[มือสอง] Preorderสินค้านำเข้าอาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า....

672 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 190

250 ฿

  • Preorderสินค้านำเข้าอาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า.... รูปที่ 1
  • Preorderสินค้านำเข้าอาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า.... รูปที่ 3
  • Preorderสินค้านำเข้าอาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า.... รูปที่ 4
  • Preorderสินค้านำเข้าอาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า.... รูปที่ 5
  • Preorderสินค้านำเข้าอาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า.... รูปที่ 6
รายละเอียด

Preorder Shop สวัสดีค่ะขอต้อนรับลูกค้าทุกท่านเข้าสู่ "อณาจักรคนรักการช๊อป"

1.เราเป็นผู้จัดหาสินค้านำเข้า อาทิเช่น รองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับ และอื่นๆ ถ้ามีแบบนำเทรนเราจะนำมาเสนอเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า สามารถคลิ๊กเข้าไปดูสินค้าของ Preorder Shop ได้ที่http://www.facebook.com/preordershopTH1 คลิ๊กๆ

2.ลูกค้าสมารถเลือกชมสินค้าได้ตามสบายค่ะอีกทั้งเรายังมีการอธิบายรายละเอ...ียดของสินค้าแจ้งให้ทราบไว้ที่ใต้ภาพ โดยที่ลูกค้าสามารถรับรู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอเจ้าของมาตอบค่ะ แต่หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ทุกกรณีนะคะ

3.ทางร้านเราเปิดรับสั่งสินค้าแบบ"พรีออเดอร์เท่านั้น" โดยทางร้านไม่ได้เห็นรูปสินค้าจริงมาก่อน อาจมีผิดเพี้ยนจากรูปภาพที่นำมาให้ดูบ้างมีความเหมือนโดยประมาณ 75-85% หรือบางแบบบางชิ้นเหมือนเป๊ะๆๆๆ100% นะคะหวังว่าทุกท่านคงเข้าใจค่ะ

4.ทางร้านPreordershop จะเปิดรับออเดอร์ 2 รอบ/1เดือน คือรอบวันที่ 15 และ 30 ของทุกเดือน โอนเงินได้ถึงันที่ 16 และ 31หรือ1

5.กำหนดสินค้าถึงไทยรอบวันที่15 โดยประมาณวันที่ 1-5 ของเดือนถัดไป และรอบวันที่ 30 โดยประมาณ 15-20 ของเดือนถัดไปค่ะ " เช่น ปิดรอบวันที่ 15 ก.ค.54 กำหนดการสินค้าถึงไทยโดยประมาณ1-5 ส.ค.54 ค่ะ "

6.การสั่งแบบพรีออเดอร์นั้นใช้เวลาการขนส่งสินค้านับจากวันที่ทางร้านสั่งสินค้าไปประมาณ15-20 วัน + - คลาดเคลื่อน 2-5 วัน แต่ไม่เกิน 1 เดือน

7.ตรงนี้ให้อ่านรายละเอียด วิธีการสั่ง การชำระเงิน และการรับสินค้านะคะ สำหรับท่านใดที่ไม่เข้าใจว่าพรีออเอดร์คืออะไรให้เข้าไปที่อัลบั้มของร้านค้านะคะ แล้วคลิ๊กที่อัลบั้มการพรีออเดอร์ วิธีการสั่ง การชำระเงิน และการรับสินค้าค่ะ

8.ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าส่งเองโดยประมาณจ่ายยล่วงหน้า 50-150 บาท ตามแต่กรณี นอกจากทางร้านจัดโปรโมชั่นส่งฟรีค่ะ

9.หากลูกค้ามีข้อสงสัยใดต้องการสอบถามเพิ่มเติม คอมเม้นได้ที่กระดาน ใต้รูปภาพ หรือ ในข้อความได้เรยนะคะ Preordershop ยินดีให้บริการค่ะ......
www.facebook.com/preordershopTH1

***สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่***
Facebook : www.facebook.com/preordershopTH1
Email : atm_memmory@hotmail.com
Tel : 089-169xxxx ติดต่อได้ในอินบ๊อกซ์นะคะเพื่อความปลอดภัยของตัวแม่ค้าค่ะ