[ใหม่] เชิญร่วมงาน โครงการปริญญาโท พร้อมฝึกงานแบบมีรายได้ ที่ประเทศอังกฤษ ที่จะให้ข้อมูลพร้อมสัมภาษณ์ตรงกับเจ้าหน้าที่สถาบัน

669 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 224
รายละเอียด

 

เชิญร่วมงานโครงการปริญญาโทพร้อมฝึกงานแบบมีรายได้ ที่ประเทศอังกฤษ

ที่จะให้ข้อมูลพร้อมสัมภาษณ์ตรงกับเจ้าหน้าที่สถาบันจากประเทศอังกฤษ

 

**สำรองที่นั่งด่วน!! Tel: 02 650 3532 Email. info@ieo.co.th **จำนวนจำกัด**

 

ขอเชิญนักเรียนนักศึกษาและผู้สนใจศึกษาต่อประเทศอังกฤษพบกับเจ้าหน้าที่สถาบันเพื่อสอบถามข้อมูลพร้อมสัมภาษณ์เป็นรายบุคคลในวันที่ 30 กรกฏาคม2554

 

สถาบันEaling, Hammersmith & West London College มาเยี่ยมชมบริษัท IEO Study Abroad รวมทั้งเปิดโอกาสให้สัมภาษณ์คุณแบบตัวต่อตัวในวันที่30 กรกฏาคมที่จะถึงนี้การสัมภาษณ์ถือเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พบปะพูดคุยกับตัวแทนของสถาบัน อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้รับสิทธิ์ในการพิจารณาเข้าเรียนกับทางสถาบันไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรภาษาอังกฤษ, หลักสูตรวิชาชีพและหลักสูตรMBA

 

Ealing, Hammersmith & West London Collegeเป็นสถาบันของรัฐบาลประกอบด้วย4วิทยาเขตมีการคมนาคมที่สะดวกและง่ายต่อการเดินทางใกล้กับสนามบินHeathrow และไม่ไกลจากWest End ทำให้มั่นใจได้ทั้งคุณภาพและค่าใช้จ่ายที่ประหยัด

 

จุดเด่นและประโยชน์ที่ผู้เรียนจะได้รับ

นโยบายของสถาบันคือจัดทำหลักสูตรที่ผู้เรียนสามารถเรียนได้ในอัตราค่าเล่าเรียนไม่แพง  และเนื่องจากเป็นสถาบันของรัฐบาลจึงได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐสำหรับค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่ง

การพัฒนาหลักสูตรที่ให้ผู้เรียนสามารถได้รับประสบการณ์การฝึกงานควบคู่ไปในหลักสูตร  ประกอบกับมีรายได้ขณะที่ฝึกงานเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้เรียน

หลักสูตรเป็นที่ยอมรับจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน  โดยผู้เรียนจะได้รับวุฒิบัตรในระดับที่สูงขึ้นเช่นPG Diploma หรือMBA Hospitality Management จากUniversity of Wales

 

สถานที่: IEO STUDY ABROAD

ห้อง11A, ชั้น11 อาคารวานิสสาเลขที่29 ซ. ชิดลมถ.เพลินจิตเขตปทุมวันกรุงเทพ10330
โทร:0-2650-3532-3 โทรสาร: 0-2650-3534

Website : http://www.ieostudyabroad.com
Email : info@ieo.co.th
Msn : ieostudyabroad@hotmail.com
Hotline : 0890063218