[ใหม่] "thaiweber" ได้จริงหรือหลอก!!!!

676 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตาก - คนดู 138

590 ฿

มาทำความรู้จัก "thaiweber" ก่อน คืออะไร?

Internet Marketing Value คุณทราบหรือไม่ว่ามูลค่าทางการตลาดโดยรวมของธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตมีมูลค่าเท่าไหร่ และยิ่งไปกว่านั้นคุณทราบไหมว่า ประเภทธุรกิจใดบ้างที่อยู่บนโลกออนไลน์ ที่มีมูลค่ามากเสียจนคุณคาดไม่ถึง ในประเทศไทยเอาแค่สามประเภทธุรกิจออนไลน์รวมกันก็มีมูลค่ามากกว่าห้าพันล้านบาทต่อปี ได้แก่!!

1.Online Marketplace การซื้อขายออนไลน์
2.Online Advertising การโฆษณาออนไลน์
3.Server & Webhosting เซิร์ฟเวอร์และเว็บโฮสติ้ง การให้เช่าพื้นที่เว็บไซต์และการจดโมเมน
4.Thaiweber มีธุรกิจทั้งสามประเภทที่ว่านี้อยู่ในเครือ และพร้อมให้คุณมามีส่วนแบ่งรายได้!!



online marketplace ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ เป็นระบบห้างสรรพสินค้าที่ให้ผู้จำหน่าย หรือผู้ที่ต้องการขายสินค้าต่าง เข้ามาเปิดร้านค้าขายสินค้าออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย ผู้จำหน่ายจะมีหน้าร้านเป็นของตนเอง ตกแต่งได้ตามสไตล์ของตนเอง รองรับระบบการชำระเงินทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ ตัวระบบมีความปลอดภัยในการใช้งาน ทั้งเรื่องข้อมูล การชำระเงิน ซึ่งในประเทศไทยมีมูลค่าทางการตลาดมากกว่าสองพันล้านบ้านต่อปี!! - ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ในไทย:tarad,weloveshopping ในต่างประเทศ:eBay, aMazon

Thaiweber มีห้างสรรพสินค้าออนไลน์ http://www.shopping-dd.com/ !!



online adverticing การโฆษณาออนไลน์ เป็นระบบการโฆษณาสินค้าและบริการบนอินเตอร์เน็ต ทั้งในรูปแบบ Text ad,Banner และ Rich media ซึ่งเจ้าของสินค้าและบริการจะใช้ ad network(ตัวกลางการโฆษณา หรือ เอเจนซี่) หรือติดต่อกับเว็บไซต์โดยตรง ในการลงโฆษณาและประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่คนออนไลน์พบเจอมากที่สุด ไม่ว่าจะเข้าเว็บไหนๆ ก็เจอโฆษณาอยู่เต็มไปหมด และในประเทศไทยมีมูลค่าทางการตลาดมากกว่า ห้าพันล้านบาทต่อปี!! - adnetwork หรือเอเจนซี่ในไทย:bumQ,adYim ในต่างประเทศ: google, bing,adcenter

Thaiweber มีบริการโฆษณาออนไลน์เหมือน google adSense คือ adDigg.com !!

server webhosting การให้บริการเครื่องแม่ข่ายหรือบริการพื้นที่ฝากเว็บไซต์ ทุกๆเว็บไซต์ที่เราเข้าเยี่ยมชม ต่างก็ต้องมีพื้นที่ในการเก็บไฟล์เหมือนบ้านต้องมีที่ดิน และมีที่อยู่คือโดเมนเนมเหมือนบ้านต้องมีบ้านเลขที่ โดยส่วนมากเจ้าของเว็บไซต์เหล่านั้นจะเช่าเครื่องแม่ข่ายหรือเช่าพื้นที่ แต่ก็มีเว็บใหญ่ๆที่มีเครื่องแม่ข่ายเป็นของตัวเอง และในประเทศไทยมีมูลค่าทางการตลาดมากกว่า พันล้านบาทต่อปี!! ในส่วนนี้เหมือนมีที่ดินให้คนอื่นเช่า เก็บค่าเช่าเป็นรายเดือนหรือรายปี เป็นรายได้ที่มั่นคงต่อเนื่อง คนที่จะมีธุรกิจนี้ได้ต้องเป็นองค์กรขนาดใหญ่หรือคนที่มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์เน็ทเวิร์คเท่านั้น - ผู้ให้บริการในไทย: netdesignhost, porar, cs loginfo, bangkokwebhosting ในต่างประเทศ: godaddy, hostgator, namecheap

Thaiweber มีบริการเช่าโฮส จดโดเมน คือ http://sanookhost.com/  !!

โอกาศของคุณ


Thaiweber ตั้งเป้าหมายยอดขายเพียง 2% ของตลาดทั้งสามรวมกันในปี2554 คือประมาณ 100ล้านบาท นั้นหมายความว่าถ้าคุณอยู่กับเราตอนนี้ เข้าร่วมธุรกิจกับเราตอนนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้รับส่วนแบ่งการตลาดกับเราตามแผนรายได้ที่เรากำหนดไว้ โดยสิ่งที่คุณต้องทำคือ

1.สมัครเข้าร่วมและ Active สมาชิกภาพ
2.ใช้สินค้าและบริการในเครือของเรา
3.บอกต่อให้เพื่อนๆของคุณรู้จักเรา
-เริ่มรับรายได้ทันทีหลังจาก Active
-ใช้บริการในเครือได้ทุกตัว
-แผนรายไดุ้คุ้มค่ากับการลงทุนเงินและเวลา
-ดูรายงานยอดรายได้แบบเรียลไทม์
-เข้าร่วมกับThaiweber ตอนนี้ แล้วโตไปด้วยกัน !!

สมัครสมาชิกคลิ๊กhttp://www.thaiweber.com/?aff=fac75f36
http://www.thaiweber.com/?aff=fac75f36
http://www.thaiweber.com/?aff=fac75f36
http://www.thaiweber.com/?aff=fac75f36
http://www.thaiweber.com/?aff=fac75f36
ขั้นตอนทำธุรกิจ


สิ่งที่ต้องทำเบื้องต้นในการเริ่มธุรกิจ

1.1การต่ออายุหรืออัปเกรดเพื่อ Active สมาชิกภาพ

1. Active สมาชิกภาพ ดูวิธีทำ







2. ใช้ระบบInviteFriend ดูวิธีทำ

Invite Friend - ชวนเพื่อนมาเยี่ยมชม Thaiweber (เราได้เงิน !!)













3. เช็ครายได้ดูรายงาน ดูวิธีทำ








รายได้จากสมาชิกท่านหนึ่งในสายงานเราที่ได้รับจากระบบภายในสองวันแรกหลังจากการแอค
ทีฟ




Thaiweber Aff Opportunity.: โอกาสมีสายงานอัตโนมัติ
ถ้าActive ตอนนี้ หรือ Activeแล้ว สมาชิกที่Active ที่หลังจะมาอยู่ในสายงานเรา
  รายชื่อต่อไปนี้คือสมาชิกที่ยังไม่ได้ Active !! เกิดจากระบบ autorun 
  ช้าแค่วันเดียว คุณอาจไม่ได้คนเก่งมาอยู่ในทีมงาน !! หรือเสียทีมงานไปหลายคน !!

 คลิ๊ก
http://www.thaiweber.com/?aff=fac75f36

http://www.thaiweber.com/?aff=fac75f36

http://www.thaiweber.com/?aff=fac75f36

http://www.thaiweber.com/?aff=fac75f36

http://www.thaiweber.com/?aff=fac75f36


แผนการตลาด





แผนรายได้/แผนการตลาด/ส่วนแบ่งกำไร   
   

มีคลิกมีโบนัส
ได้ง่ายๆ แค่มีคนคลิกเข้ามาดูเว็บไซต์ผ่านลิงค์ไอดีของเรา ก็ได้เงินสูงสุด 0.25 บาทต่อคลิก ถึงแม้ว่าคนที่เข้ามาจะไม่ได้ซื้อสินค้าหรือสมัครเข้าร่วม เราก็จ่าย!!



เริ่มก้าวเร็วโบนัส
เมื่อมีคนคลิกเข้ามาดูเว็บไซต์ผ่านลิงค์ไอดีของเราแล้วเขาสนใจเข้าร่วมธุรกิจ ก็จะได้ค่าแนะนำ 300 บาท




โบนัสตลอดชีวิต
เมื่อสมาชิกในสายงานแอคทีปรายเดือน จะเข้าสู่ระบบแผนรายได้ Matrix 3x7"เป็นระบบ Auto run หรือจะมีการ Spillover หรือการจัดเรียงสายงานสมาชิกอัตโนมัติ ซึ่งจะเรียงจากซ้าย ไปขวาและจากข้างบนลงด้านล่าง หมายความว่า ระบบจะช่วยให้ตัวคุณเอง และสมาชิกใหม่ สามารถเติบโตในธุรกิจ และมีรายได้อย่าง อัตโนมัติ เมื่อเมตริกซ์ของคุณเต็มแล้ว ระบบก็จะเปิดเมตริกซ์ลำดับ ถัดไปให้คุณอีก แบบไม่มีจำกัด นั้นหมายถึงรายได้ที่เข้ามาอย่าง ต่อเนื่องไม่ขาดสาย และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนั่นเอง (คอมมิสชั่้น 59 บาท powerful member ในเมตริกซ์)




5 ใน 7 โบนัส
หากมีสมาชิกในสายงานแอคทีปรายเดือนมากกว่า5คน ในหนื่งสัปดาห์ รับโบนัส 111 บาท

30 ในแต่ละเดือน โบนัส
หากมีสมาชิกในสายงานแอคทีปรายเดือนเท่ากับหรือมากกว่า30คน ในหนื่งเดือน รับโบนัส 1000 บาท

ระบบขยายธุรกิจอัตโนมัติ



ระบบขยายธุรกิจอัตโนมัติ
ถ้าคุณรู้จัก Hi5,Facebook,Myspace หรือเว็บไซต์ Social Network อื่นๆ คุณจะเห็นพลังของการขยายตัวที่รวดเร็ว จากเพื่อนที่คุณรู้จักเพียงไม่กี่คนในตอนเริ่มต้น แต่พอเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่วัน คุณก็มีเพื่อนใหม่มากมาย และเพิ่มขึ้นๆ อย่างน่าตื่นเต้น... Thaiweber เป็นธุรกิจออนไลน์ที่ใช้พลังของ Social Networkดังกล่าว มันจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ที่ใครสักคนจะมีธุรกิจออนไลน์ พร้อมกับขยายธุรกิจให้เติบโต นำมาซึ่งรายได้ที่น่าพอใจ ต่อเนื่อง และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ... ระบบนี้มีการทำงานที่สุดยอดมาก เพียงแค่คุณทำการเชื่อมต่อ Thaiweber กับ บริการออนไลน์ต่างๆที่คุณ ใช้อยู่เป็นประจำ เช่นHotmail, Yahoo, Windowlive, Gmail, Hi5, Facebook, twitter ฯลฯ ระบบจะทำหน้าที่แนะนำธุรกิจThaiweber ให้เพื่อนๆ ของคุณโดยอัตโนมัติ และเมื่อเพื่อนของคุณคนใดคนหนึ่งสนใจเข้ามาเป็นนักธุรกิจThaiweber Aff เหมือนคุณ เขาก็จะใช้ระบบนี้ เหมือนคุณ นั่นหมายความว่าธุรกิจของคุณได้ขับเคลื่อนแล้ว..