[ใหม่] กระดูกอ่อนปลาฉลามต้านมะเร็ง

629 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 323

1,800 ฿

  • กระดูกอ่อนปลาฉลามต้านมะเร็ง  รูปที่ 1
รายละเอียด
Shark Cartilage
กระดูกอ่อนปลาฉลาม

   ประโยชน์ของปลาฉลามมีมาตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ปลาฉลามถูกนำมาใช้ประโยชน์ ทั้งหนังที่นำไปทำกระเป๋ารองเท้าและ เครื่องใช้นานาชนิด เนื้อและอีกหลายส่วนในร่างกายถูกนำไปรับประทาน รวมทั้งกระดูกอ่อนถูกนำไปใช้ทำยา พร้อมกันนั้นได้มีการทดลองนำฉลามพันธุ์ที่ไม่ดุร้ายและตัวเล็กคือพันธ์ุ NURSE มาทดลอง โดยได้ฉีดสารมะเร็งเข้าไปในตัวรวมทั้งนำลงไปเลี้ยงในบ่อที่มีสารเคมี รวมไปถึง การทดลองด้วยการให้ปลากินสารเคมี จากนั้นได้มีการนำเลือดของปลามาตรวจภูมิต้านทาน ซึ่งพบว่า ปลาฉลาม ไม่มีอาการใดๆ รวมทั้งไม่เป็นโรคมะเร็งด้วย

  
เนื้องอกที่เป็นมะเร็งหลายชนิดสามารถโตได้ก็เพราะมันจะเหนี่ยวนำให้ร่างกายพัฒนาเครือข่ายของเส้นเลือดให้นำสารอาหารไปหล่อเลี้ยงเซลล์มะเร็ง ซึ่งกระดูกอ่อนปลาฉลามมีโปรตีนที่มีผลระงับ ไม่ให้เนื้องอกเจริญเติบโต และระงับโรคมะเร็งด้วย โดยโปรตีนชนิดนี้จะไประงับ การสร้างเส้นเลือดฝอยที่ไปเลี้ยงก้อนเนื้องอกหรือก้อนมะเร็งดังนั้นเนื้องอกจะถูกตัดแหล่งอาหารไป และจะเริ่มฝ่อลงและยังได้มีการทำวิจัยโดยการนำกระดูกอ่อนปลาฉลามฉีดเข้าไปในไข่ไก่ที่กำลังจะเป็นตัว ซึ่งจะมีเส้นเลือดฝอยอยู่ภายใน แต่หลังจากที่ได้รับกระดูกอ่อนไปแล้ว พบว่าเส้นเลือดที่อยู่ข้างในได้หายไป พร้อมกันนั้น ในรัฐแมสซาซูเสตต์ก็มีการทดลองด้วยว่ากระดูกอ่อนของวัวที่มีผลสามารถระงับการสร้างเส้นเลือดฝอยได้เช่นกัน แต่จะต้องใช้ในจำนวนที่มาก ในประเทศคอสตาริกได้ทดลองใช้กระดูกอ่อนปลาฉลามขนาด 12 กรัมต่อวัน นานประมาณ 6 เดือน พบว่าเซลล์มะเร็งและเนื้องอกมีขนาดเล็กลง และที่ประเทศคิวบา พบว่า ผู้ที่ใช้กระดูกก่อนปลาฉลาม 8คนเซลล์มะเร้งหายไป 30% และในประเทศเยอรมนีผู้ป่วยมะเร็งขั้นรุนแรงกว่า 80% อาการเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

  
นอกจากนี้ยังมีความผิดปกติที่เกี่ยวกับดวงตา เช่น เบาหวานขึ้นตา และจอประสาทตาเสื่อมซึ่งมีลักษณะการเจริญเติบโตของเส้นเลือดใหม่ภายในดวงตา เนื่องจากเป็นการเจริญเติบโตผิดที่ การเกิดเส้นเลือดเหล่านี้สามารถนำไปสู่การตาบอดได้ ซึ่งกระดูกอ่อนปลาฉลามยังสามารถตอบสนองกับโรคนี้ได้ดีรวมไปถึงการช่วยลดการอักเสบของข้อและผิวหนัง เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาข้ออักเสบ สะเก็ดเงิน ลำไส้อักเสบเป็นส่วนๆ

  
นอกเหนือโปรตีนที่ช่วยยับยั้งการสร้างเส้นเลือดใหม่แล้ว กระดูกอ่อนปลาฉลามยังประกอบด้วยแคลเซียม ประมาณ 16% ฟอสฟอรัสประมาณ 8% ซึ่งจะถูกดูดซึมเป็นสารอาหาร และมิวโคโพลีแซคคาไรด์ ซึ่งทำหน้าที่กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

  
โดยมากปลาฉลามที่ี่นำมาผลิตอาหารเสริมนี้ เป็นฉลามหัวค้อน ซึ่งมีนิสัยชอบอยู่กันเป็นกลุ่มและ อาศัยอยู่ในน่านน้ำที่ไม่ลึกมาก จึงง่ายต่อการจับโดยปลาฉลาม 1 ตัวนั้น จะมีกระดูกอ่อนมากถึง60-80% ซึ่งกระดูกอ่อนนี้จะเป็นกระดูกที่ต่อกันเป็นข้อๆ เพื่อให้ปลาฉลามสะบัดตัวว่ายน้ำได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง



ข้อห้ามใช้ ผู้ที่ไม่ควรใช้กระดูกอ่อนปลาฉลาม ได้แก่ สตรีมีครรภ์ สตรีให้นมบุตร เด็ก บุคคลที่กำลังจะผ่าตัด หรือพึ่งผ่าตัดเสร็จใหม่ๆ ผู้ที่เป็นโรคหัวใจ เนื่องจากในคนกลุ่มนี้ยังต้องการการสร้างเส้นเลือดใหม่อยู่



ผลิตภัณฑ์เป็นกระดูกอ่อนปลาฉลาม 100%
ทาน1-3แคปซูลหลังอาหารวันละ 3 มื้อ



ปริมาณ 750 มิลลิกรัม / 1 แคปซูล
บรรจุ 100 แคปซูล


ราคา 1 กระปุก กระปุกละ 1800 บาท

ราคา 3 กระปุก กระปุกละ 1620 บาท

ราคา 6 กระปุก กระปุกละ 1440 บาท


โทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-2286489

 

http://shark_cartilage.igetweb.com/