[ใหม่] แปรงฉีดน้ำล้างรถ ด้ามต่อแปรงฉีดน้ำล้างรถ ยีราฟ

616 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 644

ล้างรถใหญ่ จะกลายเป็นเรื่อง เล็ก ๆ ล้างรถสูง จะทำได้ที่พื้น เตี้ย ๆ
ทุกวันนี้ท่านที่ขับรถบรรทุก หรือท่านเจ้าของรถบรรทุกคงประสบกับอุปสรรคในการทำความสะอาดภายนอกตัวรถของท่าน ไม่ว่าท่านจะล้างเองหรือให้คนอื่นล้าง ครั้นจะไม่ทำความสะอาดก็ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของตัวท่านและองค์กรเอง อุปสรรคที่พบกันทั่วไปนั้นเช่น ตัวรถสูงเกินเอื้อม หรือสูงเกินความยาวของแปรงล้างรถ ถึงขั้นต้องใช้บันไดปีนเพื่อล้างรถกันทีเดียว
อุปกรณ์ที่ท่านใช้งานอยู่ไม่เอื้อต่อการล้างรถสูง รถใหญ่ของท่านใช่หรือไม่ เหนื่อย...........

จะไม่มีปัญหาอีกต่อไป ถ้าท่านใช้อุปกรณ์ล้างรถ "ตรายีราฟ" เพราะ แปรงและด้ามแปรงตรายีราฟรวมอุปกรณ์ต่าง ๆ เข้าด้วยกัน เพราะด้ามแปรงตรายีราฟสามารถยืดให้ยาวได้มีให้เลือกหลายขนาดความยาว ตั้งแต่ 1.5 ถึง 3.0 เมตร ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุก รถตู้ 6 ล้อ 10 ล้อ รถบัส รถบัส2ชั้น รถปูน รถน้ำมัน ก็สามารถใช้ทำความสะอาดได้อย่างสะดวก ไม่ต้องขึ้นลงลากบันไดเพราะท่านเดินทำงานได้รอบคันรถ พร้อมกับแปรงทำความสะอาดที่มีปุ่มควบคุมการเปิดปิดน้ำที่ด้ามแปรง ซึ่งหน้าแปรงสามารถพ่นน้ำออกมาได้ตามที่ท่านต้องการ ท่านจึงสามารถควบคุมขั้นตอนการขัด การล้างได้ตามใจ แค่เพียงใช้นิ้วกดเปิดปิดน้ำที่ด้ามแปรงเท่านั้น ไม่ต้องเดินไปเปิดแล้วเดินกลับไปปิดน้ำเหมือนเดิม ยิ่งไปกว่านั้น "ตรายีราฟ" ยังมีกระเปาะจ่ายแชมพูล้างรถให้ท่านเลือกต่อที่ด้ามแปรงและแน่นอนท่านก็ควบคุมการจ่ายแชมพูได้ด้วยนิ้วมือของท่านเองด้วยเช่นกัน
เพียงเท่านี้การล้างรถใหญ่ก็จะไม่เป็นยาขมของคนล้างและรถของบริษัทก็จะสะอาดดูดีตลอด
เป็นการส่งเสริมการขายส่งเสริมการบริการอีกทางหนึ่ง
สนใจสั่งซื้ออุปกรณ์แปรงและด้ามแปรงล้างรถ " ตรายีราฟ " โปรดติดต่อร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านท่าน หรือที่ บริษัท แจสเปอร์ไทย จำกัด โทร. ฝ่ายขาย 081-3355110