[ใหม่] โรงแรม ยูอินน์ ขอนแก่น

667 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 745
รายละเอียด

 

          โรงแรมยูอินน์เป็นโรงแรมเปิดใหม่  อยู่บนถนนมิตรภาพ ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตรงข้ามโรงพยาบาลศรีนครินทร์  และตรงข้ามศูนย์หัวใจสิริกิต เพียงแค่ข้ามสะพานลอยก็ถึงแล้ว เหมาะสำหรับญาติผู้ป่วยในการมาพักเป็นอย่างยิ่ง เพราะสามารถเดินข้ามไปมาได้สะดวก ในระยะทางที่ใกล้มาก ห้องพักสะดวกสบายทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มี แอร์ น้ำอุ่น ตู้เย็น  TV LCD 32 นิ้ว เคเบิ้ลทีวี  อินเทอร์เน็ท  อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผู้ปกครองที่มาเยี่ยมบุตรหลาน หรือผู้ที่มาทำธุระ ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น เนื่องจากอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่นมาก เพียงแค่ 200 เมตร จากประตูทางเข้าฝั่งถนนมิตรภาพ  โรงแรมยูอินน์ ตั้งอยู่ในทำเลที่หาง่าย มองเห็นได้จากถนนมิตรภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางผ่านจังหวัดขอนแก่น ต้องการพักระหว่างทาง โดยไม่ต้องเข้าเมืองที่มีการจราจรที่คับคั่ง
 
          โรงแรมยูอินน์เหมาะสำหรับผู้ที่จะมาอบรมสัมมนาที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือผู้ที่มาศึกษาต่อในวันเสาร์อาทิตย์ เช่นนักศึกษา MBA และนักศึกษาวิทยาลัยการปกครอง สามารถเดินไปเรียนได้ ผู้ที่มาอบรมระยะสั้นหากพักต่อเนื่องกันไม่น้อยกว่า 30 วันจะมีส่วนลดพิเศษ  
 
          บริเวณรอบๆ โรงแรมยูอินน์ มีร้านอาหารหลากหลาย เช่นร้านไก่ย่างเขาสวนกวางและอาหารอีสาน ร้านแซบนัวครัวอีสาน ร้านภัสสรผัดไทย  ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นดงมูลเหล็ก  ร้านเซี่ยงจี้รสเด็ด ร้านขาหมูบางรัก และอื่นๆอีกมากมาย 
 
          โรงแรมยูอินน์ มีโปรโมชั่นราคาค่าที่พักที่ประหยัด ห้อง standard ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่  โปรโมชั่นเปิดโรงแรมใหม่ 590 บาท ราคานี้รวมขนมปัง กาแฟ โอวัลติน น้ำส้ม ที่ให้ลูกค้าบริการตนเองในตอนเช้า  มีบริการหนังสืออ่านเล่นที่ลูกค้าสามารถนำขึ้นไปอ่านบนห้องพักได้   สำหรับห้อง suite ในห้องพักจะมีห้องนั่งเล่น และห้องนอนที่แยกเป็นสองห้อง   เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบพิเศษ หรือสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ ที่ต้องการพักในห้องเดียวกัน สามารถพักได้ 4 ท่าน (นอนที่โซฟาเบด 2 ท่าน)  ราคาโปรโมชั่นสำหรับห้อง suite คือ 1190 บาท
 
          โรงแรมยูอินน์ ตั้งอยู่เลขที่ 111/202 หมู่ 14 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง  จ.ขอนแก่น  โทร  043-244555   083-6605566   http://www.uinnkhonkaen.com