[ใหม่] แนะนำฟาร์มแมวเปอร์เซียและสก็อตติชโฟล์ คุณภาพระดับสากล สำหรับผู้ที่ต้องการสายพันธ ์แท้แน่นอนคะ

714 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 19,336
รายละเอียด

กรุงสยามฟาร์ม  เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจลูกแมวระดับประกวดและท็อปโชว์ และเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสวยงามและถูกต้องตามมารตฐานของสายพันธ์ พ่อแม่พันธ์เปอร์เซียทุกตัวเป็นแมวนำเข้าจากโซนยุโรป และ อเมริกา มีผลงานการประกวดการันตีคุณภาพความสวยงามไม่ใช้แค่CH (แชมป์เปี้ยน) แต่เป็น GC (แกรนด์แชมป์) บางตัวมีตำแหน่ง DW คะแนนสูงสุด1-15 ของระดับเอเซีย สามารถเข้าชมลูกแมวได้จากเว็บไซด์หน้า kitten www.krungsiamcattery.com

แคทเดอะแก้งค์ เหมาะสำหรับมือใหม่หัดเลี้ยงที่ต้องการลูกแมวที่สวยงาม มีเพ็ทดีกรีถูกต้องไม่ผสมข้ามสายพันธ์ ลูกแมวดูแลไม่ยากมากเหมือนเกรดประกวด เหมาะสำหรับเลี้ยงเป็นเพื่อนคะ  สามารถเข้าชมลูกแมวได้จากเว็บไซด์หน้า kitten  www.catsthegangpersian.com

กรุงสยามโฟล์ เป็นแมวสายพันธ์สก็อตติชโฟล์ ลักษณะเด่นคือเป็นแมวหูพับ ตากลมโตเหมือนนกฮูกคะ โครงสร้างใหญ่ กล้ามเนื้อแน่น มีทั้งขนสั้นและขนยาวคะ เราบรีดสายพันธ์นี้มากว่า8 ปีคะ  สามารถเข้าชมลูกแมวได้จากเว็บไซด์หน้า kitten www.krungsiamfold.com

ลูกแมวทุกตัวเลี้ยงด้วยอาหารรอยัลคานินทั้งหมด มีสัตว์แพทย์เข้ามาตรวจสุขภาพและทำวัคซีนประจำฟาร์ม ลูกแมวพฤติกรรมไม่ก้าวร้าว เข้ากับคนได้ง่าย ชินกับการอาบน้ำและกรูมมิ่ง ลูกแมวสามารถย้ายบ้านได้ต่อเมื่อได้รับวัคซีนเข็มแรก ถ่ายพยาธิ หยดเรฟโวลูชั่น และวัคซีนพิษสุนัขบ้าเรียบร้อยแล้วคะ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 089-4315720 ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 คะ