[ใหม่] !!!MAGIC M COFFEE สุดยอดกาแฟเพิ่มพลังความอึดสำหรับท่านชาย

713 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 339
  • !!!MAGIC M COFFEE สุดยอดกาแฟเพิ่มพลังความอึดสำหรับท่านชาย รูปที่ 1
รายละเอียด

MAGIC M COFFEE สุดยอดกาแฟเพิ่มพลังความอึดสำหรับท่านชาย

สุดยอดกาแฟเสริมพลังชาย สู้อึด ทน นาน เอาได้ถี่ เอาได้ต่อเนื่องติดกัน 3-4 รอบ โดยไม่เพลีย ฤทธิ์กาแฟ อยู่ได้ 2-3 วัน เเต่เเนะนำ ให้ชงเเค่ครึ่งซองน่ะครับ 10/15 นาที ก็เห็นผลล่ะ ไม่มีอาการปวดหัว พักผ่อนเพียงพอ ก่อนใช้กาแฟ ติดอกติดใจกัน ด้วยราคาเบาๆ จ่ายสบายๆ

เลขทะเบียน อ.ย. อย.12-1-08152-2-0006

ส่วนประกอบที่สำคัญ 5 ชนิด
1.กำลังวัวเถลิง บำรุงกำลัง บำรุงกระดูก เป็นยาอายุวัฒนะ
2.เถาเอ็นอ่อน จิตใจชุ่มชื่น เป็นยาบำรุงเส้นเอ็นในร่างกายให้แข็งแรง แก้เส้นเอ็นพิการ
3.ตงกักอาลี ( Tongkat Ali ) : เสริมสร้างพลังชีวิตท่านชายให้กับเป็นหนุ่มอีกครั้ง เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย เทสเทอร์สโตรน ทำให้มีชีวิตชีวา เสริมสร้างการกระตุ้นอารมณ์และสมรรถภาพทางเพศ เพิ่มภูมิต้านทาน และลดสภาวะวัยทอง ส่งเสริมการไหลเวียนเลือดได้ดียิ่งขึ้น
4.สารสกัดจากหอยนางลม ( Oyster Extract ) : ช่วยทำให้การเคลื่อนไหวของสเปิร์มมีมากขึ้น ช่วยให้สเปิร์มแข็งแรงขึ้น ช่วยทำให้ปริมาณของน้ำอสุจิมีมากขึ้น ช่วยให้ระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน ในเพศชายมีสูงขึ้น โอกาสที่จะมีลูกจึงมีมากขึ้น เสริมสร้างสุขภาพทางเพศ และสุขภาพโดยรวมของท่านชายให้ดีขึ้น และไม่เสื่อมถอยไปได้ง่ายๆ ให้กำลังงานกับร่างกายได้อย่างรวดเร็ว นื่องจากมี ไกลโคเจน ซึ่งเป็นแหล่งให้พลังงานที่สำคัญของร่างกาย ให้สาร เทารีน ซึ่งส่งผลให้การทำงานของระบบประสาท กล้ามเนื้อและหลอดเลือดทำงานได้เป็นปกติ
5.มะขามป้อม ( Emblic Myrablan ) : ลดคลอเรสเตอรอล ช่วยลดความดันในเลือดสูง ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยให้หลอดเลือดฝอยและผนังเซลล์แข็งแรง สารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันมะเร็งและหัวใจ เสริมภูมิต้านทานโรค, บรรเทาหวัด, ช่วยให้แผลหายเร็ว

วิธีรับประทาน : กาแฟเมจิกเอม 1 ซอง ชงกับน้ำร้อนหรือน้ำอุ่น ( 120 มล. ) คนให้เข้ากัน ดื่มทันที ก่อนมีกิจกรรม 1/2 - 1 ชั่วโมง
"แบบแคปซูลก็มี"

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.purevite4u.com

 สนใจติดต่อโดยตรงได้ที่
น้ำ โทร 0 8 6 1 0 8 1 3 6 4
*****โทรแล้วไม่รับสาย เด๋วโทรกลับนะครับ เนื่องจากสายซ้อนครั้งละเกือบ 10 สาย มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก*******


Tag: magic m coffee,เมจิกเอมคอฟฟี่,ยาเสริมสมรรถภาพทางเพศ ยาทน, ยาแข็ง,กาแฟโดฟ, ยาเพิ่มพลังทางเพศ,เพิ่มพลังเพศชาย, ยาชะลอการหลั่ง, แข็งตัวไม่เต็มที่, แข็งตัวนาน, แข็งตัวช้า, หลั่งเร็วมาก, หลั่งเร็วทำไงดี,นกเขาไม่ขัน,เสื่อมสรรถภาพ, เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ,เตะปี๊บไม่ดัง ชะลอการหลั่งเร็ว,