[มือสอง] MetrosHEIGHT รองเท้าเพิ่มความสูงผู้ชาย Premium Grade สามารถเพิ่มความสูงได้ถึง 10 ซม. โดยที่คนอื่นไม่รู้ว่าคุณเสริมความสูงอยู่

671 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 235
  • MetrosHEIGHT รองเท้าเพิ่มความสูงผู้ชาย Premium Grade สามารถเพิ่มความสูงได้ถึง 10 ซม. โดยที่คนอื่นไม่รู้ว่าคุณเสริมความสูงอยู่ รูปที่ 1
รายละเอียด

ในยุคนี้คงจะไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า การเป็นคนหน้าตาดี ดูดีนั้นสำคัญมากขนาดไหน ความสูงเป็นปัจจัยสำคัญที่สามารถทำให้คนดูดีขึ้นและช่วยให้มีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นได้ ซึ่งจะเสมือนมีใบเบิกทางพาชิวิตก้าวไปสู่ความสำเร็จ และโอกาสดีๆได้อีกมากมาย มีงานวิจัยของหลายสถาบันออกมา
รับรองว่า คนสูงมีโอกาสก้าวหน้าในอาชีพการงานมากกว่า รวมทั้งมีรายได้สูงกว่าด้วย (Wall Stree Journal) เช่นกัน และก็คงจะไม่สามารถปฏิเสธได้อีกว่าคนสูงมักจะเป็นทีี่ถูกใจของเพศตรงข้ามหรือเพศไหนๆมากกว่า ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการพบคนถูกใจและนำพาคุณไปสู่ชิวิตที่มีความสุขได้

MetrosHEIGHT เป็นผู้จำหน่ายรองเท้าเพิ่มความสูงผู้ชายเกรดพรีเมียม สามารถเพิ่มความสูงได้ถึง 10 ซม. โดยที่คนอื่นไม่รู้ว่าคุณเสริมความสูงอยู่ ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา ช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ เหมาะสำหรับใส่ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน วันสบายๆ วันรับปริญญา หรือวันแต่งงาน ใส่สบาย เพราะถูกผลิตมาเพื่อรองรับแผ่นเท้าอย่างพอดี

ดูสินค้าทั้งหมดและสั่งซื้อได้ที่ www.metrosheight.com