[ใหม่] คัฟเค้ก เค้กน่ารัก

669 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 518
รายละเอียด

ดีลพิเศษวันนี้:ลด 50% เค้ก 7 รสชาติ 7 สไตล์ หรือคัพเค้กอีก 6 ชนิด เพียงชิ้นละ 59 บาท ที่ Sweet Republic Bakery & Cafe ถนน พัฒนาการ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก...www.superkhum.com

 

“ต้อนรับความสุข กับ SweetRepublicBakery & Cafe”


                   ใครผ่านไปย่านสี่แยกพัฒนาการคงจะสังเกตเห็น Neighborhood Mall ที่ชื่อว่า "The Pattio" จุดสังเกตคงจะเป็นสนามให้เช่าเตะบอลขนาดใหญ่ บริเวณด้านหน้ามีร้านกาแฟวาวี เดินถัดมาด้านในจะพบกับ“Sweet Republic Bakery & Cafe” ร้าน กาแฟและเบเกอรี่โทนสีขาวสะอาดตาให้ความรู้สึกอบอุ่นลงตัวเมื่อย่างเข้าไป ร้าน จะพบการตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแนว Vintage ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

 

                   อย่างโซฟาสีขาวตัดกับหมอนอิงสีส้มให้ความรู้สึกสดใสมีชีวิตชีวา ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยพัดลมโบราณให้ดูเก๋ยิงขึ้น บริเวณผนังประดับประดารูปภาพในอดีต อาทิ ตึกสมัยก่อน จักรยานยุคแรกๆ แลดูย้อนยุคน่าค้นหา เป็นการผสมเอาความโมเดิร์นผสานเข้ากับสไตล์ Vintage ได้อย่างลงตัวพอดิบพอดี

  

                   สิ่งแรกที่เป็นความพิเศษของ “Sweet Republic Bakery & Cafe” คือเจ้าของร้านใส่ใจทั้งบรรยากาศภายนอกและภายในร้าน ให้ลูกค้ารู้สึกสนุกและผ่อนคลายเมื่ออยู่ที่ร้านทั้ง indoor & outdoor บวกกับความหลากหลายของเค้กและเบเกอรี่ของที่นี่ที่ทั้งหน้าตาและรสชาติ บอกได้คำเดียวว่าอร่อย จนคุณรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้ลองลิ้มชิมเค้กและเบเกอรี่ของที่นี่ นอกจากนี้ยังมีไอศกรีม Homemade ไว้ทานคู่กับกาแฟ โกโก้ ชา หรือจะเป็นน้ำผลไม้ดูยังไงก็เข้ากันพอดิบพอดี

                พิเศษสุดคุ้มเฉพาะคนพิเศษของ Superkhum เท่านั้นที่ได้จะลิ้มลองเค้กเนื้อนุ่มในบรรยากาศสไตล์ Vintageที่ “Sweet Republic Bakery & Cafe” ทั้ง 7 รสชาติ 7 สไตล์ หรือคัพเค้ก 6 ชนิด ในราคาลด 50 % จากชิ้นละ 120 เหลือเพียง 59 บาท หรือจะสั่งคัพเค้กก็ได้