[มือสอง] เม็ดประคำผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ยุคต้น

663 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 1,399

5,000 ฿

  • เม็ดประคำผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ยุคต้น รูปที่ 1
  • เม็ดประคำผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ยุคต้น รูปที่ 2
รายละเอียด
พระนิยม.com

ชื่อพระเครื่อง : เม็ดประคำผงพรายกุมาร ยุคต้น หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่


รายละเอียด : เม็ดประคำผงพรายกุมาร เนื้อกระยาสารท ยุคต้น หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ เม็ดประคำผงพรายกุมารยุคแรก เนื้อกระยาสาทร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
ปฐมบท
เม็ด ประคำผงพรายกุมารยุคแรก เนื้อกระยาสาทร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หนึ่งในสุดยอดเครื่องรางของขลัง เส้นเม็ดประคำในตำนานที่สุดแห่งความหายาก ลูกประคำผงพรายกุมาร ของดีที่ใช้แทนพระผงพรายกุมารที่สุดแสนราคาแพง
กรรมวิธีการสร้าง
การ สร้างลูกประคำในยุคแรกนั้นทำยากมาก หลวงปู่ทิมท่านจะแจกให้ ๑ เม็ด และบอกให้เลี่ยมห้อยคอไว้ มีแค่เม็ดเดียวก็พอแล้ว กันภัยได้ทุกอย่าง ตามแต่จะใช้เถิดฯ

นอกเหนือจากผงพรายกุมารแล้ว ท่านฯจะนำ กาฝากรักซ้อน, กาฝากมะยม, กาฝากเถาวัลย์หลง,กาฝากสาวหลง, กาฝากมะรุม, กาฝากศรีมหาโพธิ์, กาฝากชัยพฤกษ์, กาฝากต้นหนาด, และไคลเสมาจากเจดีย์เก่า ๙ เจดีย์ นำมาบดให้ละเอียดผสมด้วย ฝงปถมัง,ผงอิทธิเจ, ผงอิติปิโสรัตนมาลา,ผงจินดามณี,ผงมงคลเมตตาใหญ่ ฯลฯ ท่านจะนำมาผสมให้เข้ากัน และปั้นเป็นเม็ดประคำ พอแห้งดีแล้ว หลวงปู่จะนำมาร้อยเชือกจำนวน ๑๐๘ เม็ด และนำมาชุบรัก
พุทธคุณ
หลวงปู่ ทิมท่านกำชับนักหนาว่า ถ้าไปไหนและปรารถนาสิ่งใด ก็ให้อธิษฐานตามแต่ใจจะนึก แล้วจึงใช้ ลูกประคำนี้สวมคอไป ถ้าไม่ใช่สิ่งที่เหลือบ่ากว่าแรง จะสำเร็จผลทันที แต่ถ้ามีเหตุร้ายให้ภาวนา “นะโมพุทธายะ มหาปัญโญ อานุภาเวนะ เมรักขันตุ สวาหาย” ศัตรูจะทำอะไรไม่ได้เลย

ถ้าอยากจะให้ คนกลัวเกรง เป็นมหาอำนาจในตัวเองให้ภาวนา “อะระหัง สัมมาสัมพุธโธ” เวลาจะเข้าป่าเข้าไพร ป้องกันภัยจากสัตว์ร้ายต่างๆ ท่านให้กำลูกประคำแล้วกลั้นใจภาวนา “มะนะนัตตา กุสลาธัมา นะโมพุทธายะ” จะปลอดภัยจากภยันอันตรายทั้งปวง หากต้องการให้ ตนเอง มีอำนาจ ผู้คนยำเกรง ท่านให้กำลูกประคำแล้วกลั้นใจภาวนา “ยันตัง สันตัง ยันตัง ” นอกจากนี้ ท่านยังบอกอีกว่า เวลาไปบ้านใคร นอนที่ไหน ถ้าลืมติดนาฬิกาไป ให้กำลูกประคำแล้วกลั้นใจภาวนา “อะสังวิสุโลปุสะพุภะ ภะพุสะปุโลสุวิสังอะ” แล้วตั้งจิตอธิษฐานว่าจะตื่นกี่โมง เมื่อถึงเวลานั้นจะ มีความรู้สึกเสมือนมีใครมาปลุกให้เราตื่นได้เอง....

หลวงปู่ทิม ท่านบอกว่า มีอานุภาพคุณวิเศษสูงมากทีเดียว แต่ต้องนำไปใช้ให้อยู่ในศีลในธรรม อย่านำไปใช้ในทางที่ผิด มิฉะนั้นอำนาจคุณพระ “นี่”(หลวงปู่ทิม) ปลุกเสกไว้จะเสื่อมสลายหมด ถ้านำไปใช้ในทางที่ถูกต้องจะมีอานิสงส์มาก ลาภจะไหลเข้ามาหาไม่รู้จบ แต่ผู้ครอบครองจะต้องรู้จักทำบุญเป็นนิจ ไม่ใช่ตั้งใจเอาแต่ของเขาแต่ฝ่ายเดียว เราจะต้องเป็นผู้ที่รู้จักในการให้ด้วย คุณวิเศษของลูกประคำนี้ แม้จะนำติดตัวไปเพียงเม็ดเดียว ก็มีอนุภาพเช่นเดียวกัน

ราคา : เม็ดละ 5,000 บาท


หรือเช่าบูชา กดเลย

รายละเอียดการโอน : ธ.กสิกรไทย ชื่อบัญชี นายฤกษ์ดี  ศรีสุข 109-2-96940-8 / 080-362-8008 อ๊อบ
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ : praniyom@gmail.com /  080-362-8008 อ๊อบ