[ใหม่] ดีท๊อกซ์คลีนซิ่งเจล เจลใสทำเช็ดทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง ฝุ่นละออง ลดการเกิดสิวอุดตัน สิวเสี้ยน ผิวแลดูเนียนใส

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 1,662

990 ฿

  • ดีท๊อกซ์คลีนซิ่งเจล เจลใสทำเช็ดทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง ฝุ่นละออง ลดการเกิดสิวอุดตัน สิวเสี้ยน ผิวแลดูเนียนใส รูปที่ 1
รายละเอียด

WHITE D-TOX DUAL CLEAR


นวัตกรรมใหม่นาโนเจลที่คิดค้นให้เจลล้างหน้าสามารถทำความสะอาดล้ำลึกได้ในขั้นตอนเดียว
เจลเนื้อใสสูตรเข้มข้น ทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมล้างคราบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว ช่วยให้คราบแป้งหรือเครื่องสำอางหลุดออกได้ง่ายไม่อุดตันรูขุมขน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง เนียนนุ่ม รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกต้นเหตุของสิวอุดตันได้อย่างล้ำลึก ทั้งความมันบนใบหน้า น้ำมันและสารเคมีจากเครื่องสำอาง ฝุ่นและเซลล์ผิวที่ตายแล้วโดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ช่วยเติมและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน

ALP ROSE STEM-CELL EXTRACT
สเต็มเซลล์กุหลาบ บนเทือกเขาแอลป์ คือ สเต็มเซลล์ (Stem Cell) จากกุหลาบพันปีที่อยู่บน เทือกเขาแอลป์ มีความสูงจากยอดเขา 1,500- 2,000 m. เปรียบเสมือนน้ำพุแห่งชีวิต กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผิวหน้าที่อ่อนวัย สารสกัดจากใบกุหลาบ จาก สเต็มเซลล์ของกลีบ และ ใบกุหลาบพันธ์อัลไพน์ (Alpine Rose) จากเทือกเขาเอลป์ (Alps) ปกป้องผิวธรรมชาติ (Skin barrier) จากการถูกทำลายโดยสารเคมี และ สิ่งแวดล้อม กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่สดใส  และ แข็งแรงกว่าเดิม

1) มีปริมาณของ epigenetic factor และสาร metabolite อยู่ในปริมาณสูง สามารถปกป้องสเต็มเซลของผิวจากการทำลายของรังสี UV ได้เป็นอย่างดี
2) ชะลอความชราของสเต็มเซลของผิว ซึ่งถือว่าเป็นเซลที่มีความสำคัญ
3) ต่อสู้กับการเกิด photo-aging ซึ่งเป็นการทำลายผิวโดยการสัมผัสกับรังสี UV ต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน ซี่ง photo-aging นั้น มีผลเร่งให้ผิวเกิดริ้วรอยได้เร็วขึ้น
4) สารสกัดสเต็มเซลจากผลองุ่นมีผลต่อการเพิ่มขึ้นของ (CFE ) ของสเต็มเซลของผิว
5) เมื่อสเต็มเซลของผิวที่ผ่านการใช้สารสกัดสเต็มเซลจากผลองุ่น สัมผัสกับรังสี UV พบว่าสามารถขัดขวางการทำลายสเต็มเซลของผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ขนาด 50  ml. ราคา 990 บาท
สอบถาม-สั่งซื้อ  087 178 5599 (whatsapp,Line)
www.dreamcosmetique.com

 

 

 

 

ส่วนประกอบสำคัญ

ALP-ROSE WATER
กุหลาบฝรั่งเศส น้ำจากพฤกษาสกัดเข้มข้นให้กลิ่นหอมอ่อน กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของผิว เพิ่มการต้านทานต่อมลภาวะภายนอก รังสี UV ฝุ่นละออง รวมถึงความเครียด  ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น และเปล่งปลั่งถึงขีดสุด

ROSE HIP OIL
สกัดจากเมล็ดกุหลาบป่า มากถึง 200 เมล็ด เหลือน้ำมันที่ทรงคุณค่าเพียง 1 หยด ได้รับการขนานนามว่าเป็น ราชินีแห่งน้ำมันอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ  จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย มีความสุข ช่วยกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวปรับสภาพผิวให้เกิดการสมดุล ทำให้ผิวแข็งแรงสวยใสมีเสน่ห์น่าหลงใหล

APPLE STEM CELL EXTRACT
เป็นนวัตกรรมล้ำหน้าที่ได้มาจากการสกัด Stem cell ของแอปเปิลพันธุ์ Uttwiler Spätlauber ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยและคงความอ่อนเยาว์ของผิวพร้อมปกป้องเซลล์ จากการทำลายของรังสี นอกจากนี้ยังได้รับการการันตีด้วยรางวัล European Innovation Price 2008  ในสาขา Best Active Ingredient จึงเป็นการยืนยันถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี

FLAVANGENOL
Flavangenol (French maritime Pine Bark extract) สารสกัดจากเปลือกสนทะเลฝรั่งเศส พบที่ชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส ที่ต้องปรับตัวให้ทนทานต่อสภาพอากาศและรังสี UV ที่รุนแรง รวมถึงกระแสลมร้อนจากมหาสมุทรแอตแลนติก ทำให้มีเปลือกหนาถึง 20-40 mm ซึ่งหนากว่าเปลือกสนในญี่ปุ่นถึง 2 เท่า มีสาร Natural Polyphenol ที่ช่วยในการต่อต้านรังสี UV และอนุมูลอิสระได้ดีกว่า Vitamin C 600 เท่า และดีกว่า CoQ10 250เท่า และยังเป็น Double Whitening Action ช่วยลดอาการหมองคล้ำ (Dullness) และอาการบวมรอบดวงตา (Puffy eyes) มีคุณสมบัติ ดังนี้

Anti-Oxidation ต่อต้านอนุมูลอิสระ
Blood circulation promotion เพิ่มอัตราการไหลเวียนโลหิต เพื่อลำเลียงสารอาหารเข้าสู่เซลล์ผิว
Elastase inhibition ปกป้อง Elastin โปรตีนที่ช่วยเรื่องความยืดหยุ่นของผิว
Hyaluronidase inhibition ปกป้องการสูญเสีย
Hyaluronic Acid Collagen Synthesis เสริมสร้าง Collagen
Collagenase inhibition ปกป้อง การสูญเสีย Collagen
Double whitening Action ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสี

VENUCEANE
ส่วนผสมที่ได้จากจุลินทรีย์ใต้ทะเลลึก สองประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว ช่วยต้านสารพิษบนผิวชั้นนอก เสมือนเซลล์ผิวชั้นนอกได้รับการ “ขจัดสารพิษ” และยังชำระล้างสารพิษและเมลานินตกค้างซึ่งทำผิวหมองคล้ำ มีคุณสมบัติเป็น (SOD/ Super anti-oxidant) ที่มีความสามารถในการเพิ่มความแข็งแรงให้ชั้นผิว Stratum corneum ที่เป็นปราการปกป้องผิวชั้นแรก ทำให้เซลล์ผิวมีความแข็งแรงในการป้องกันการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน มีสุขภาพดี และยังช่วยปรับสภาพโดยรวมของผิวหน้าให้ดู เรียบเนียน และนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ช่วยลดในส่วนของ จุดด่างดำ ริ้วรอย และผดผื่นหรือตุ่มเล็กๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการเกิด Aging ได้ดีอีกด้วย

ACTIWHITE
สารสกัดจากถั่วลันเตา Pisum sativum (Pea) มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเอ็นไซม์ไทโรซิเนส ทุกกลไกในการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานินอย่างได้ผล และปลอดภัย เห็นความเปลี่ยนแปลงภายในครั้งแรกที่ใช้ ACTIWHITETM มีผลคล้ายกับ Hydroquinoneในการทดสอบสภาวะเดียวกัน โดยไม่มีผลการระคายเคืองต่อผิวหนัง

SYMWHITE
ช่วยยับยังเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นสาเหตุในการเกิดเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวหมองคล้ำ ซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่า kojic 10เท่า

BETAWHITE
นวัตกรรมใหม่สำหรับการลดเลือนฝ้าโดย Encapsulate peptideเป็นสารที่มีสมบัติควบคุมตัวสั่งการในการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน อย่างได้ผล และปลอดภัย ซึมลงสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยเทคโนโลยี Encapsulate ยับยั้งตั้งแต่ขั้นตอนแรกของกลไกการสั่งการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นต้นเหตุของฝ้า ส่งผลให้ฝ้ากระแลดูจางลง ใบหน้าแลดูกรจ่าง สดใส อย่างเป็นธรรมชาติ

3M3
สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลจากทะเล เมดิเตอร์เรเนียน ชื่อ Dictyopteris membranacea มีสมบัติในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินประสิทธิภาพสูง ช่วยลดเม็ดสีเมลานินและการส่งผ่านเม็ดสีเมลานินสู่ชั้นหนังกำพร้า ทำให้ฝ้าแลดูจากลงอย่างชัดเจน
- ยับยั้งสารกระตุ้นการเกิดเมลานิน(endothelin)
- ยับยั้งการทำงานของTyrosinase โดยยีน MITF
- ยับยั้งยีน OA1 ที่ควบคุมขนาดและปริมาณของ Melanosomes
- ยับยั้งการเจริญเติบโตของ Melanosomes เนื่องจากยีน MART A & Pmel 17
- ยับยั้งการอพยพของ Melanosomes เนื่องจากยีน MLPH & Myosin Va

NANO ARBUTIN
ALPHA-ARBUTIN เป็นสารที่สังเคราะห์ขึ้นมา และพบว่าสามารถไปหยุดขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้ โดยไปทำหน้าที่ยับยั้งoxidation ของเอ็นไซม์ Tyrosinase ซึ่งเอ็นไซม์นี้จะไปเปลี่ยนสาร Tyrosine และ Dopa ในกระบวนการสร้างเม็ดสีให้เป็นเมลานิน

L-DIGTATA EXTRACT
สาหร่ายสีน้ำตาลจากชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก บริเวณที่อุดมไปด้วยแบคทีเรีย ทำให้สาหร่ายชนิดนี้มีความสามารถพิเศษในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย P.acne หนึ่งในสาเหตุของปัญหาสิว ถึง 90% ได้เป็นอย่างดี

FULLERENCE (C60)
คาร์บอนอะตอมที่มีโครงสร้าง อะตอมเฉกเช่นเดียวกับเพชร กล่าวได้ว่าเป็นโครงสร้างอะตอมที่ล้ำค่าที่สุดในโลกปัจจุบัน คุณสมบัติแห่งการดักจับอนุมูลอิสระ (Radical Sponge) ระงับการเกิดอนุมูลอิสระ เพื่อป้องกันการเกิดเม็ดสีเมลานินซ้ำขึ้นอีก เปี่ยมล้นด้วยศักยพลังแห่งการดูดซับ ช่วยปกป้องบำรุงผิวหนังชั้นนอก เพิ่มความเนียนขาวให้แก่ผิว และ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

ASTAXANTHIN
สารสกัดจากสาหร่ายใต้ท้องทะเลลึกช่วย ต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินเอ ถึง 500–1000 เท่า ช่วยลดสารมีพิษต่างๆ ภายในร่างกาย อาทิ สารอนุมูลอิสระที่มีผลร้ายต่อสุขภาพ ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน กระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ช่วยทำให้ผิวขาวใส

VITAMIN C ETHYL ESTHER
วิตามินซี ที่อยู่ในรูปสเถียรไม่เสื่อสลายง่าย ช่วยฟื้นฟูสมรรถนะเซลล์ผิว ยั้บยังการสร้างเม็ดสี เมลานิน ป้องกันการสั่งสมของเมลานินสีดำ ฟื้นฟูสมรรถนะการรักษาเซลล์ผิว ขณะเดียวกัน ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลายจากมลพิษภายนอก

ALO BARBADENSIS LEAF JUICE
สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยคืนความชุ่มชื่นสู่ผิว ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ช่วยสมานผิว ช่วยรักษาอาการอักเสบ รักษาแผลเป็น สารอะโลอิน (aloin) และสารอื่นๆ มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase จึงช่วยลดรอยเหี่ยวย่น และย่อยเซลล์หยาบกร้านของผิวหนังชั้นนอก บำรุงผิวทำให้ผิวชุ่มชื่น

NANO HYALURONIC ACID
Adhesive hyaluronic acid (Hyaluronic Acid hydroxypropyltrimonium) มีคุณสมบัติพลังการดูดซับสูงกว่า hyaluronic acid ทั่วไป สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นได้เป็นเวลานาน แม้ล้างออกไปแล้วก็ยังสามารถเก็บความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิวได้

NANO CERAMID-3
Ceramide เป็นสารสกัดที่มีคุณสมบัติเหมือนสารปกป้องผิวตามธรรมชาติ (Natural Protection Factor) โดย ceramide เป็นองค์ประกอบของเซลล์ผิวหนัง มีคุณสมบัติการเติมเต็มช่องว่างที่อยู่ระหว่างเซลล์ผิวชั้นนอก (Corneocytes) เสมือนเป็นเกราะช่วยปกป้องไม่ให้ผิวเสียความชุ่มชื้น หากขาด Ceramide จะทำให้ผิวแห้งและบอบบางแพ้ง่ายต่อสิ่งกระตุ้นภายนอก