[มือสอง] cross flow media ตัวช่วยที่ทำให้คุณภาพน้ำในบ่อปลาดีขึ้นจริง และอุปกรณ์เลี้ยงอื่นๆ

669 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,693

500 ฿

  • cross flow media ตัวช่วยที่ทำให้คุณภาพน้ำในบ่อปลาดีขึ้นจริง และอุปกรณ์เลี้ยงอื่นๆ รูปที่ 1
  • cross flow media ตัวช่วยที่ทำให้คุณภาพน้ำในบ่อปลาดีขึ้นจริง และอุปกรณ์เลี้ยงอื่นๆ รูปที่ 3
  • cross flow media ตัวช่วยที่ทำให้คุณภาพน้ำในบ่อปลาดีขึ้นจริง และอุปกรณ์เลี้ยงอื่นๆ รูปที่ 4
  • cross flow media ตัวช่วยที่ทำให้คุณภาพน้ำในบ่อปลาดีขึ้นจริง และอุปกรณ์เลี้ยงอื่นๆ รูปที่ 5
  • cross flow media ตัวช่วยที่ทำให้คุณภาพน้ำในบ่อปลาดีขึ้นจริง และอุปกรณ์เลี้ยงอื่นๆ รูปที่ 6
รายละเอียด

www.KoiHouse.com


ยินดีต้อนรับคนรักปลาคาร์พทุกท่านครับ บ่อปลาที่น้ำใสๆ เป็นเป้าหมายของทุกคนซึ่งเราเข้าใจดี เราจึงมีและอุปกรณ์ที่ใช้ในบ่อกรองและอุปกรณ์การเลี้ยงที่มีคุณภาพ เราจะแนะนำให้เหมาะสมกับบ่อของท่านโดยได้บ่อปลาที่น้ำใสๆ อย่างที่ต้องการ

ส่วนของ media กำจัดของเสียที่ใช้ในบ่อกรองมีหลากหลาย เราจะแนะนำตัวที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ใช้แล้วได้ผลจริง กล้ายืนยันครับ ในเวปที่เกี่ยวกับปลาคาร์พที่เป็นที่นิยมนั้นรู้จักเราเป็นอย่างดี เช่น koi360, koisociety เป็นต้น สินค้ามีตามนี้ครับ

-CROSS FLOW เป็นตัวที่ช่วยชะลอการไหลผ่านของน้ำที่ผ่านในแต่ละช่องกรอง และทำให้ขี้ปลาหรือเศษใบไม้ต่างๆ ตกตะกอนอยู่ใต้ช่องกรองนั้นโดยไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ซึ่งทำให้การทำความสะอาดช่องกรองทำได้ง่ายมากๆ โดยไม่ต้องยกมีเดียออกมาจากช่องกรอง ทำให้มีเดียไม่เสียหายจากการยกขึ้นมาฉีดล้างเหมือนแต่ก่อน และที่สำคัญ พื้นผิวของ CROSS FLOW ยังเหมาะสำหรับให้แบคทีเรียและจุรินทรีย์ที่มีประโยชน์ในการกำจัดของเสียให้มาเกาะยึดติดได้ง่ายและมีพื้นที่มากเพียงพอ ทำให้ประสิทธิภาพของบ่อกรองทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ น้ำกลับมาใสอย่างที่ต้องการ เราออกแบบมามีหลายรุ่นให้เลือกตามความเหมาะสม ดังนี้

-cross flow รุ่น 240 L ขนาด ยาว100 cm. x กว้าง50 cm. x สูง50 cm. มีพื้นผิว 240 ตรม.ต่อ ลบ.ม ขนาดของช่องน้ำผ่าน 4.5 x 4.5 cm. ราคา ชิ้นละ 1,000 บาท
-cross flow รุ่น 240 m ขนาด ยาว100 cm. x กว้าง50 cm. x สูง25 cm. มีพื้นผิว 240 ตรม.ต่อ ลบ.ม ขนาดของช่องน้ำผ่าน 4.5 x 4.5 cm. ราคา ชิ้นละ 500 บาท
-cross flow รุ่น 380 m ขนาด ยาว100 cm. x กว้าง50 cm. x สูง25 cm. มีพื้นผิว 380 ตรม.ต่อ ลบ.ม ขนาดของช่องน้ำผ่าน 3.0 x 3.0 cm. ราคา ชิ้นละ 1,000 บาท
-cross flow รุ่น 380 c ตัดพิเศษเป็นทรงกลมสำหรับกรองถัง 200 ลิตร ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 50 cm. สูง 25cm. มีพื้นผิว 380 ตรม.ต่อ ลบ.ม ขนาดของช่องน้ำผ่าน 3.0 x 3.0 cm. ราคา ชิ้นละ 600 บาท
-cross flow รุ่น pro 500 ขนาด ยาว100 cm. x กว้าง50 cm. x สูง15 cm. มีพื้นผิว 500 ตรม.ต่อ ลบ.ม ขนาดของช่องน้ำผ่าน 1.5 x 2.0 cm. ราคา ชิ้นละ 2,200 บาท

-แผ่น N FILTER เป็นแผ่นไนล่อนคุณภาพสูง ความละเอียดมากถึง 100 ไมครอน ทำให้การกรองเอาสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากบ่อปลาได้หมดจรดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยตำแหน่งที่เหมาะในการนำไปใช้คือจุดปั้มน้ำเข้าบ่อเลี้ยงเนื่องจากเป็นจุดที่สามารถดักตะกอนที่ผ่านช่องกรองทั้งหมดมาแล้วแต่จะยังมีฝุ่นผงขนาดเล็กที่มักจะวนกลับมาลอยในบ่อเลี้ยงอีกทำให้น้ำในบ่อไม่ใสปราศจากฝุ่น เมื่อใช้ N FILTER ติดตั้งในจุดนี้ทำให้ทุกอย่างถูกดักได้ 100 % และสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ตลอดเวลาที่ต้องการโดยไม่กระทบกับระบบบ่อกรองให้ทำงานยุ่งยาก เรายินดีรับออกแบบรูปทรงของกล่องเพื่อให้เข้ากันกับทุกบ่อปลา

-กระชอนตักฝุ่น N FILTER เราดัดแปลงนำแผ่น N FILTER มายึดติดขึ้นรูปกับโครงอลูมีเนียมขนาดเส้นผ้าศูนย์กลาง 50 cm. ติดด้ามไม้ยาว 1.5 เมตร สำหรับใช้ตักฝุ่นหรือขี้ปลาที่ลอยในบ่อ ไม่ลงไปในสะดือบ่อทำให้น้ำขุ่น ไม่ใสสะอาด ใช้เวลาตักประมาณ 5-10 นาทีต่ออาทิตย์ก็ทำให้บ่อปลามีน้ำที่ใสมากๆ ดูปลาได้อย่างมีความสุขมากขึ้น

-กระชอนตักปลาคาร์พขนาดวง 80 cm. ทำด้วยเส้นอลูมีเนียมน้ำหนักเบา ยึดติดกับด้ามไม้เนื้อแข็งความยาวเฉพาะด้าม 2 เมตร แข็งแรง ทนทาน ราคา 1,900 บาท

-WEDGE WIRE SCREEN เป็นแผ่น stainless ที่ประกอบด้วยเส้นลวดรูปลิ่มขนาดจิ๋ว นำมายึดขนานกันให้มีช่องว่างขนาดเล็กมากๆ ทำให้เอามาใช้ในการแยกขี้ปลาออกจากน้ำตั้งแต่ช่องกรองแรกใม่ให้กลับเข้าระบบกรองช่องอื่นๆ อย่างหมดจรด ทำให้ระบบกรองมีขนาดเล็กลงมาก โดยต้องมีการออกแบบระบบเป็นพิเศษแต่ไม่ยากอย่างที่คิด ได้ผลเกินคาด ราคาแผ่นขึ้นอยู่กับขนาดและความละเอียดของข่องครับ เป็นงานสั่งทำครับ

-กระชอนตักปลา มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 80 cm. ซ้อนวงอลูมีเนียม 2 ชั้นป้องกันอวนขาดจากการขูดกับบ่อ ใช้ตาข่ายไนล่อนแบบนิ่มไม่บาดผิวปลา ด้ามทำด้วยไม้ยาว 2 เมตรราคา 1,900 บาท ถ้าด้ามไม้ยาว 2.5 เมตร ราคา 2,200 บาท

-อวนเก่าตาละเอียดเนื้อสีเขียว ผ่านการล้างทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค และมัดเป็นก้อนพร้อมใช้งานได้ทันที่ ขนาดก้อนละ 10 กิโลกรัม ราคาก้อนละ 700 บาท

-จานจ่ายอากาศ แผ่นหน้าสีดำขอบสีขาว ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 10 นิ้ว กระจายลมเป็นฟองละเอียด ใช้ได้ทั้งในบ่อเลี้ยงและบ่อกรอง ราคาอันละ 900 บาท

เรามีผู้รับเหมามืออาชีพที่สร้างบ่อปลาคาร์พโดยเฉพาะคอยแนะนำให้ด้วยครับ

ยินดีให้บริการคนรักปลาคาร์พทุกท่านครับ

อู๋ 081 846 0024


WWW.KOISHOUSE.COM