[มือสอง] กาแฟ Hycafe (ไฮคอฟฟี่)

669 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 136

150 ฿

  • กาแฟ Hycafe (ไฮคอฟฟี่) รูปที่ 1
รายละเอียด

กาแฟไฮคอฟฟี่ 1 กล่องบรรจุ 10 ซอง กาแฟสำเร็จรูป instant coffee คัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์ดี คั่ว บด ให้ได้กลิ่นหอม พร้อมด้วยคุณประโยชน์

คุณประโยชน์ทีมีในกาแฟ ไฮคอฟฟี

1.ครีมเทียม ครีมเทียมสกัดจากถั่วเหลือง ทีมีคุณภาพดีและมีคุณค่าของโปรตีนสูง

2.กาแฟสำเร็จรูป instant coffee คัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์ดี คั่ว บด ให้ได้กลิ่นหอม พร้อมด้วยคุณประโยชน์เมื่อดื่มหลังอาหารจะมีส่วนทำให้น้ำย่อยในกระเพาะอาหารและตับอ่อนเพิ่มขึ้น ช่วยให้เผาผลาญอาหารและไขมันได้ดีขึ้น

3.คอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก เป็นคอลลาเจนขนาดเล็ก มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับคอลลาเจนใต้ผิวหนังของมนุษย์ ให้ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และอิลาตินใต้ผิวหนัง ช่วยลดลิ้วลอย กระชับผิว งป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดี

4.L-carnitine แอล คาร์นิทีน เป็นกรดอะมิโน ที่มีหน้าที่เข้าไปเผาผลาญไขมันเล็กๆ ภายในเซลล์ทำให้ไขมันเปลี่ยนแปลงพลังงาน เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ ทำให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วน

5.white kidney been extract สารสกัดจากถั่วขาว ทำหน้าที่ช่วยบร๊อคแป้งและน้ำตาลไม่ให้ดูดซึมสู่ร่างกายส่งผลให้การสะสมไขมันในร่างกายลดลง ทำให้ไขมันเก่าถูกเผาผลาญ ช่วยให้น้ำหนักลดลงโดยไม่ต้องลดอาหาร

6.moringo powder ผงมะรูม มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ในใบมะรูมจะมีวิตามินซีมากกว่าส้ม ถึง 7 เท่ามีธาตุแคลเซียมมากกว่าถึง 4 เท่า มีวิตามินเอมากกว่าแครอท 4 เท่า มีโปรตีนมากกว่านม 2 เท่า และมีธาตุโปรแทสเซียมมากกว่ากล้วย 3 เท่า
1.ช่วยใช้ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยเบาหวาน
2.ใช้ควบคุมภาวะความดันโลหิตสูง
3.ช่วยเพิ่มและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย
4.ถ้ามีการใช้ควบคู่กับยาแผนปัจจุบันจะช่วยรักษาโรคไขข้ออักเสบ โรครูมาติซั่มและรักษาโรคตาเกือบทุกชนิด
5.ช่วยลดโอกาสการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้
6.มีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

7.beta glucan เบต้ากลูแคน
เพิ่มประสิทธิภาพในการทำลายและตรวจจับสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู้ร่างกายของเซลล์ macrophage ควบคุมการหลั่ง cytokines เช่น interleukins เพื่อกระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ต่างๆในระบบภูมิคุ้มกันกระตุ้นการหลั่ง colony-stimulating factors เพื่อปริมาณการสร้างและการเจริญเติบโตของเมล็ดเลือดขาว เช่น neutrophils และ eosinophils จากไขมันกระดูก สามารถช่วยในการรักษาโรคมะเร็งได้

8.Grape Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดองุ่น
มีคุณสมบัติเป็นสารกระตุ้นอนุมูลอิสระที่แรง และยังมีคุณสมบัติยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้หลอดเลือดฝอย แข็งแรง สามารถนำสารอาหารไปเลี้ยงเซลล์ผิวได้ดี ดังนั้น สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) จึงช่วยให้ผิวยืดหยุ่นดี และดูสดใน มีน้ำมีนวล

9.Ganoderma เห็ดหลินจือ
a. ขับพิษโรคในร่างกาย
b.ช่วยล้างสารพิษสารเคมี และสารปนเปื้อนภายในร่างกาย
c. บำรุงหัวใจ
d. ลดคลอเรสเตอรอล
e. ต่อต้านมะเร็ง

10. L-Arginine แอลอาร์จินีน เป็นกรดอะมิโน (Amino Acid) จำเป็นตัวหนึ่งที่ร่างกายต้องการ เป็นสารตั้งต้นในการสร้างไนตริคอ๊อกไซด์ (Nitric Oxide) ซึ่งมีผลในการทำให้หลอดเลือดขยายตัว (Blood Vessel Dilate) ส่งผลให้อวัยวะต่าง ๆ สามารถรับอ๊อกซิเจน (O2) จากเลือดได้มากขึ้น

11. Calcium แคลเซียม
1. มีส่วนช่วยให้กระดูก และฟันแข็งแรง ป้องกันภาวะสูญเสียมวลกระดูก และกระดูกพรุน
2. ช่วยในการแข็งตัวของเลือด
3. เกี่ยวข้องกับการทำงานของกล้ามเนื้อ และเส้นประสาท
4. ช่วยให้การทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจปกติ รักษาความสมดุลของกรด-ด่าง และความดันในเลือด

12. Cactus Extract สารสกัดจากกระบองเพชร สารสกัดจากต้นกระบองเพชรที่สำคัญ คือ NEOPUNTIA ซึ่งทำหน้าที่เป็น FAT-BINDER (ตัวจับไขมัน) ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวจับไขมันจากอาหารที่รับประทานเข้าไปโดยตรงทำให้ไขมันไม่ถูกดูดซึมเข้าไปในร่างกาย

13. Magnesium แมกนีเซียม
ช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อ พร้อมเร่งเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งในปฏิกิริยาเอนไซม์หลายปฏิกิริยา จำเป็นสำหรับการส่งสัญญาณทางประสาทและการหดตัวของกล้ามเนื้อ

14. Sucralose ซูคราโลส เป็นสารทดแทนความหวานจากธรรมชาติให้พลังงาน 0% รสชาติ และโครงสร้างคล้ายน้ำตาลที่สุด และหวานอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ขมติดลิ้น ไม่ทำให้ฟันผุ ไม่เป็นสารก่อมะเร็งและไม่ถูกย่อยสลายในระบบย่อยอาหาร จึงไม่ให้พลังงานกับร่างกาย มีความปลอดภัยสูง

15. โครเมี่ยมพิโคลิเนต/Chromium Picolinate เพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญอาหาร แป้ง น้ำตาล และโปรตีนของฮอร์โมนอินซูลิน ส่งผลให้ลดปริมาณสะสมของไขมันใหม่ ลดการเปลี่ยนน้ำตาลในเลือดเป็นไขมันสะสม และลดความอยากอาหาร เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อแทนที่ไขมัน ทำให้รูปร่างกระชับไร้ไขมันส่วนเกิน