[ใหม่] 24paytrun ธุรกิจมาแรง 40วัน 611รหัส เพียง350บาทอาจเปลี่ยนชีวิตคุณ

692 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 161

350 ฿

  • 24paytrun ธุรกิจมาแรง 40วัน 611รหัส เพียง350บาทอาจเปลี่ยนชีวิตคุณ รูปที่ 1
  • 24paytrun ธุรกิจมาแรง 40วัน 611รหัส เพียง350บาทอาจเปลี่ยนชีวิตคุณ รูปที่ 3
รายละเอียด
24paytrun ธุรกิจมาแรง 40วัน 611รหัส เพียง350บาทอาจเปลี่ยนชีวิตคุณ


http://www.supersteadycash.com/forum/index.php/topic,13127.msg147708.html#msg147708ลิ้งรายละเอียดพร้อมรูปครับ

https://www.24payturn.com/register.php?invite=kinizon01เวปนี้สมัครทำธุรกิจครับ

[24Paytrun คืออะไร !!?

24payturn อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เดอะ เพาเวอร์สเตชั่น จำกัด ประกอบธุรกิจด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ จัดทำโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ธุรกิจด้าน IT , E-commerce เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 ด้วยทุนจดทะเบียน 5,000,000 บ. และจดทะเบียนให้บริการรับเติมเงินมือถือออนไลน์และชำระค่าสินค้าและบริการกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ถูกต้องตามกฎหมาย
24Payturn ธุรกิจรับชำระค่าสาธารณูปโภคและบริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่กำลังได้รับความนิยมจากคนไทยเกือบทั่วประเทศ นอกจากคุณจะได้กำไรจากการเก็บค่าธรรมเนียมจากคนที่มาใช้บริการแล้ว คุณยังสามารถหารายได้จากการแนะนำคนเข้ามาใช้บริการนี้ได้อีกด้วย
ทำไมต้องสมัครกับเรา !!?ทุกคนมีความคาดหวังในการทำธุรกิจคือ อยากประสบความสำเร็จ มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง...แล้วจะเป็นเช่นนั้นได้อย่างไรประการแรกคือต้องมีทีมที่ดี ที่จะผลักดันให้ประสบความสำเร็จไปด้วยกัน ดังนั้นถ้าสมัครเป็นดาวไลน์กับทีมของเรา
1. ด้วยทีมงานมืออาชีพ เรามี Website โปรโมทธุรกิจให้ฟรี2. มี Website เฉพา่ะทีม ให้คุณได้ศึกษาหาความรู้ของธุรกิจได้อย่างเต็มที่3. ตัวผมเองเอาใจใส่ดาวไลน์ทุกท่าน ยินดีให้คำปรึกษา เราต้องการให้คุณประสบความสำเร็จไปกับทีมของเรา
 MSN stopmind@msn.com Tell 084-9297818 กายครับไม่เข้าใจตรงไหนสอบถามได้ 24ชม msnหรือโทรมาคุยสอบถามได้ครับผม
สวัสดีครับ ทุกคน !!ผมกาย kinizon01สมาชิกต้นสายของKongMunRang-Team
มีธุรกิจใหม่ มาแนะนำคุณ!!โครงการใหม่ดาวไลน์ 12 คนเริ่มแล้วนะครับ(คือผมและทีมจะต่อดาวไลน์ให้ 12 คนนะครับ รีบมาจองต้นสายครับไม่อยากให้คุณพลาดครับ)อย่ารีรอ อย่าตัดสินใจช้า กับเงิน 350 บ. มันเปลี่ยนอนาคตคุณได้!!อย่ารีรอ อย่าตัดสินใจช้า กับเงิน 350 บ. มันเปลี่ยนอนาคตคุณได้!!!  “ผมขอถามคุณซัก 3 ข้อนะครับ”  ถ้าคุณทำ....แล้วได้ 98,300 บาท ต่อเดือนคุณจะทำมั้ยถ้าคุณได้ 98,300 บาทต่อเดือน คุณจะเอาไปทำอะไรเงิน 350 บาท กับรายเดือน 100บ.เป็นปัญหากับคุณหรือเปล่าแล้วถ้ามีผมและทีมผมคอยช่วยสร้างรายได้ให้คุณก่อน คุณจะปฏิเสธไหม***********************************************************

เงื่อนไขในการเปิดบัญชีเพื่อเข้าร่วมโครงการใหม่ของเรา
1.ผมและทีมจะต่อดาวไลน์ให้ทั้งหมด แต่หากคุณยังไม่ครบ 12คนในเดือนแรก คุณต้องรักษายอดในระบบไว้เพียง 100บ.ต่อเดือนทิ้งไว้เท่านั้น ซึ่งผมตอบไม่ได้ว่าจะมีดาวไลน์ตอนไหนเพราะใครสมัครก่อนก็มีดาวไลน์ก่อนนะครับ ซึงมันจะครบ 12 คนเป็นคนๆ ไปครับ เริ่มจาก ชั้น 1 มี 3 คนก่อนครับ ต้องเข้าใจระบบก่อนน่ะ ไม่ใช่สมัครวันนี้ ได้พรุ่งนี้เน้อ  มันเป็นลำดับชั้นนะครับ2.สมาชิกที่มีดาวไลน์ครบ 12 คนแล้วแต่ละลำดับชั้น ให้ช่วยกันขยายสายงานซึ่งจะทำให้เป็นไปตามระบบ และมีสมาชิกรวดเร็วยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าคิดเหมือนกันหมดช่วยกันหมดทุกคน แป๊บเดียวครับได้รวยกันถ้วนหน้าอย่างแน่นอนครับ3.เมื่อ มีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นผมจะไม่เลือกต่อสายงานแต่จะให้ระบบมันจัดสายงานเองซึ่ง ระบบจะจัดสายงานอัตโนมัติ เมื่อถึงเที่ยงคืนของทุกวันซึ่งท่านสามารถมาร่วมลุ้นรายได้และดาวไลน์ของทีม เราได้ในทุกๆ วันก่อนเที่ยงคืน *0* ในเว็บบอร์ดทีมของเรา4.คุณสามารถเริ่มแนะนำสมาชิก โดยไม่ต้องรอให้ผมและทีมงานต่อสมาชิกให้คุณครบ 12 คนก่อนก็ได้ คุณสามารถแนะนำได้เลยโดยใช้ความรู้ทุกอย่าง ตัวช่วยในการทำตลาดออนไลน์ ที่บอร์ดของผมได้เลย

ผม เปิดโครงการใหม่เพื่อลบการเอาเปรียบเสียบเปรียบของสมาชิกใหม่และเก่า ที่บางคนไม่เข้าใจระบบและไม่สามารถหารายได้ด้วยตัวเองได้ซึ่งทำให้สมาชิก ใหม่บางคนไม่มีรายได้ที่สามารถชำระรายเดือนได้ ซึ่ง
โครงการใหม่นี้จะลบการเอาเปรียบของคนที่สมัครมาก่อนแต่ไม่ทำอะไร หรือไม่ช่วยขยายสายงาน ซึ่งผมจะทำให้มันเป็นไปตามระบบ โดยที่คุณสามารถมีรายได้ที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโครงการนี้ผมจะใช้เวลาทำ 9 เดือนซึ่งผมได้รวบรวมสมาชิกหัว
กะทิ ทั้งการขยายสายงาน การออกแบบสื่อ การทำตลาดทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ไว้ให้แล้ว ซึ่งจะทำให้ทีมของเติบโตได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และรุนแรงกว่าเดิม*0* ผมจะพยายามอัปเดทผ่านหน้าเว็บไซต์ทุกวันนะครับ===========================================
ทำไมถึงต้องสมัครกับสายงานนี้ เพราะเรามีที่นี่ ที่เดียวที่กล้าให้คุณได้มากกว่าใคร !!
1. การสอนผ่านสื่อต่างๆ โดยที่คุณสามารถศึกษาผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์เท่านั้น ไมต้องเข้าประชุมเหมื่อนธุรกิจอื่น2. การจัด Meeting สำหรับสมาชิกในสายงาน และ กิจกรรมต่างๆ ประจำ3. การแนะนำ และ สอนเทคนิคในการทำงานต่างๆ รายบุคคล หากต้องการ 4. ความสัมพันธ์ ระหว่าง Upline และ Downline ทุกคนจะได้รู้จัก Upline และ Downline ของตัวเองและประสานงานกันตลอดเวลา 5.สอนวิธีต่อสายงานที่ไม่เหมือนใคร ทำให้สมาชิกเก่าและใหม่มีรายได้ในทุกแต่ละวัน6.มีอุปกรณ์ต่างๆ โปรแกรมที่จำเป็นในการสร้างรายได้ หรือเพื่อหาผู้มุ่งหวังโดยเราแค่ใช้ internet เท่านั้น7.การทำตลาดแบบออนไลน์และออฟไลน์ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนอย่างแน่นอน
พิเศษ!! สำหรับสมาชิกที่สมัครกับผมมีเว็บโปรโมทแบบผมให้*0*พร้อมมีทีมงานให้คำชี้แน่ะและช่วยเหลือในการสร้างรายได้เป็นของตัวเองเพิ่มรายได้ของคุณคุณหาอัปลายผิดเท่ากับคุณติดกระดุมเม็ดแรกผิด สมัครไปก็เสียดายเงินเปล่าๆ หากมีผู้นำที่ดี คอยช่วย คอยสอนคุณ คุณประสบความสำเร็จแน่นอน


ทุกวันนี้ผมมีเงินเติมมือถือฟรีๆ ได้เงินจ่ายค่าไฟฟรีๆ ทุกเดือน 
เคาท์เตอร์เซอร์วิสออนไลน์ ธุรกิจที่จำเป็นกับคนไทย แผนการตลาดเยี่ยมเป็นธรรม ลงทุนต่ำ ไม่เสี่ยง โปรโมทง่าย สมัครง่าย ไม่ต้องใช้บัตเครดิตให้เสี่ยงทุกคนจำเป็นต้องเติมเงินมือถือคนไทยยุคติจิตอลชอบความสะดวกสบาย จ่ายค่าน้ำค่าไฟ ค่าบัตรต่างๆ ผ่านหน้าคอมฯธุรกิจลงทุนเพียงครั้งเดียว 350บาทใครๆก็สามารถทำด้วยได้ เสียเงินสมัครเพียง 350 ครั้งเดียวใช้บริการได้ตลอดชีวิตไม่มีการตัดอายุสมาชิก ไม่ต้องคอยจ่ายค่าต่ออายุทุกเดือนเพราะบริษัทจะหักจากรายได้เพียง100บาท/เดือนแค่แนะนำใครก็ได้ ก็สามารถได้ค่าแนะนำเรื่อยๆ เพราะอัพไลน์โอนคนให้ได้ไม่ได้หาสมาชิก ก็มีดาวไลน์มาต่อมากมาย
เพราะทุกคนมีสมาชิกติดตัวได้เพียง 3คน คนที่เกินจะถูกโอนลงมาเรื่อยๆไม่ได้ทำอะไรต่อ หรือใช้บริการแค่เติมเงินมือถืออย่างเดียวก็มีรายได้ มีเงินให้เติมมือถือฟรีๆ เพราะ จะเกิดดาวไลน์มาเรื่อยๆ และได้ค่าแนะนำ ได้รายเดือน และได้เปอร์เซนต์จากการใช้บริการต่างๆ ของดาวไลน์(เรียกว่า เครือข่ายผู้บริโภคอย่างแท้จริง)ผู้ ที่สนใจงานออนไลน์ไม่ควรพลาด ธุรกิจที่คนไทยส่วนใหญ่ต้องใช้ประโยชน์ คนไทยส่วนใหญ่กล้าลงทุนเพราะเสียเงินเพียงครั้งเดียว 350บาทไม่ต้องกังวลว่าจะเสียอะไรเพิ่มอีก ที่สำคัญสามารถเช็คเบอร์โทรศัพท์ทุกหมายเลขก่อนโทรได้ว่าเป็นระบบไหน คุณสามารถโทรหาผู้สนใจได้ตามโปรราคาถูกของคุณได้ตรงเป้าถ้าคุณศึกษาแผนเข้าใจคุณจะรู้ว่ามันน่าตื่นเต้นขนาดไหนกับเงินเพียง350 บาท





ความสำเร็จอยู่ตรงหน้า อยู่ที่คุณจะคว้าไว้หรือไม่ ..!?
MSN : stopmind@msn.com ออนตลอดทั้งวันครับ หรือจะส่งเป็น Email ทิ้งไว้ก็ได้ครับTall  : 084-9297818 ติดต่อสอบถามโดยตรงได้ครับ
มาประสบความสำเร็จกับคนทำงานแบบมืออาชีพ ไปกันเป็นทีม รวยกันเป็นทีมครับ