[ใหม่] U Princess ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเพื่อดูแลสุขภาพผิว โดยเภสัชฯ ม.อ.

668 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 646
รายละเอียด

U Princess ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเพื่อดูแลสุขภาพผิว

ผลิตโดย คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

 

1. U Princess Bio Gel Cleanser สูตรบำรุงผิว ผิวเนียนใส

 

ช่วยขจัดสิ่งสกปรกความมันและเซลล์ผิวเก่าได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวหน้าใสสะอาดเนียนนุ่ม ผิวไม่แห้งตึง มีสารสกัดที่ทำให้หน้าชุ่มชื่น แต่ไม่ทำให้หน้ามัน ผิวพรรณผุดผ่องมีน้ำมีนวล ช่วยลดการอักเสบและร่องรอยจากสิว กระตุ้นการสร้างและสังเคราะห์เซลล์ผิว ทำให้รอยแผลเป็น จุดด่างดำจางลง (ผสมสารสกัดแตงกวา ว่านหางจระเข้ วิตามินอี และBio Herb(ผสมน้ำสกัดชีวภาพ จากขมิ้นชัน มะขาม สะเดา บอระเพ็ด)

2. U Princess Bio Gel Cleanser สูตรหน้าใส ไร้สิว

ช่วยขจัดสิ่งสกปรกความมันและเซลล์ผิวเก่าได้อย่างล้ำลึก เผยผิวใหม่ที่สดใสกว่าเดิม ผิวไม่แห้งตึง ด้วยส่วนประกอบของขมิ้นชัน มีฤทธิ์ยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อรา ลดผดผื่นคัน ลดการอักเสบของผิว บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลัง ผิวจึงนุ่มใสไร้สิว (ผสมสารสกัดขมิ้นชันและBio Herb(ผสมน้ำสกัดชีวภาพ จากขมิ้นชัน มะขาม สะเดา บอระเพ็ด)

3. U Princess Bio Gel Cleanser สูตรหน้าขาวใส

เหมาะสำหรับคนผิวมัน ต้องการความขาวใส ด้วยส่วนประกอบของมะขาม ที่อุดมด้วย AHA(Alpha hydroxyl acids) ช่วยขจัดสิ่งสกปรกความมันและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกไปเร็วเผยผิวใหม่ที่สดใสกว่าเดิม จึงรู้สึกสะอาด ไร้จุดด่างดำ ด้วยคุณสมบัติของ Bio Herb ยังช่วยป้องกันสิว บำรุงผิวพรรณให้ผ่องใส (ผสมสารสกัดAHAWhitening และBio Herb ผสมน้ำสกัดชีวภาพ จากขมิ้นชัน มะขาม สะเดา บอระเพ็ด)

Micro Deep Serum

1. U Princess Anti-Aging Serum Hyaluronate

นวัตกรรมเติมเต็มริ้วรอยด้วย Bio Sodium Hyaluronate ช่วยเติมความชุ่มชื่น ร่องริ้วรอยลึก แลดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Hyaluronateคือสารที่ร่างกายของเราผลิตขึ้นมามีอยู่ทั่วไปตามร่างกายโดยเฉพาะบริเวณจุดเชื่อมต่อระหว่างอวัยวะและเซลล์เพื่อเพิ่มความต้านทานต่อการเสียดสีและเพิ่มความยืดหยุ่นมีส่วนช่วยจับกับน้ำเพื่อรักษาความยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อ หล่อลื่นเส้นใยคอลลาเจน ลดการระเหยของน้ำจากผิว

คุณสมบัติ:ซึมซับเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยคืนความชุ่มชื่น ปรับผิวหน้าให้ยืดหยุ่นแลดูกระชับ ฟื้นฟูและลดเลือนริ้วรอย ผิวกระจ่างใสขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ ปราศจากความมัน ไม่ระคายเคืองแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

2. U Princess Liposome Eye Serum ไลโปโซม อายเซรั่ม บำรุงผิวรอบดวงตา

นวัตกรรมเติมเต็มริ้วรอย ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กช่วยส่งสารสำคัญและเพิ่มการซึมผ่านของสารเข้าสู่ผิวหนังชั้นเดอร์มิสหรือในระดับที่ลึกได้ได้แก่ วิตามินอี วิตามินซี คอลลาเจน และ Hyaluronic acid ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นสามารถดึงน้ำเข้าผิวได้  ทำให้การระเหยของน้ำออกจากผิวหนังลดลงรักษาความยืดหยุ่นให้ผิวเต่งตึงกระชับ เติมเต็มริ้วรอยร่องลึก มีสารต้านอนุมูลอิสระในการช่วยต่อต้านการทำลายเซลล์ผิว เช่น วิตามินซีและวิตามินอียังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวเป็นอย่างดี

3. U Princess Anti-Aging 3+ (Night Serum) เซรั่มเข้มข้น ผสาน3คุณค่าจาก Collagen, Hyaluronate, Ceramide

นวัตกรรมเติมเต็มริ้วรอย คงความนุ่มชุ่มชื่นได้ยาวนาน บำรุงผิวล้ำลึกในเวลากลางคืน เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว ลดการระเหยของน้ำออกจากผิวหนัง ทำให้ผิวคงความนุ่มได้ยาวนาน ฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้แข็งแรง รักษาความยืดหยุ่นให้ผิวเต่งตึงกระชับ ริ้วรอยร่องลึกแลดูจางลงผิวเรียบเนียน สุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์

หน่ายโดย: ห้างหุ้นส่วนจำกัด ยูพริ้นเซส (U-Princess Limited Partnership)

ภายใต้การสนับสนุนของศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110

สนใจสั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อ 08 6976 7720 Web site: www.uprincessthai.com; E-mail: uprincessthai@gmail.com