ายกับ ”รังนก” ที่มีโครงตาข่ายเหล็กสีเทาๆ เหมือนกิ่งไม้ห่อหุ้มเพดาน และผนังอาคารที่ทำด้วยวัสดุโปร่งใส อัฒจันทร์มีลักษณะรูปทรงชามสีแดง ดูคล้ายกับพระราชวังต้องห้ามของจีนที่อยู่ภายในรั้วกำแพงสีเทาเขียว จากนั้นนำท่านตื่นตาตื่นใจกับ กายกรรมปักกิ่ง สุดยอดกายกรรมชื่อก้องโลก

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่านสู่ ถนนหวังฟูจิ่ง ซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้ง ที่คึกคักมากที่สุดของเมืองปักกิ่ง รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่างๆ และร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์กลางความบันเทิงมากมายที่จะสร้างสีสันให้กับผู้ที่มาจับจ่ายบนถนนคนเดินแห่งนี้ เชิญท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย


ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS หรือเทียบเท่า 4 ดาว

วันที่สี่ ร้านหยก–กำแพงเมืองจีน-ทุ่งหญ้ามองโกล-ร้านบัวหิมะ–THE PLACE
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำชมสินค้ามีชื่อเสียงของปักกิ่ง หยกจีน ที่ขึ้นชื่อ เป็นเครื่องประดับนำโชค ให้ท่านมีโอกาสเลือกซื้อเป็นของฝากล้ำค่า จากนั้นนำท่านชม กำแพงเมืองจีน สิ่งมหัศจรรย์หนึ่งในเจ็ดของโลกในยุคกลาง สร้างขึ้นด้วยแรงงานของคนนับหมื่นคน มีความยาว 6,350 ก.ม. สร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อประมาณกว่า 2,000 ปีก่อน โดยจักรพรรดิจิ๋นซี ผู้รวบรวมประเทศจีนให้เป็นปึกแผ่น ตัวกำแพงสูงราว 7 เมตร กว้าง 6 เมตร ว่ากันว่าถ้านำวัสดุที่ใช้ก่อสร้างกำแพงแห่งนี้มาสร้างกำแพงที่มีความหนา 1 เมตร สูง 5 เมตร จะได้กำแพงที่มีความยาวรอบโลก

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (อาหารพิเศษสุกี้มองโกล)

จากนั้นนำท่านสัมผัสประสบการ์ณใหม่ ทุ่งหญ้ามองโกเลีย ทุ่งหญ้าประดุจพรมสีเขียวที่ปูทอดไป จนจรดเส้นฟ้า สัมผัสวิถีชีวิตของชนเผ่ามองโกเลีย บนที่ราบกว้างสุดสายตา ก่อนเดินทางกลับเข้าเมืองปักกิ่ง แวะซื้อยาแก้น้ำร้อนลวก เป่าฟู่หลิง หรือ“บัวหิมะ”ซึ่งเป็นยาประจำบ้านที่มีชื่อเสียง

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ย่านช้อบปิ้งไฮโซใจกลางกรุงปักกิ่ง “เม่าเทียนเจีย” หรือ The Place ห้างใหม่ ตกแต่งหรูหรา ชมและเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง และสัมผัสกับ SKY SCREEN
ยาว 2,296 ฟุต กว้าง 88 ฟุต สูง 80 ฟุต นับเป็น LED จอยักษ์บนเพดานแบบชิ้นเดียว ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS หรือเทียบเท่า 4 ดาว
วันที่ห้า ร้านผ้าไหม-ตลาดรัสเซีย-ปักกิ่ง-กรุงเทพฯ
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม

จากนั้นนำท่าน เลือกซื้อ ผ้าไหม สินค้าอันเลื่องชื่อของจีน เป็นของฝากคนทางบ้าน

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดรัสเซีย (มาบุญครองของจีน) เพื่อเลือกซื้อสินค้าขายส่งราคาถูก เช่น เสื้อผ้า ถุงเท้า รองเท้า นาฬิกา ช้อปปิ้งสินค้าเลียนแบบมากมายหลายชนิด อย่างจุใจ จนถึงเวลานัดหมายนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

19.35 น. เหิรฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯโดยสายการบินแอร์ ไชน่า เที่ยวบินที่ CA979
23.40 น.
เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ



ข้อควรทราบ : ตามนโยบายของรัฐบาลจีน ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งเมืองจีน ทุกเมือง กำหนดให้มีการประชาสัมพันธ์สินค้าพื้นเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วไปได้รู้จัก ในนามของร้านรัฐบาล คือ บัวหิมะ,หยก,ชา,นวดฝ่าเท้า,ไข่มุก ซึ่งจำเป็นต้องบรรจุในโปรแกรมทัวร์ ด้วย เพราะมีผลกับราคาทัวร์ จึงเรียนให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่านทราบว่า ร้านรัฐบาลทุกร้านจำเป็นต้องรบกวนทุกท่านแวะชม ซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่มีการบังคับใดๆ ทั้งสิ้



อัตรานี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โดยสายการบินแอร์ ไชน่า (CA)
2.ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)
3.ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
4.ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ระบุ
5.ค่ารถรับส่งและระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
6.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
7.ค่าธรรมเนียมการยื่นขอวีซ่าเข้าประเทศจีน 4 วันทำการ (1,000 บาท)
8.ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 200,000 บาท) ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต


อัตรานี้ไม่รวม

1.กระเป๋าเดินทางในกรณีที่น้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินกำหนด 20 กิโลกรัมต่อท่าน ส่วนเกินกิโลกรัมละ 500 บาท
2.ค่าทำหนังสือเดินทาง
3.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม, ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด ฯลฯ
4.ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
5.ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติหรือคนต่างด้าว
6.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี) และค่าภาษีบริการหัก ณ ที่จ่าย 3%
7.ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น คนขับรถ และหัวหน้าทัวร์ไทย 150 หยวน (ต่อท่าน) ตลอดการเดินทาง


การยกเลิก

1. ยกเลิกการเดินทางก่อนวันเดินทาง 30 วัน คืนค่าทัวร์ทั้งหมดหลังหักมัดจำค่าตั๋ว เครื่องบินและค่ามัดจำโรงแรมที่พัก (ช่วงวันฤดูกาลท่องเที่ยววันหยุดพิเศษ ค่าตั๋วเครื่องบินและค่าห้องพักจะถูกชำระเต็มจำนวนไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนวันเดินทางได้)
2. ยกเลิกการเดินทางก่อนวันเดินทาง 21 วัน คิดค่าใช้จ่าย 70 เปอร์เซ็นต์ ของราคาทัวร์ในทุกกรณี
3. ยกเลิกการเดินทางก่อนวันเดินทาง 15 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดในทุกกรณี (ยกเว้นกรณีที่ตั๋วเครื่องบินเป็นไฟล์ทพิเศษ หรือเช่าเหมาลำทางบริษัทฯต้องชำระเต็มจำนวนล่วงหน้า ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนได้ในทุกกรณี )
4.ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พัก โดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ และไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ